Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường dáng mỏng vẫn diện đồ tắm gợi cảm
Với bộ sưu tập mới tràn ngập các màu sắc neon, Đỗ Mạnh Cường muốn khắc họa một mùa hè vui tươi, tràn đầy sức sống.
5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam

Mùa thời trang Xuân Hè 2017, Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Life in Color - (Cuộc sống đầy màu sắc). Với bữa tiệc thời trang này, Đỗ Mạnh Cường mong muốn truyền đi thông điệp: "Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất".

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-1

5 gương mặt được nhà thiết kế lựa chọn xuất hiện trên poster của show diễn Xuân Hè 2017 gồm: Cao Thiên Trang, Lê Thúy, Trần Thanh Thủy, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo. Đây cũng là những cái tên quen thuộc của làng mốt Việt, gắn bó với Đỗ Mạnh Cường trong suốt những năm qua. 

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-2

Trong loạt ảnh "chào sân", các cô gái của Đỗ Mạnh Cường khoe dáng vẻ mong manh, nữ tính.

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-3

Show diễn Xuân Hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường sẽ trình làng vào ngày 27/5 tại một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên một nhà thiết kế táo bạo tổ chức show ở một khu resort.

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-4

Bộ sưu tập lần này được chia làm 3 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đến bản hòa ca của những sắc màu rực rỡ, bắt mắt, phù hợp với không khí của mùa Xuân Hè.

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-5

Show diễn Xuân Hè 2017 sẽ quy tụ khoảng 60 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam, do đích thân Đỗ Mạnh Cường lựa chọn. Khách mời gồm những khách hàng thân thiết cũng như các ngôi sao hạng A gắn bó với Đỗ Mạnh Cường. Trong không gian trình diễn thú vị lần này, tất cả khách mời đều được ngồi front row theo đúng quy chuẩn quốc tế. Cách bố trí này từng được Đỗ Mạnh Cường thực hiện trong show diễn Xuân Hè 2015 La Vie En Rose được tổ chức tại Beverly Hills, Mỹ.

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-6

Toàn bộ chi phí di chuyển, lưu lại khu nghỉ dưỡng 5 sao đều được Đỗ Mạnh Cường chiêu đãi khách mời. Theo ước tính ban đầu, áp lực cho show diễn này không kém La vie en Rose.

5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-7
5-nang-tho-cua-do-manh-cuong-dang-mong-van-dien-do-tam-goi-cam-8

Ảnh: Milor Trần, Trang điểm: Quân Nguyễn, Làm tóc: Pu Lê.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.