Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 nhân vật phản diện máu lạnh khiến bạn dựng tóc gáy khi xem phim
Cùng nhìn lại những ác nhân khiến người xem phải khóc thét vì quá thâm hiểm.

Vai phản diện chính là những người góp phần đẩy tình tiết lên cao trào nhằm giữ sức hút cho mạch phim từ đầu đến cuối. Vai trò của các nhân vật này đều quan trọng không kém gì vai chính. Có nhân vật vì xấu tính nên bị ghét, có người lại được cảm thông vì lý do đặc biệt nào đó mà biên kịch xây dựng nên.

Nhưng lại có những ác nhân chỉ nhìn thấy mặt thôi, người xem đã “sởn da gà” vì quá ác độc, thâm hiểm. Hãy cùng điểm mặt qua những nhân vật này, bảo đảm xem qua một lần thôi cũng có thể khiến bạn bị mất ngủ.

Choi Min Shik trong I saw the devil (Ác quỷ)

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim

Gã sát nhân Kyung Chul (Choi Min Shik) trong bộ phim I saw the devil khiến khán giả phải rợn người ngay từ những phút đầu tiên hắn xuất hiện. Kyung Chul chính xác là một gã ác quỷ đội lốt người, hắn xem việc giết người là trò tiêu khiển.

Sợ hãi nhất trong phim là cảnh Kyung Chul lạnh lùng xuống tay chặt xác cô gái trẻ đang mang thai thành nhiều mảnh khác nhau. Hắn còn gieo rắc cơn ác mộng cho nhiều người già, trẻ, bé lớn khác nhau bằng những hình thức tra tấn trước khi chết một cách tàn bạo.

 
 
5 tên sát nhân độc ác này sẽ khiến bạn dựng tóc gáy

Sát thủ áo đen trong W – Two world (Hai thế giới)

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-1

Sát thủ áo đen trong bộ phim truyền hình W – Two world đã làm khán giả mất ngủ mỗi khi hắn xuất hiện. Ban đầu hắn chỉ là một nhân vật phản diện do tác giả Oh Sung Mo vẽ nên để tạo hấp dẫn cho bộ truyện tranh W. Hắn chính là người đã ra tay sát hại toàn bộ gia đình Kang Chul (Lee Jong Suk) bằng những phát súng dã man.

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-2

Giết người chưa đã tay, hắn còn “thoát” ra thế giới thực để tiếp tục thỏa mãn sở thích. Thậm chí còn âm mưu loại trừ Kang Chul để trở thành nhân vật chính. Do đó hắn đã “nhập” vào tác giả Oh Sung Mo chiếm đoạt khuôn mặt của ông.

Min Jong Kook trong I hear your voice (Lắng nghe tiếng lòng)

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-3

Tên sát nhân Min Joon Kook (Jung Woong In) từng một thời ám ảnh cặp đôi nam nữ chính Lee Jong Suk – Lee Bo Young trong bộ phim nổi tiếng I hear your voice. Ngay từ tập đầu tiên hắn nhẫn tâm ra tay sát hại bố của cậu bé Soo Ha (Lee Jong Suk). Hye Jung (Lee Bo Young) đã chứng kiến toàn bộ nên tố cáo toàn bộ tội ác của hắn. Hắn đe dọa nếu phải vào tù sẽ tìm giết cô ngay sau khi được thả.

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-4

Cơn ác mộng của Hye Jung và Soo Ha bắt đầu sau khi Min Joon Kook mãn hạn tù. Hắn nhiều lần tìm giết Hye Jung nhưng không thành vì có Soo Ha bảo vệ. Thậm chí hắn còn giết luôn cả những người vô tội nếu dám cản đường hắn bằng những hình thức mất nhân tính. Nụ cười nửa miệng luôn mang vẻ “khinh khỉnh” là điểm đặc trưng của kẻ sát nhân này.

Ma cà rồng Gwi trong The scholar who walks the night (Thư sinh bóng đêm)

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-5

Lần đầu thử sức với vai phản diện nam diễn viên Lee Soo Hyuk đã khiến người xem khóc thét vì tạo hình kinh dị và sự độc ác của ma cà rồng Gwi. Để có thể duy trì hình hài ma cà rồng, Gwi đã giết hại hàng trăm cô gái trẻ và uống máu của họ. Vị hôn thê của Sung Yeol (Lee Jun Ki) cũng không là ngoại lệ.

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-6

Để có thể cai trị triều đình Gwi không từ một thủ đoạn nào, từ uy hiếp đến tra tấn từng người trong hoàng cung. Tên ác nhân còn tạo ra một đội quân ma cà rồng, bằng cách “cắn” để họ nhiễm bệnh phục vụ cho mưu đồ của hắn.

Tae Oh trong Gap dong (Kẻ sát nhân bí ẩn)

Hình tượng chú hề luôn là nỗi sợ của nhiều người, ẩn sau lớp mặt nạ vô hồn ấy có thể là một người bình thường – hoặc một kẻ tâm thần bệnh hoạn. Trong bộ phim Gap dong cũng thế, Tae Oh (Lee Joon) là một kẻ mê bạo lực từng có một thời gian sống trong bệnh viện tâm thần.

5-nhan-vat-phan-dien-mau-lanh-khien-ban-dung-toc-gay-khi-xem-phim-7

Mặc dù sở hữu IQ 150 nhưng Tae Oh là một kẻ sát nhân cực kỳ nguy hiểm. Giết người chính là thú vui tao nhã của tên “mặt hề” này. Hắn sở hữu nụ cười nhếch mép và ánh mắt sắc lạnh khiến người xem phải rùng mình.

 
 
 
theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.