Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 yếu tố giúp 'Hy sinh đời trai' tạo sức hút với khán giả

Tác phẩm hài điện ảnh được mong chờ nhất trong năm 2015 sẽ được giới thiệu với khán giả yêu phim Việt vào 21/8.

Nội dung hấp dẫn

Câu chuyện của Hy sinh đời trai xoay quanh nhân vật Linh - một công tử nhà giàu luôn sợ hãi đàn bà. Trong hành trình né tránh việc lấy vợ và tiếp xúc với phụ nữ, Linh phải trải qua nhiều tình huống “dở khóc dở cười” với loạt nhân vật mang tính cách, số phận đa dạng. 

Những tình tiết hài hước sẽ là yếu tố giúp Hy sinh đời trai níu chân khán giả.
Những tình tiết hài hước sẽ là yếu tố giúp Hy sinh đời trai níu chân khán giả.

Những cuộc va chạm của Linh với hàng loạt kiều nữ như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập sẽ dẫn dắt khán giả từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến khi Linh gặp được Xuân (Phi Nhung thủ vai), mọi chuyện trở nên phức tạp, khó đoán hơn. Đó cũng là yếu tố thu hút khán giả đến tận phút cuối cùng.

Công chúng mục tiêu đa dạng

Lợi thế lớn nhất của Hy sinh đời trai là không giới hạn tầng lớp, độ tuổi khán giả được thưởng thức. Đây là điều không phải dự án phim nào cũng làm được dù đối tượng chính mà ê kíp hướng tới là khán giả trưởng thành, những người có quan tâm đến vấn đề đang gây nhiều tò mò trong gia đình, xã hội.

  Bộ phim đánh dấu sự tái xuất với điện ảnh của Hà Hồ.
Bộ phim đánh dấu sự tái xuất với điện ảnh của Hà Hồ.

Khai thác câu chuyện mở và không bị bó hẹp bởi bất cứ yêu tố nào, Hy sinh đời trai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn xem phim mang tính giải trí cùng với bạn bè, người thân thậm chí là trẻ nhỏ.

Dàn diễn viên nổi tiếng

Hy sinh đời trai quy tụ tới 30 nghệ sĩ nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau, tạo sức hút ngay từ khi chưa ra rạp.

Nếu như Hồ Ngọc Hà, Lý Hùng tái xuất điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng thì Tấn Beo, Phi Nhung, Andrea, Linh Chi… lại hoàn toàn lột xác với vai diễn mang hình tượng mới mẻ, hài hước.

      Âm nhạc, phục trang của bộ phim cũng được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng.
Âm nhạc, phục trang của bộ phim cũng được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng.

Điểm thú vị ở phim của Trần Bảo Sơn và Lưu Huỳnh là có sự góp mặt của dàn diễn viên ở cả 2 miền Nam Bắc. Nhưng cái tên ăn khách tại thị trường phía Bắc như Quang Thắng, Andrea… sẽ tung hứng cùng dàn diễn viên hài nổi tiếng như Cát Phượng, Phước Sang, Tuyền Mập…

Để cân bằng giữ sự trẻ trung, vui tươi, loạt diễn viên gạo cội gồm Thương Tín, NSƯT Việt Anh, Phi Phụng… sẽ mang lại những màu sắc đa dạng cho Hy sinh đời trai.

Yếu tố gây tò mò

Ngoài nội dung đặc sắc, dàn diễn viên nổi bật, Hy sinh đời trai còn là dự án đầu tay do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất.

Với kinh nghiệm 7 năm gắn bó với điện ảnh, sự kết hợp của Trần Bảo Sơn với đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ là một trong số những yếu tố gây tò mò với khán giả quan tâm đến điện ảnh Việt Nam.

Song song với yếu tố trên, việc ê kíp đầu tư kỹ lưỡng phần âm nhạc, bối cảnh, trang phục cho từng phân đoạn, nhân vật cũng điểm lôi kéo khán giả đến xem bộ phim này.

Hy sinh đời trai

Thời lượng: 90 phút

 

Thể loại: Hài - ca nhạc - hành động

 

Kịch bản và đạo diễn: Lưu Huỳnh

 

Giám đốc sản xuất: Trần Bảo Sơn

 

Diễn viên: Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Lý Hùng, Tấn Beo, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Uyên Trang, Võ Thành Tâm, Tuyền Mập, Andrea Aybar, Linh Chi....

 

CGV phát hành trên toàn quốc từ 21/8

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.