Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào

Có nhiều người nhập tâm vào vai diễn đến nỗi bị thương thật ngay trong phim.

Viggo Mortensen trong ‘The Lord of the Rings: The two towers’ (2002)

5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào

Phần phim The Lord of the Rings: The two towers (Chúa tể những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp) từng khiến nam diễn viên Viggo Mortensen bị thương ở chân khi anh đá một mặt nạ sắt của gã Orc. Sau cảnh đó nhân vật Aragorn đã thét lên đầy giận dữ và tiếp tục diễn xuất như không có gì. Nhưng ít ai biết được phân cảnh đầy bạo lực ấy đã làm nam diễn viên gãy hai ngón chân và còn bị sắt cứa vào thịt.

Leonardo DiCaprio trong ‘Django Unchained’ (2012)

5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào - 1

Leonardo DiCaprio là một trong những tài tử diễn xuất nhập tâm nhất màn bạc Hollywood. Trong Django Unchained (Hành trình Django), có một cảnh Leo hút thuốc với một bàn tay đầy máu. Đó chính là máu thật của nam diễn viên sau khi anh bày tỏ giận dữ bằng cách đập tay lên bàn và vô tình bị mảnh thủy tinh cứa phải. Mặc dù máu chảy rất nhiều, Leo không ngừng lại cấp cứu mà vẫn tiếp tục màn diễn xuất của mình.

 
 
Đây là 5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào

Khán giả thán phục Leonardo DiCaprio vì quá nhập tâm đến nỗi bị thương thật.

Jake Gyllenhaal trong ‘Nightcrawler’ (2014)

5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào - 2

Vai diễn Lou Bloom trong Nightcrawler (Kẻ săn tin đen) là một trong những nhân vật ấn tượng của tài tử Jake Gyllenhaal. Để vào vai Lou, Jake đã phải giảm đến 15kg để có vẻ ngoài giống như một con sói khát máu đi săn mồi vào ban đêm. Nhưng điều khiến khán giả nể phục hơn cả là cảnh Lou đứng trước gương, gào thét điên loạn rồi tự đập tay mình thẳng vào kiếng. Sau phân cảnh ấy tay của nam diễn viên bị thương rất nặng, khâu đến gần mười mũi.

Channing Tatum trong ‘Foxcatcher’ (2014)

5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào - 3

Diễn viên Channing Tatum đã tiết lộ trong quá trình quay Foxcatcher (Kẻ săn cáo) có một việc kỳ lạ đã xảy đến với anh. Đó là phân cảnh Channing Tatum tự mình đập đầu vào gương để bày tỏ cảm xúc giận dữ khi bị thua cuộc trước đối thủ. Tất nhiên tấm gương đã được bọc nhựa để bảo đảm an toàn cho diễn viên. Nhưng không biết vì lý do gì Channing Tatum lại “húc” thẳng đầu mình vào gương liên tiếp 3 lần khiến gương vỡ tan tành còn đầu anh thì be bét máu. Channing Tatum nói rằng khi ấy anh cũng không biết tại sao mình lại làm thế, có thể là vì quá nhập tâm vào nhân vật.

Brad Pitt trong ‘Seven’ (1995)

5 minh chứng cho thấy làm diễn viên chẳng sung sướng tẹo nào - 4

Bộ phim Seven năm 1995 là một tác phẩm hành động đỉnh cao của diễn viên Brad Pitt. Bộ phim đã gây tiếng vang mạnh mẽ nhờ những cảnh quay hoành tráng cùng cái kết đầy ám ảnh không dành cho khán giả yếu tim. Cũng trong bộ phim này Brad Pitt đã tự mình thực hiện những cảnh hành động một mình dẫn đến chấn thương. Đó là phân cảnh nhân vật của Brad Pitt rượt đuổi nghẹt thở trong màn mưa, anh lao qua làn xe ô tô rồi ngã “sấp mặt” xuống đường. Nhưng sau đó tài tử hạng A vẫn tiếp tục diễn xuất như không có chuyện gì.

Nhỏ Xíu (Theo WatchMojo)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.