Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bộ phim Hàn nhất định phải xem một lần trong đời
Đây là những tác phẩm truyền hình Hàn Quốc cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Weightlifting fairy Kim Bok Joo (Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo)

5-bo-phim-han-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi

Cặp đôi Kim Bok Joo - Jung Joon Hyung chính là đại diện tình yêu rất thực tế.

Nếu bạn yêu thích thể loại phim tình cảm - lãng mạn - hài hước không có yếu tố bi kịch thì Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phim kể về cô nàng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), vận động viên cử tạ có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng lại sở hữu trái tim yếu đuối, luôn đấu tranh cho lẽ phải. Cô có mối quan hệ thân thiết với anh chàng vận động viên bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Ban đầu cả hai chỉ là bạn bè, họ san sẻ mọi buồn vui quanh cuộc sống, trường lớp.

Đến khi trưởng thành, trải qua biến cố trong tình yêu họ mới nhận ra đối phương chính là người mà bấy lâu nay mình tìm kiếm. Cặp đôi Bok Joo - Joon Hyung tạo nên một tình yêu rất ngô nghê, trẻ con nhưng vô cùng chân thành.

 
 
5 bộ phim Hàn nhất định phải xem 1 lần trong đời

 Cặp đôi  'Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo' trên phim

2. Moonlight drawn by clouds (Mây họa ánh trăng)

5-bo-phim-han-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi-1

Tình yêu "bất chấp giới tính" từng gây bão một thời gian trên các diễn đàn.

Bạn thích xem phim cổ trang Hàn Quốc hài hước pha lẫn kịch tính, thêm một chút tình tiết “ngược” nữa thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Mây họa ánh trăng. Cặp đôi thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) và thái giám Ra On (Kim Yoo Jung) sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc đan xen từ đầu đến cuối phim.

Bộ phim nói về cuộc nội chiến trong triều đình thời Joseon, thế tử Lee Yeong phải đấu tranh để chống lại quân phản loạn. Về Ra On, do nợ nần chồng chất cô bị bọn xấu bán vào cung làm thái giám.

Ban đầu Ra On chỉ nghĩ Lee Yeong là người dân bình thường nên xem anh như bằng hữu. Đến khi cô phát hiện thân phận thế tử của Lee Yeong, cũng là lúc cô biết mình đã yêu anh. Lee Yeong không biết thân phận nữ nhi của Ra On nhưng anh biết tình cảm mình dành cho Ra On là thật. Tình yêu bị ngăn cấm do địa vị giữa hai con người trong thế giới cổ xưa khiến người xem xúc động. 

3. Healer

5-bo-phim-han-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi-2

Seo Jung Hoo - anh hùng ẩn danh dưới cái tên Healer.

Nếu đam mê phim hành động và thích những anh hùng giấu mặt diệt trừ cái ác thì tuyệt đối không nên bỏ qua Healer. Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) là một anh chàng ẩn danh dưới cái tên Healer để phá những vụ án phức tạp, anh không thuộc bất kỳ tổ chức nào nhưng sẵn sàng đứng ra bảo vệ công lý.

Trong một lần làm nhiệm vụ, Jung Hoo gặp Chae Young Shin (Park Min Young). Định mệnh của hai người bắt đầu từ khi Chae Young Shin đem lòng thương mến Healer nhưng không tìm được tung tích của anh. Chae Young Shin lại không biết Healer đã cải trang thành anh phóng viên Bong Sun ngờ nghệch để tiếp cận cô. Biết bao tình huống xảy ra cho đến một ngày người thầy của Jung Hoo qua đời và anh quyết định từ bỏ cái tên Healer lui về ở ẩn.

4. Reply 1997

5-bo-phim-han-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi-3

Nụ hôn đầu đời của hai bạn trẻ trong ‘Reply 1997’.

Bạn sẽ được sống lại những năm tháng nhiệt huyết nhất của tuổi trẻ trong Reply 1997. Phim đề cập đến văn hóa thần tượng nổi lên khi 2 nhóm nhạc đình đám H.O.T và Sechs Kies ra mắt. Nếu là một fan cuồng nhiệt của Kpop, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình trong Sung Shi Won (Jung Eun Ji) khi cô gào khóc vì bị bố xé poster của H.O.T, hay khi vui mừng được dự concert của thần tượng. Tình yêu đầu đời của Yoon Yoon Je (Seo In Guk) dành cho Shi Won tinh nghịch mà cũng rất đáng yêu.

5. Reply 1988

5-bo-phim-han-nhat-dinh-phai-xem-mot-lan-trong-doi-4

Không sở hữu dàn diễn viên lung linh, nhưng ‘Reply 1998’ sẽ khiến người xem day dứt khôn nguôi.

Nếu Reply 1997 tràn ngập tiếng cười thì Reply 1998 sẽ khiến bạn day dứt mãi. Bạn sẽ rơi nước mắt khi con phố Ssangmundong bị giải tỏa, hay khi biết tình yêu của anh chàng “mặt cún” Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) chân thành là thế nhưng cuối cùng lại không được Deok Sun (Hye Ri) lựa chọn. Chắc chắn rằng hai bộ Reply 1997Reply 1988 nên nằm trong list phim phải-xem-một-lần của bạn.

Còn bạn, bạn đã xem bao nhiêu bộ trên đây? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.