Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 phim tâm lý tình cảm Thái Lan teen không thể bỏ qua
Tình yêu, tình bạn là những chủ đề mà hầu như teen nào cũng mê trong các phim điện ảnh Thái Lan.

1. Mối tình đầu

Bộ phim có tựa tiếng Việt là Mối tình đầu, được ra mắt vào năm 2010. Crazy Little Thing Called Love là bộ tình cảm, lãng mạn được xây dựng theo mô típ Hoàng tử - Lọ Lem quen thuộc.

Crazy Little Thing Called Love là bộ tình cảm, lãng mạn được xây dựng theo mô típ Hoàng tử - Lọ Lem quen thuộc. Bộ phim có tựa tiếng Việt là Mối tình đầu, ra mắt vào năm 2010 và nhanh chóng trở thành một cơn sốt.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ Shone và Nam khi còn ở bậc phổ thông. Trong khi Shone (Mario Maurer) là hotboy của trường thì  Nam (Pimchanok Lerwisetpibol) là cô bé có ngoại hình không ưa nhìn.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ là Shone và Nam khi còn ở bậc phổ thông. Trong khi Shone (Mario Maurer) là hotboy của trường thì Nam (Pimchanok Lerwisetpibol) lại là cô bé có ngoại hình không ưa nhìn.

Thời gian trôi đi, Nam trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng và được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, nhiều hiểu lầm đã xảy ra khiến Shone không thể nói lời yêu Nam cho đến khi hai người gặp lại nhau sau nhiều năm sau đó.

Thời gian trôi đi, Nam trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp, tài năng và được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, nhiều hiểu lầm đã xảy ra khiến Shone không thể nói lời yêu Nam cho đến khi hai người gặp lại nhau nhiều năm sau đó.

Moitinhdau4-3432-1429603538.jpg

Đây được xem là một trong những phim Thái được khán giả Việt biết đến và yêu mến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài thành công của nội dung và nhạc phim, dàn trai đẹp gái xinh cũng chính là yếu tố khiến Mối tình đầu ghi điểm trong lòng người xem.

2. Friendship

Friendship1-3969-1429603539.jpg

Friendship là một trong những phim điện ảnh tình cảm nhẹ nhàng những cũng đầy bi thương ra mắt vào năm 2008. Phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong và ngoài nước.

Friendship3-2533-1429603539.jpg

Phim nói về mối tình đầu sâu đậm thời học sinh của anh chàng Signha (Mario Maurer) với cô bạn thân Mituna (Apinya Sakuljaroensuk). Cả hai chưa kịp nói tiếng yêu thì đã phải chia xa bởi rất nhiều sự cố và hiểu lầm. Nhiều năm sau họ gặp lại nhau, lúc này Mituna đang bệnh nặng và không thể qua khỏi. Sau một đêm thổ lộ và tâm sự, Mituna ra đi trong thanh thản.

Friensahip2-7601-1429603539.jpg

Đây được coi là một trong những phim điện ảnh khắc họa tình yêu đầu sâu sắc và cũng đầy nỗi buồn thành công nhất năm 2008.

3. Lễ tình nhân ngọt ngào

Le-tinh-nhan-ngot-ngao1-6281-1429603539.

Bộ phim kể về những câu chuyện tình yêu trong một nhóm bạn trẻ đang sống và làm việc tại Bangkok. Nội dung chính của phim xoay quanh những buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào đầy bất ngờ cũng như những lúc giận hờn của các cặp đôi trong khoảng thời gian từ đêm Giáng Sinh cho tới Valentine.

Le-tinh-nhan-ngot-ngao2-9387-1429603540.

Những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi đan xen suốt bộ phim giúp Lễ tình nhân ngọt ngào trở thành món ăn vừa lạ vừa quen đầy hấp dẫn. 

Le-tinh-nhan-ngot-ngao3-7122-1429603540.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan như Unsumalin Sirasakpatharamaetha (Kwan của Tuổi Nổi Loạn) hay Worawej Danuwong, Apinya Sakuljaroensuk… cũng giúp phim thành công về mặt doanh thu.

4. Yes or no

Yes-or-no1.jpg

Dù nổi tiếng là đất nước khá thoáng về giới tính nhưng mãi đến Yes or No (phần 1) công chiếu năm 2010 thì giới trẻ Thái Lan mới có dịp trải nghiệm phim về đề tài đồng tính nữ đầu tiên.

Yes-or-no2.jpg

Phim xoay quanh mối tình đẹp nhưng cũng đầy sóng gió của Kim và Pie. Họ đều là nữ nhưng lại cảm nhận được tình yêu chân thành của đối phương dành cho mình.

Yes-or-no3.jpg

Nội dung phim nhẹ nhàng, diễn viên đẹp, cốt truyện bật nên được thông điệp chủ đề mà phim hướng đến. Đến Việt Nam vài tháng sau đó, Yes or No đã thật sự tạo nên một cơn lốc hâm mộ cuồng nhiệt trong giới trẻ.

5. Tuổi nổi loạn bản movie

hormones1.jpg

Tuổi Nổi Loạn được ra mắt vào năm 2008 và trở thành một trong những phim với đề tài học đường nổi tiếng nhất thời điểm bấy giờ. Phim được làm lại với phiên bản truyền hình năm 2013 và được giới trẻ toàn châu Á yêu thích.

hormones2.jpg

Phim xoay quanh những câu chuyện xảy ra trong kỳ nghỉ hè của các cô cậu học sinh. Trong đó có chuyện hai cậu nhóc theo đuổi cùng một cô bạn và thi xem ai lấy được số điện thoại trước; một anh chàng chuẩn bị điều bất ngờ cho tình yêu thầm kín; một cô bé bận rộn học tiếng Hoa vì buổi biểu diễn của chàng ca sĩ thần tượng Đài Loan và một anh chàng luôn chiến đấu với cám dỗ để giữ lại tình yêu chung thủy cho đời mình.

hormones.jpg

Kỳ nghỉ hè chính là khoảng thời gian mọi học sinh đều mong đợi. Đó là khi những trái tim trẻ tuổi cùng chung nhịp đập, những hormone trỗi dậy khiến họ làm chuyện bồng bột khi tình yêu đến. Đây được coi là thông điệp mà các nhà làm phim Thái muốn gửi đến giới trẻ.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.