Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
5 chương trình được mong đợi dịp Tết đến Xuân về 2022

Phim series hài ‘Thần Tài gõ cửa’, ‘Bí mật 69’ cùng các chương trình mừng Xuân đặc sắc phát sóng trên TodayTV và YouTV khai mở niềm vui đón năm mới 2022.
 

Thần Tài phiêu lưu hạ giới tìm Ái Nhân

Câu chuyện bắt đầu khi Thần Tài “chán việc’ ban điều ước và tài lộc cho con người trần gian. Thần Tài tin rằng con người tạo phước đức đời này thì phải đợi luân hồi chuyển kiếp mới được hưởng phú quý. Tuy nhiên, Ngọc Hoàng cá cược với Thần Tài rằng một người phụ nữ có tấm lòng cao đẹp tên Ái Nhân sẽ khiến ông thay đổi quan niệm, giải quyết được vấn đề mà ông đang tìm kiếm.

Từ thượng giới xuống trần gian để tìm Ái Nhân, Thần tài không chỉ gặp một mà... rất nhiều Ái Nhân, nhưng đó chỉ là những kẻ lừa đảo nhằm có được tiền của từ trên trời rơi xuống. Đến khi gặp được Ái Nhân thật sự thì Thần Tài không còn niềm tin, ông tạo ra vô vàn thử thách từ sự cám dỗ bạc vàng đến việc đẩy họ đứng trước bờ vực sinh tử, để dò xét lòng người thế nào ở những lúc nguy nan nhất. Liệu cô gái Ái Nhân này là ai và Thần Tài có thay đổi thiên điều vì người phụ nữ này?

Cùng cười rôm rả với 6 tập phim Thần Tài gõ cửa được phát sóng trên TodayTV lúc 17h00 từ 29 Tết, ngày 31/1/2022.
 

Bí mật 69 – “Chất keo” gắn kết tình cảm gia đình

Bí mật 69 là câu chuyện về hành trình trưởng thành của ông bố đơn thân Khánh (Huy Khánh) chăm sóc con trai sau khi bị vợ bỏ. Để nuôi nấng con, Khánh bất chấp làm đủ mọi nghề, thậm chí là chấp nhận ‘bán thân’ với tâm niệm ‘hy sinh đời bố củng cố đời con’. Cũng vì bảo vệ con, Khánh rơi vào tình huống oái ăm với Ngân (Cao Thái Hà). Khánh và Ngân từ tình thế khó ưa, cà khịa lẫn nhau bỗng trở nên thân thiết, gần gũi hơn vì gia đình.

Ẩn sau những thước phim hài hước là thông điệp ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình; đồng thời là những mối quan hệ khác trong cuộc sống như tình chị em giữa Ngân – Sữa, tình yêu của chú xe ôm lớn tuổi và Ngoại (nghệ sĩ Thanh Hằng), tình cha con trong gia đình tỷ phú Nghĩa – thiếu gia Triết,... Bí mật 69 là dự án đầu tiên mà Huy Khánh làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, được anh đầu tư kỹ lưỡng, dành toàn bộ tâm huyết để mang đến những thước phim hoành tráng, mãn nhãn.

Đón xem 5 tập phim Bí mật 69 được phát sóng trên TodayTV lúc 16h00 từ 29 Tết, ngày 31/1/2022.
 

Các chương trình mừng xuân đặc sắc

Bên cạnh các bộ phim đặc sắc dành riêng trong dịp tết Nguyên Đán, Kênh truyền hình TodayTV (Trực thuộc tập đoàn IMC) còn sản xuất những chương trình giải trí hấp dẫn, đa dạng chủ đề. Nổi bật hơn hết là chương trình ẩm thực Xuân này Tết Xưa – Nơi trải nghiệm ẩm thực đa sắc đa vị; sitcom Tết này có nhau cùng chương trình ca nhạc đầy sắc màu Nhạc Xuân 2022. Các chương trình được phát sóng trên TodayTV và YouTV.

Vào dịp cuối năm, song song với những khoảnh khắc chào đón năm mới thì cả nhà cùng nhau quây quần hàn thuyên và thưởng thức các chương trình Tết thú vị ắt hẳn sẽ giúp giây phút đoàn viên thêm tưng bừng. Thân chúc bạn có những giây phút thoải mái, vui vẻ và thưởng thức ‘bữa tiệc’ giải trí đầy niềm vui trên TodayTV và YouTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.