Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 nụ hôn ấn tượng nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2016

6 tháng đầu 2016, khán giả xứ Hàn được chứng kiến những màn khóa môi gây sốt.

5 nu hon an tuong nhat man anh Han nua dau 2016 hinh anh 1
Lên sóng từ tháng 11/2015 tới tháng 1 năm nay, càng về cuối, Reply 1988 khiến người xem háo hức với hành trình “tìm chồng” của cô nàng Deok Sun (Hyeri). Ở tập 19, thân thế của người chồng được tiết lộ, đó chính là anh chàng thiên tài cờ vây Choi Taek (Park Bo Gum). Trong một cảnh quay, Choi Taek trút bỏ sự nhút nhát, chủ động khóa môi Deok Sun ngọt ngào.

Ảnh trong clip

5 nu hon an tuong nhat man anh Han nua dau 2016 hinh anh 2
Bị lép vế vì cùng khung giờ chiếu với bom tấn Hậu duệ mặt trời nhưng Good-bye, Mr. Black vẫn được khen ngợi có sự hấp dẫn riêng. Cặp đôi chính của phim Moon Chae Won – Lee Jin Wook có nụ hôn khá ấn tượng ở tập 10. Đó là khi 2 tay của Lee Jin Wook bị còng vì bị bắt vô cớ, Moon Chae Won đến an ủi anh 2 người có cảnh hôn đầy lãng mạn. Ảnh: MBC  
5 nu hon an tuong nhat man anh Han nua dau 2016 hinh anh 3
Không thể nhắc đến bộ phim Hậu duệ mặt trời với sự thể hiện chính của Song Hye Kyo – Song Joong Ki. Tác phẩm khiến người xem ngẩn ngơ vì hình ảnh đẹp mắt và những tình tiết lãng mạn đan xen hài hước của cặp đôi chính. Một trong những nụ hôn ấn tượng chính là khi lần đầu tiên anh chàng đại úy Shi Jin (Song Joong Ki) hôn bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi cô đang uống rượu vang. Khán giả gọi đây là “nụ hôn rượu”.

Ảnh: KBS

5 nu hon an tuong nhat man anh Han nua dau 2016 hinh anh 4
Màn ảnh nhỏ xứ Hàn cuối tháng 5 và đầu tháng 6 chứng kiến bộ phim Oh Hae Young Again bất ngờ nổi lên vì những màn khóa môi giữa 2 nhân vật của Eric Moon và Seo Hyun Jin. Ấn tượng nhất trong đó có lẽ là nụ hôn mãnh liệt khi họ vừa cãi cọ, giằng xé nhau. Chính vì mâu thuẫn cảm xúc đó khiến cảnh quay vừa lãng mạn, vừa mạnh mẽ, cuốn hút người xem. Đạo diễn tiết lộ, Eric Moon và Seo Hyun Jin chỉ cần quay một lần ở cảnh này, không hề xảy ra lỗi.

Ảnh: Nate

5 nu hon an tuong nhat man anh Han nua dau 2016 hinh anh 5
Màn môi chạm môi giữa kiều nữ UEE và tài tử Lee Seo Jin trong bộ phim Marriage Contract diễn ra tại đảo Kwan Mae Do và ê-kíp phải mất 3 ngày để có được nụ hôn hoàn hảo. Đây là cảnh quay đánh dấu bước ngoặt tâm lý giữa 2 nhân vật, khi họ bắt đầu bộc lộc cảm xúc chân thật dành cho nhau. Vào ngày quay phim, thời tiết khá lạnh và nhiều gió nhưng 2 diễn viên vẫn hoàn thành trọn vẹn. Kết quả là khán giả được chiêm ngưỡng màn khóa môi trong khung cảnh lãng mạn.

Ảnh: Naver

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.