Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ đầu bếp xinh đẹp của màn ảnh Việt

Lê Khánh, Tú Vi, Lã Thanh Huyền, Thanh Hoa gây ấn tượng khi vào vai những nữ đầu bếp xinh đẹp.

 Lê Khánh
Cô dâu đại chiến là một bộ phim tình cảm, tâm lý, hài hước do Victor Vũ làm đạo diễn và viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Huy Khánh cùng dàn mỹ nhân: Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh, Vân Trang, Lê Khánh. Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên tài năng Lê Khánh.
Trong phim, Lê Khánh vào vai Quyên, một cô đầu bếp quái chiêu với biệt tài phi dao và lái xe mô tô. Quyên là một trong những nhân tình của anh chàng đào hoa (do Huy Khánh đóng). Mỗi nhân tình của anh chàng này đều có nghề nghiệp và tính cách khác nhau nhưng nhân vật đầu bếp do Lê Khánh đảm nhiệm mới chính là người mang lại tiếng cười nhiều nhất cho khán giả. Người đẹp khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt với những màn phi dao thót tim, cảnh lao xe chóng mặt, hay là những cảnh giường chiếu nóng bỏng nhưng không kém phần hài hước của mình. Nhiều chi tiết thú vị được hội tụ trong cùng một nhân vật đã giúp Lê Khánh tạo nên một ấn tượng đặc biệt.

Nữ đầu bếp quái chiêu Lê Khánh.

Nữ đầu bếp quái chiêu Lê Khánh.

Chính vì hiệu ứng vượt cả mong đợi về phần diễn xuất “quái chiêu” của mình nên Lê Khánh tiếp tục có mặt trong Cô dâu đại chiến 2, cho dù có nhiều sự thay đổi về diễn viên chính. Trong phần 2 này, Lê Khánh vẫn đảm nhận vai đầu bếp như phần 1 và đất diễn của cô trong phần này cũng nhiều hơn. Đầu bếp Quyên của Lê Khánh chính là người cầm đầu băng Góa phụ áo đen chuyên đi truy lùng và trừng trị những gã trai háo sắc, lăng nhăng.

Nữ đầu bếp cầm đầu băng “Góa phụ áo đen”.

Nữ đầu bếp cầm đầu băng Góa phụ áo đen”.

Tú Vi
The Kitchen Musical là series phim ca nhạc truyền hình nổi tiếng của Singapore từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu lục lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ. Thành công của Kitchen Musical tại các quốc gia trên thế giới đã thôi thúc những người làm truyền hình mang bộ phim hấp dẫn này đến khán giả Việt Nam với tên gọi Bếp hát.

Được chỉ đạo bởi hai đạo diễn trẻ Phan Xine và Danny Đỗ, Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện về Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình - một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đề tài ẩm thực – âm nhạc hấp dẫn, bộ phim còn đan cài những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy.

Tú Vi trong vai bếp phó xinh đẹp, đài các.

Tú Vi trong vai bếp phó xinh đẹp, đài các.

Đảm nhận vai nữ chính Mộc Miên là nữ diễn viên khả ái Tú Vi. Để thể hiện vai diễn một cô nàng Mộc Miên cứng đầu, thiếu tôn trọng quy tắc, lại vừa phải nhảy và hát nên đôi khi diễn xuất của Tú Vi còn khá cứng. Tuy vậy, gương mặt đài các, tươi sáng và đôi mắt to tròn hút hồn vẫn giúp cô ghi điểm với vai tiểu thư nhà giàu này. Đóng cùng với Tú Vi là Văn Anh, nam diễn viên điển trai được biết đến từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Phía trước là bầu trời. Bén duyên nhau từ khi đóng chung Bếp hát mà Tú Vi và Văn Anh trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh bén duyên nhau từ “Bếp hát.

Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh bén duyên nhau từ Bếp hát.

Lã Thanh Huyền

Người đẹp phụ nữ thế kỉ 21 Lã Thanh Huyền từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Thiên thần bé nhỏ, Mùa tôm hùm, Hoa xuyến chi, Cô dâu Việt, Đi về phía mặt trời, Linh Lan trắng, Tình yêu không hẹn trước, Thái sư Trần Thủ Độ… Trong gia tài phim ảnh của người đẹp sinh năm 1985, nhiều khán giả vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho vai diễn của cô trong bộ phim Blog nàng dâu.

Trong phim, Lã Thanh Huyền vào vai Vy - một cô gái sinh ra trong gia đình khá giả nên được chiều chuộng từ nhỏ, chỉ biết học hành và không phải làm bất cứ việc gì. Vì tình yêu với Hùng (Tuấn Tú) mà cô đã bỏ hết mọi thứ ở Pháp, theo anh về Việt Nam làm dâu. Nhưng mọi thứ không như cô nghĩ, mẹ chồng Vy là một phụ nữ Hà Nội gốc, bà rất đảm đang và cũng khó tính trong việc dạy bảo con cái.

Lã Thanh Huyền đóng cặp cùng Tuấn Tú.

Lã Thanh Huyền đóng cặp cùng Tuấn Tú.

Sống trong một gia đình thuần Việt mà Vy là một cô dâu Tây 100%, từ đó nảy sinh biết bao nhiêu mâu thuẫn. Những điều đó, Vy không biết tâm sự với ai khi cô không có một người thân, một người bạn nào ở đây, chồng cô thì luôn vô tâm và chỉ nghĩ đến người yêu cũ khiến Vy đau khổ. Mọi nỗi buồn trong cuộc sống, cô chỉ còn biết chia sẻ trên blog .Vượt qua những rạn vỡ trong hôn nhân, những bỡ ngỡ của nàng dâu mới, Vy đã xin việc làm tại một nhà hàng. Từ người rửa chén bát,Vy chăm chỉ học nấu ăn, sau này trở thành một đầu bếp giỏi, một người vợ hiền, dâu thảo. Với vai diễn này, Lã Thanh Huyền đã thể hiện nhân vật Vy với tính cách nhẹ nhàng, thùy mị nhưng vẫn rất mạnh mẽ và giỏi giang.

Lã Thanh Huyền trở thành một đầu bếp giỏi trong bộ phim “Blog nàng dâu”.

Lã Thanh Huyền trở thành một đầu bếp giỏi trong bộ phim Blog nàng dâu.

Thanh Hoa
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười khoe răng khểnh dễ thương, Thanh Hoa là gương mặt quen ở nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Áo dài 2005, Người đẹp các vùng kinh đô Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam 2006. Tuy nhiên, các cuộc thi sắc đẹp không có duyên với người đẹp này bằng phim ảnh. Đối với khán giả truyền hình, người đẹp sinh năm 1987 này được biết đến với các vai diễn trong phim: Cảnh sát hình sự (Chuyên án chưa kết thúc), Cỏ lông chông, Yêu chạy, Đầm lầy bạc, Chủ tịch tỉnh, Khúc ca cho tình nhân…và cùng xuất hiện với người đẹp Lã Thanh Huyền trong phim Blog nàng dâu.

 Thanh Hoa xuất hiện cùng Lã Thanh Huyền trong phim “Blog nàng dâu”.

Thanh Hoa xuất hiện cùng Lã Thanh Huyền trong phim Blog nàng dâu.

Trong Blog nàng dâu, Thanh Hoa vào vai một nữ đầu bếp tên Trang. Xinh đẹp, giỏi giang, có tay nghề những Trang luôn đố kị, nham hiểm, bày ra nhiều chiêu trò để hãm hại Vy (Lã Thanh Huyền) khi cả 2 cùng đối đầu trong những cuộc chiến ẩm thực. Lần đầu tiên thử sức với một vai phản diện nên khi nhận kịch bản của đạo diễn, Thanh Hoa đã nghiên cứu rất nhiều về vai diễn, từ vẻ bên ngoài cho đến cách diễn và để lại ấn tượng tốt với vai này.

Thanh Hoa để lại ấn tượng với vai diễn phản diện.

 

Thanh Hoa để lại ấn tượng với vai diễn phản diện.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.