Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'5 anh em siêu nhân' công bố dàn diễn viên

Những thông mới nhất của bộ phim vừa được nhà sản xuất hé lộ với khán giả trước khi phim bấm máy.

Sản phẩm kết hợp của hai hãng phim Lionsgate và Saban bắt đầu khởi động từ năm ngoái và được miêu tả sẽ là một phim làm lại viễn tưởng/hành động ấn tượng và gây bất ngờ. 

Tuy nhiên, gần đây lại có thông tin cho rằng dự án thật ra là phần tiếp theo chứ không phải reboot của Power Rangers, tiếp nối loạt phim Power Rangers Dino Charge chứ không làm lại Mighty Morphin Power Rangers của năm 1993.

'5 anh em siêu nhân' công bố dàn diễn viên
Phiên bản điện ảnh mới của 5 anh em siêu nhân hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm điện ảnh trong năm 2017.

Dựa trên những cái tên diễn viên được công bố, dự án ra rạp năm 2017 này sẽ không đơn giản là Mighty Power Rangers phiên bản năm 2015. Tờ Collider đưa tin nhà đồng sáng tạo Haim Saban đang sửa lại kịch bản viết bởi Ashley Miller (biên kịch X-Men) và Zack Stentz (biên kịch Thor) và đang trao đổi thêm với đạo diễn Dean Israelite.

Tuy dàn diễn viên đã được công bố nhưng tên họ trong phim vẫn giữ bí mật, có thể sẽ không còn là Jason, Kimberly, Zack, Billy và Trini như trong Mighty Morphin.

'5 anh em siêu nhân' công bố dàn diễn viên
4 gương mặt đã được nhà sản xuất hé lộ gồm Naomi Scott (siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (siêu nhân đỏ), Ludi Lin (siêu nhân đen), RJ Cyler (siêu nhân xanh). Cái tên cuối cùng vào vai siêu nhân vàng nhiều khả năng sẽ thuộc về nữ diễn viên Teyana Jones. 

Theo Collider, dự án mới chắc chắn sẽ chứa những chi tiết tôn vinh bộ phim tiền nhiệm Mighty Morphin như trang phục siêu nhân, lời thoại quen thuộc, kẻ thù cũ. Nếu thông tin trên là đúng và Siêu nhân Đỏ mang tên Callum Oliver – các fan đang đồn đoán anh chính là con trai của cựu Siêu nhân Xanh lá Tommy Oliver – anh hùng của loạt phim Mighty Morphin một thời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.