Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim Hàn 'thiếu muối' đến sao hạng A cũng không cứu nổi
Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hàn nhưng tất cả những gì mà các tác phẩm này đem về chỉ là nỗi thất vọng.

Không thể phủ nhận sự có mặt của dàn diễn viên trong phim có vai trò rất quan trọng, bọn họ chính là những người quyết định sự thành bại của tác phẩm. Nhưng đôi khi tài năng của họ cũng không thể cứu vãn được một bộ phim quá “nhạt”.

Bằng chứng màn ảnh Hàn trong vài năm gần đây đã ghi nhận một số bộ phim sở hữu dàn diễn viên khủng, quảng bá rầm rộ nhưng lượng người xem lại "khiêm tốn".

Yêu không kiểm soát

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi

Suzy và Kim Woo Bin trong "Yêu không kiểm soát".

Suzy đang “ăn nên làm ra” trong bộ phim Khi nàng say giấc, đóng cùng Lee Jong Suk, nhưng cô từng khiến khán giả thất vọng ở tác phẩm trước đó Yêu không kiểm soát hợp tác cùng Kim Woo Bin.

Tài năng diễn xuất của Kim Woo Bin không cần phải bàn cãi vì anh đã chứng minh thực lực qua những bộ phim trước đó. Suzy lại sở hữu nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Một bộ phim sở hữu hai diễn viên vừa tài vừa đẹp, khán giả nào có thể “ngó lơ” được.

Thế nhưng kịch bản của Yêu không kiểm soát lại theo mô-típ quen thuộc: Nam chính bị bệnh nan y chỉ còn sống được vài tháng. Cả bộ phim là những tình tiết lê thê, sướt mướt khiến người xem ngán ngẩm.

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-1

Tình tiết lê thê, chậm chạp của phim tạo cảm giác mệt mỏi.

Bộ phim là một câu chuyện buồn về siêu sao Shin Joon Young (Kim Woo Bin) mắc bệnh nan y, chỉ còn sống được 3 tháng. Trong lúc anh đang muốn từ bỏ cuộc sống thì bất ngờ gặp lại No Eul (Suzy) – người anh từng theo đuổi ở thời trung học. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, Joon Young mong muốn mình có thể sống hạnh phúc bên người con gái anh yêu.

 
 
Những bom tấn ‘siêu thiếu muối’ đến mức sao hạng A cũng không cứu nổi

Người tình ánh trăng

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-2

Poster quy tụ dàn diễn viên “khủng”.

Người tình ánh trăng là bộ phim được làm lại từ tác phẩm gốc Bộ Bộ Kinh Tâm cùng dàn diễn viên nổi tiếng như: Lee Jun Ki, Nam Joo Hyuk, Kang Ha Neul, IU, Seo Hyun (SNSD). Bộ phim đã sớm có một lượng fan lớn trên khắp châu Á, kỳ vọng là cú “hit” của đài SBS. Trước khi ra mắt phim đã được các nhà đài lớn ở nước ngoài mua bản quyền phát sóng.

Thế nhưng Người tình ánh trăng lại bị “ghẻ lạnh” ngay tại quê nhà khi rating không thể ghi nhận lên mức 2 chữ số. Đa số ý kiến cho rằng dù vẫn bám sát nguyên tác nhưng Lee Jun Ki hay IU không thể giúp tác phẩm có được “thần thái” như Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi từng tạo ra trước đó.

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-3

Cảnh che mưa kinh điển trong tác phẩm gốc "Bộ bộ kinh tâm".

 

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-4

Và cảnh che mưa của "Người tình ánh trăng" bị đánh giá thấp so với nguyên tác.

Nội dung chính của Người tình ánh trăng kể về cô gái Hae Soo (IU) trong một lần cứu người rơi xuống nước đã bị xuyên không về quá khứ. Tại đây cô gặp Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) – hoàng tử bị ghẻ lạnh nhất trong 10 anh em của Vua. Nhờ Hae Soo giúp đỡ Wang So mới có thể lên ngôi hoàng đế.

Diễn xuất của Lee Jun Ki được đánh giá tốt nhưng bộ phim vẫn không ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

 
 
 

Producers

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-5

4 diễn viên chính của "Producers".

Quy tụ 4 ngôi sao hạng A xứ Hàn: Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, IU cùng dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện trong từng tập phim, Producers (Hậu trường giải trí) xứng danh là “bom tấn” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Bộ phim kể về những mặt trái cuộc sống của các đạo diễn, biên kịch trong các chương trình giải trí thực tế.

Hoành tráng là thế nhưng khán giả không khỏi hụt hẫng ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Tình tiết rời rạc, các nhân vật kết hợp không ăn ý dẫn đến câu chuyện trở nên rối rắm, khó hiểu. Dù đã làm mọi cách nhưng KBS vẫn không thể cứu nổi Producers. Các diễn viên cũng đành ngậm ngùi chấp nhận bộ phim là một dấu chấm đen trong sự nghiệp diễn xuất của họ.

Producers không thiếu những diễn viên tài năng, nhưng nội dung lại quá “nhạt”.

 
 
 

Hyde, Jekyll, Me

4-phim-han-thieu-muoi-den-sao-hang-a-cung-khong-cuu-noi-6

Hyde, Jekyll, Me (Bởi vì yêu anh) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Hyun Bin sau khi xuất ngũ hợp tác cùng Han Ji Min. Bộ phim đã gây chú ý bởi đề tài đa nhân cách mới lạ và độc đáo.

Ngay từ những tập đầu, nhân vật của Hyun Bin đã khiến khán giả liên tưởng đến vai diễn cũ của anh trong Secret garden vì quá giống về tính cách. Không đột phá về vai diễn, mô-típ lại đi theo đề tài lọ lem – hoàng tử. Bộ phim dần trượt dài trong những tập về sau, rating rớt một cách thảm hại.

Một lý do khác Hyde, Jekyll, Me mãi không thể bứt phá nổi đó là Hyun Bin cả Han Ji Min đều không thoát khỏi cái bóng thành công quá lớn từ hai tác phẩm trước: Secret garden Rooftop Prince.

Cả Hyun Bin và Han Ji Min đều không thể vượt qua cái bóng thành công từ hai tác phẩm trước đó.

 
 
 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.