Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bí mật của Song Hye Kyo

Xuất thân là người mẫu, có biệt danh là cô con gái hiếu đễ nhất showbiz Hàn... là những bí mật của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo đang tái ngộ khán giả Việt Nam qua bộ phim Những tháng năm rực rỡ đóng cùng tài tử Kang Dong Won. Trong quá trình quay phim, nữ diễn viên cho biết Những tháng năm rực rỡ giúp cô nhớ và yêu gia đình hơn. Tuy khá kín tiếng về đời tư và gia đình nhưng Song Hye Kyo nổi tiếng là một trong những ngôi sao có hiếu hàng đầu trong Kbiz. Khi rời xa màn ảnh, Song Hye Kyo là một cô gái dịu dàng, tốt bụng và có lối sống hướng nội với nhiều bí mật ít ai biết.

5 bí mật của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp không dao kéo.

1. Tuổi thơ vắng bóng cha

Khi chào đời, sức khỏe Song Hye Kyo yếu đến mức tưởng chừng không thể sống nổi. Tuy nhiên, cô đã làm nên điều kỳ diệu khi vẫn bình an lớn lên. Sau đó vài năm, cha mẹ nữ diễn viên ly hôn. Cô chuyển đến sống cùng mẹ. Vì điều kiện thiếu thốn, hai mẹ con thường xuyên phải chuyển nhà trọ. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn thường từ chối đề cập đến bố mình khi truyền thông hỏi han.

2. Hẹn hò với các bạn diễn

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao có các mối quan hệ phim giả tình thật hàng đầu Kbiz. Cô từng hẹn hò nam diễn viên Lee Byung Hun khi cùng đóng All in (2003), Hyun Bin khi cùng xuất hiện trong The world that they live in (2008). Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Song Hye Kyo đang hẹn hò Kang Dong Won, bạn diễn trong Những tháng năm rực rỡ (ảnh). Tháng 8 vừa qua, người hâm mộ vô tình bắt gặp cặp đôi bí mật du lịch Paris.

5 bí mật của Song Hye Kyo

3. Cô con gái hiếu thảo

Năm 2012, Song Hye Kyo mua tặng mẹ căn hộ trị giá 6 triệu đô la Mỹ (khoảng 120 tỷ đồng). Căn hộ rộng đến 464 m2 và là một trong những căn hộ cá nhân đắt nhất nhì xứ Hàn. Thuở mới vào nghề, toàn bộ cát-xê Song Hye Kyo đều đưa hết cho mẹ để trang trải nợ nần và lo toan cho cuộc sống của hai mẹ con.

5 bí mật của Song Hye Kyo

4. Người mẫu sáng giá

Cao 1,61m, Song Hye Kyo nằm trong top 10 ngôi sao “nấm lùn” nhất do truyền thông Hàn bình chọn. Nhưng ít ai biết rằng, cô bước vào làng giải trí với tư cách là… người mẫu. Năm 14 tuổi, nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn người mẫu SunKyung Smart Model Contest. Đây là bước ngoặt đầu tiên đưa cô vào showbiz. Khi còn học tiểu học, Song Hye Kyo từng mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang.

5. Ngôi sao từ thiện

Song Hye Kyo từng quyên góp tiền để xây trường tiểu học tại Trung Quốc, tham gia cứu trợ động vật bị bỏ rơi và nhặt rác tại nơi mình sống. Nữ diễn còn hợp tác với thương hiệu thời trang Céline ra đời dòng sản phẩm từ thiện và gây quỹ viết sách cho người khiếm thị.

 

Theo Hoa Hoa/ Thế giới Văn hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.