Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nam chính số 'nhọ' nổi tiếng màn ảnh Hàn
Đây là những nam chính có số phận hết sức lận đận trong tình yêu, có khi còn phải trả giá bằng cả tính mạng.

1. Park Chul Woong (Phim Giày thủy tinh)

Park Chul Woong là một vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của So Ji Sub. Đây vốn là một anh chàng thuộc tầng lớp “được xã hội quan tâm”. Tuy nhiên, bên trong vỏ bọc của một gã lưu manh bất cần lại là một trái tim rất mực si tình. Anh yêu say đắm cô bạn thân Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo) dù không được đáp trả. Anh chàng như một hiệp sĩ thầm lặng luôn bảo vệ Sun Woo mỗi lúc cô cần.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han

Gã lưu manh si tình Park Chul Woong từng làm con tim của bao “mọt phim” phải thổn thức.

Trải qua nhiều sóng gió, sau cùng, “trai hư” Chul Woong cũng có được tình cảm của người mình yêu. Hai người quyết định tổ chức đám cưới. Nhưng trớ trêu thay, ngay ngày hôn lễ, cô dâu bị bắt cóc. Vì cứu cô, Chul Woong bị đám lưu manh đánh cho tơi tả rồi bị đâm chết. Cảnh Chul Woong trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người yêu khiến khán giả vừa đau lòng vừa ám ảnh về một mối tình đẹp nhưng kết thúc không có hậu.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-1

Park Chul Woong xứng đáng là nam chính “số nhọ” nhất màn ảnh Hàn vì cho đến tận lúc chết vẫn không nghe được ba tiếng “Em yêu anh” từ nữ chính.

2. Cha Moo Hyuk (Phim Xin lỗi, anh yêu em)

Thất lạc cha mẹ từ nhỏ, Moo Hyuk (So Ji Sub) phải sống cảnh đầu đường xó chợ rồi lớn lên trở thành một tên lưu manh ở Úc. Dường như chưa đủ xui xẻo, trong lần tham dự đám cưới của người yêu cũ, vì bảo vệ cô gái đã phản bội mình, Moo Hyuk bị trúng hai phát đạn vào đầu. Trong đó, một viên đạn không thể nào lấy ra và sự sống của gã lưu manh chỉ còn kéo dài không đến một năm. Anh ta quyết định trở về Hàn Quốc tìm lại người mẹ năm xưa đã bỏ rơi mình…

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-2

So Ji Sub rất có duyên với dạng vai gã lưu manh si tình.

Oái oăm thay, ngay những năm tháng cuối đời, Moo Hyuk mới tìm được tình yêu thật sự của đời mình. Điều này không biết là may mắn hay bất hạnh đối với một kẻ sắp chết như Moo Hyuk. Sau nhiều lần đấu tranh, dằn vặt giữa quyết định dũng cảm đối mặt hay trốn tránh tình yêu, cuối cùng, gã lưu manh quyết định ra đi. Trước khi ra đi, anh đã gọi điện cho người mình yêu và thì thầm một câu khiến người xem không khỏi rơi nước mắt: “Xin lỗi, anh yêu em!”

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-3

Kết thúc buồn của Xin lỗi, anh yêu em khiến khán giả ám ảnh một thời gian dài.

3. Ha Ryu (Dã vương)

Ha Ryu (Kwon Sang Woo) là một người đàn ông rất mực si tình. Anh đã dang tay cứu vớt Joo Da Hae khi cuộc đời cô lâm vào bế tắc. Hai người kết hôn và có với nhau một cô con gái xinh xắn. Vì để có tiền cho người vợ học đại học, Ha Ryu không từ bỏ một công việc nào, kể cả làm trai bao. Nhưng Joo Da Hae lại là một người vợ không an phận. Cô nàng làm mọi cách để bước vào thế giới thượng lưu, kể cả việc phản bội chồng con.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-4

Kwon Sang Woo thể hiện rất thành công nhân vật Ha Ryu luôn bị dằn vặt giữa tình yêu và thù hận.

Sau khi trải qua nhiều cú sốc liên tiếp: ngồi tù oan, mất cha, mất con, Ha Ryu quyết tâm trả thù bằng được người vợ ác độc. Đến sau cùng, Da Hae cũng phải trả giá cho những lỗi lầm của mình. Nhưng Ha Ryu cũng không tìm thấy hạnh phúc. Đoạn kết phim, trong cơn mê sảng, Ha Ryu nhớ lại những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc của gia đình nhỏ ba người năm xưa của mình. Cái kết đau lòng của Dã Vương đã khiến khán giả không khỏi đau lòng.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-5

Cho đến cuối cùng, Ha Ryu vẫn không được sống trong hạnh phúc.

4. Kim Jung Hwan (Reply 1988)

Tuy không phải mất mạng nhưng nhân vật của Ryu Jun Yeol cũng khiến người xem đau lòng không kém vì số phận đen đủi của anh chàng trong tình yêu. Ngay từ những tập đầu phim, khán giả cứ chắc mẩm Kim Jung Hwan chính là người chồng tương lai của nữ chính bởi anh chàng hội tụ đầy đủ yếu tố của một nam chính: trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài tỏ vẻ cục cằn, khó gần nhưng thực ra lại rất quan tâm người mình yêu.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-6

Jung Hwan khiến khán giả tiếc hùi hụi khi ôm “trái đắng” tình yêu với Duk Sun

Jung Hwan thể hiện tình cảm với Duk Sun thông qua những hành động quan tâm tinh tế như: bảo vệ Duk Sun không bị xô đẩy trên xe buýt, đợi Duk Sun mỗi buổi sáng đi học trước cổng nhà, mang ô tới lớp học cho Duk Sun… Nhưng càng về cuối phim, người xem lại càng “chưng hửng” khi Jung Hwan bỗng bị biên kịch “ghẻ lạnh”, đất diễn thưa dần rồi mất tích hẳn. Tuy không thành đôi với nữ chính nhưng với những gì đã thể hiện, Jung Hwan vẫn là một nam chính ấn tượng trong lòng các “mọt phim” Reply 1988.

4-nam-chinh-so-nho-noi-tieng-man-anh-han-7

Nhân vật do Ryu Jun Yeol thể hiện đã ghi tên vào danh sách những anh chàng “số nhọ” nhất màn ảnh Hàn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.