Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 chuyện tình hứa hẹn gây thổn thức màn ảnh Hàn 2016
Đã đến lúc quên đi Shi Jin và Mo Yeon, đây là 5 câu chuyện tình yêu từ bi kịch đến hài kịch có khả năng sẽ khiến bạn "tan chảy".

1. Chuyện tình xuyên không đẫm nước mắt - Moon Lover

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016

IU và Lee Jun Ki sẽ có một chuyện tình trắc trở trong Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn mang tên Moon Lover. IU vào vai Hae Soo, một cô gái thời hiện đại xuyên không về thời Goryeo và bị cuốn vào tình yêu tay ba với Tứ hoàng từ Wang So (Lee Jun Ki) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul). 

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-1

Cốt truyện dựa trên Bộ bộ kinh tâm bản Trung nên Moon Lover hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình lay động tâm can trong chốn hoàng cung đầy rẫy âm mưu. IU ban đâu bị phản đối khi nhân vai vì vướng scandal ồn ào, tuy nhiên khi tạo hình 2 nhân vật được tung ra, ai cũng công nhận là cô nàng và Lee Jun Ki rất đẹp đôi. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 9.

2. Mối tình Thái tử và "quân sư tình yêu" - Moonlight Drawn by Clouds

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-2

Bộ phim truyền hình có sự tham gia của 2 ngôi sao trẻ rất được yêu thích là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung. Cả 2 sẽ có mối tình lãng mạn khi Bo Gum là Thái tử Hyomyeong tuấn tú còn Yoo Jung trở thành quân sư tình cảm nữ cải nam trang Hang Ra On. Ra On nổi tiếng khắp kinh thành với những bức thư tình tuyệt xuất nên được tuyển làm thái giám hầu cận bên Thái tử.

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-3

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truỵện tranh cùng tên. Chuyện tình yêu trong Moonlight Drawn by Clouds được nhiều người yêu thích bởi độ ngọt ngào. Cặp đôi chính Kim Yoo Jung và Park Bo Gum nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhờ ngoại hình đẹp và diễn xuất chắc tay. Bộ phim có lịch phát sóng vào tháng 8 năm nay.

3. Motif đôi bạn thuở nhỏ - Suzy và Kim Woo Bin

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-4

Suzy và Kim Woo Bin có màn kết hợp trong bộ phim điện ảnh mới Uncontrollably Fond. Trong phim cả 2 là đôi bạn thân bị chia cách lúc còn nhỏ. Lớn lên khi gặp lại Shin Joon Young (Woo Bin) đã là ngôi sao nổi tiếng tính tình kênh kiệu còn No Eul (Suzy) là một đạo diễn phim tài liệu mạnh mẽ, chính trực. 2 người khi mới gặp nhau đã liên tục gây gổ, tuy nhiên dần dần nhận ra tính cách thật sự của người kia và yêu nhau lúc nào không hay. 

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-5

Teaser của bộ phim hé lộ câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần kịch tính của cặp đôi. Chưa bàn đến ngoại hình hợp vai, chỉ riêng danh tiếng của 2 diễn viên chính đã đủ kéo fan cho Uncontrollably Fond. Phim đã được quay xong hoàn toàn và có lịch phát sóng vào tháng 7.

Teaser phim Uncontrollably Fond

 

4. 2 người tri kỷ có chung tình yêu nghệ thuật - Saimdang, the Herstory

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-7

Saimdang, the Herstory là dự án phim cổ trang được mong chờ nhất trong năm 2016. Bộ phim sẽ tái hiện lại cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của Shin Saimdang - nhà thơ, nhà thư pháp, nữ hoạ sĩ nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc. "Người đẹp không tuổi" Lee Young Ae sẽ vào vai chính Saimdang. Song Seung Hun vào vai Lee Gyeom, một chàng trai có tâm hồn tự do phóng khoáng sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, nghiêm khắc. Cuộc đời Lee Gyeom đã được thay đổi từ khi gặp Saimdang, cả 2 cùng tìm thấy tiếng nói chung trong nghệ thuật. 

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-8

Sự tham gia của ngôi sao lớn Lee Young Ae là bảo chứng cho thành công của Saimdang, the Herstory. Tạo hình thanh nhã, nên thơ của nhân vật phim được tung ra trước đó càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi câu chuyện. Bộ phim dự kiến phát sóng vào 9/2016.

5. Tình yêu hài hước của nàng mê tín và chàng mọt sách - Lucky Romance

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-9

Ngôi sao She Was Pretty Hwang Jung Eum và "mặt cún Reply 1988" Ryu Jun Yeol sẽ mang đến một chuyện tình thú vị, hài hước trong dự án mới Lucky Romance. Jung Eum vào vai Shim Bo Nui, một cô gái mê tín dị đoan luôn tin vào bói toán. Một hôm cô đọc được lời cảnh báo nếu không ngủ với chàng trai tân tuổi Hổ thì cô sẽ chết sớm. Tình cờ anh chủ nhà Su Ho keo kiệt, khó tính của Bo Nui lại đáp ứng đủ điều kiện. Cô nàng liền lên kế hoạch quyến rũ Su Ho mà không ngờ rằng anh chàng là tên mọt sách, nghiền công nghệ và có lối sống rất cổ hủ. 

5-chuyen-tinh-hua-hen-gay-thon-thuc-man-anh-han-2016-10

Diễn xuất duyên dáng và thần thái lôi cuốn là ưu điểm của cặp đôi này. Trong bộ ảnh chụp chung, Jung Eum và Jun Yeol còn thể hiện độ đẹp đôi qua những cử chỉ thân mật rất tình cảm, tự nhiên. Lucky Romance sẽ lên sóng ngày 25/5 trên đài MBC.


theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.