Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nam cổ trang 8x trên màn ảnh Hoa ngữ

Cổ trang vẫn là thể loại phim được các nhà làm phim Hoa ngữ khai thác và từ những tác phẩm này đã xuất hiện một thế hệ mỹ nam mới.

 

Hồ Ca
Sự nghiệp của Hồ Ca tỏa sáng từ vai Lý Tiêu Dao trong series phim cổ trang thần thoại Tiên kiếm kỳ hiệp. Chàng diễn viên sinh năm 1982 này có tên trong danh sách "Tứ đại tiểu sinh" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cùng với danh hiệu "Hoàng tử cổ trang".

Các phim cổ trang tiêu biểu Hồ Ca đã tham gia: Tiên kiếm kỳ hiệp, Anh hùng xạ điêu 2008, Thần thoại, Hiên viên kiếm…

Trần Hiểu
Là gương mặt mới nổi gần đây, Trần Hiểu đang được chú ý khi đảm nhận vai Dương Quá trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014. Sở hữu gương mặt đẹp, lại được nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính o bế đến tận răng nên chàng diễn viên đồng hương tỉnh An Huy với Triệu Vy, sinh năm 1987 đang nắm trong tay nhiều cơ hội để trở thành ngôi sao.

Các phim cổ trang tiêu biểu Trần Hiểu đã tham gia: Quốc sắc thiên hương, Mẹ chồng nàng dâu, Cung tỏa châu liêm, Lục Trinh truyền kỳ, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Người phụ nữ của vua…

Hàn Đông
Sinh năm 1980, đóng phim từ năm 2004 nhưng mãi đến năm 2011, Hàn Đông mới được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Cửu A Ca trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm và tạo ấn tượng mạnh khi xuất hiện với hình ảnh Đa Nhĩ Cổn trong Mỹ nhân vô lệ. Kể từ đó, con đường nghệ thuật của chàng trai có chiều cao 1m82 này rộng mở. Anh đang hóa thân vào vai Vi Tiểu Bảo trong phiên bản Lộc đỉnh ký 2014 sau khi hoàn thành vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ 2013.

Các phim cổ trang tiêu biểu Hàn Đông đã tham gia: Bộ bộ kinh tâm, Mỹ nhân vô lệ, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Lan Lăng vương, Thiên long bát bộ 2013, Thời niên thiếu của Tứ đại danh bổ…

Lâm Canh Tân
Năm 2011, chàng sinh viên vừa tốt nghiệp Học viện hí kịch Thượng Hải mang tên Lâm Canh Tân được mời tham gia bộ phim đầu tiên Bộ bộ kinh tâm. Thật bất ngờ, mặc dù nhân vật Thập Tứ A Ca chỉ là vai thứ chính nhưng lại rất được người xem yêu thích nên chàng diễn viên sinh năm 1988 nổi lên tức thì.

Các phim cổ trang tiêu biểu Lâm Canh Tân đã tham gia: Bộ bộ kinh tâm, Hiên viên kiếm, Địch Nhân Kiệt - Rồng biển trỗi dậy (điện ảnh)…

La Tấn
Sinh năm 1981, là bạn cùng lớp với Lưu Diệc Phi tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, La Tấn đã mất nhiều năm lận đận, mãi đến năm 2010 mới tạo được dấu ấn khi thể hiện Lưu Doanh trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế. Không có gương mặt thật đẹp trai, song La Tấn sở hữu cặp mắt dịu dàng, biết nói cùng đôi môi dày gợi cảm khiến nhiều fan nữ say mê.

Các phim cổ trang tiêu biểu La Tấn đã tham gia: Mỹ nhân tâm kế, Tam quốc, Mỹ nhân thiên hạ, Người phụ nữ của vua…

 

Theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.