Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 lý do khiến Song Hye Kyo cứ 'đóng chung phim thì cưa đổ luôn nam chính'
Nữ diễn viên xứ Hàn không chỉ xinh đẹp, tính cách tốt còn có cuộc sống giản dị, chăm chỉ làm từ thiện.

Song Hye Kyo từng có tiếng là cứ đóng phim với ai là hẹn hò luôn người đó. Danh sách tình cũ của nữ diễn viên gồm toàn những tên tuổi nổi bật như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Bi Rain... Nữ diễn viên từng gặp nhiều ý kiến trái chiều vì thường xuyên ''phim giả tình thật''. Tuy nhiên, người hâm mộ phải thừa nhận Song Hye Kyo có sức hút khiến các bạn diễn khó lòng từ chối.

1. Nhan sắc đẳng cấp nữ thần

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh

Song Hye Kyo là một trong những nhan sắc nổi tiếng nhất xứ Hàn. Ngay từ những ngày đầu debut, nữ diễn viên đã nổi tiếng nhờ nét đẹp ngây thơ, dịu dàng như được sinh ra để đóng những vai nữ chính trong phim tình cảm.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-1

Trong hơn 15 năm, Song Hye Kyo không có một khoảnh khắc xấu. Nữ diễn viên trở thành ''tượng đài nhan sắc'', giữ nét trẻ trung dù đã bước qua tuổi 30.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2

Dù khi tham gia sự kiện, đóng phim hay cả lúc để mặt mộc, Hye Kyo vẫn khiến netizen trầm trồ bởi vẻ đẹp hoàn hảo. Làn da căng mịn cũng là ưu điểm giúp nữ diễn viên hút quảng cáo mỹ phẩm.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-3

Không chỉ những đồng nghiệp nam bị mê hoặc bởi Song Hye Kyo, rất nhiều mỹ nhân xứ Hàn khác đều chọn Hye Kyo là nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Những tên tuổi như Kim Hee Sun, Lee Dae Hee, Park Bo Young, Hwang Jung Eum, Han Chae Ah đều ngưỡng mộ vẻ đẹp của nữ diễn viên họ Song.

2. Là bạn diễn lý tưởng của mọi nam diễn viên

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-4

Tại Hàn, nhiều nữ diễn viên sau khi nổi tiếng chọn con đường chỉ đóng quảng cáo, vừa nhanh lại có thu nhập cao. Riêng Hye Kyo lại chăm chỉ thử thách với mọi loại vai diễn, từ nữ chính mù đẫm nước mắt trong Gió mùa đông năm ấy đến đạo diễn cá tính trong Thế giới họ đang sống. Trong bất kỳ bộ phim nào, diễn xuất của Song Hye Kyo đều nhận ''mưa'' lời khen ngợi, khiến khán giả mê mẩn câu chuyện.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-5

Các nam diễn viên đều không thể ngừng khen ngợi Song Hye Kyo sau khi hợp tác chung. Jo In Sung từng nói: "Cô ấy có tất cả: sắc đẹp, sự tập trung cao độ trong công việc, sự rộng lượng và tính chuyên nghiệp. Tôi đã tỏa sáng hơn nhờ vào Song Hye Kyo".

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-6
Trong đoàn làm phim Hậu duệ Mặt trời, Song Joong Ki liên tục khen bạn diễn xinh đẹp. Anh còn bị ấn tượng vì Song Hye Kyo rất quan tâm đến mọi ngươi xung quanh, chăm sóc cả những nhân viên trong đoàn trong thời gian đóng phim.
4 lý do khiến Song Hye Kyo cứ 'đóng chung phim thì cưa đổ luôn nam chính' (2)

Những nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi trong "Hậu duệ mặt trời" 

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-7

Khi hợp tác với Song Hye Kyo trong Ngôi nhà hanh phúc, Bi Rain đã phải thốt lên rằng: "Song Hye Kyo là một người phụ nữ đẹp mà bất kỳ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại được". 2 ngôi sao từng có tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng không thành.

3. Ngôi sao giàu tình thương, chăm chỉ làm từ thiện

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2

Nữ diễn viên luôn nhiệt tình với các công việc từ thiện, cô không chỉ góp tiền mà còn thường xuyên đến tận nơi, tham gia các hoạt động.  Hội bảo vệ quyền động vật của Hàn Quốc tiết lộ hình ảnh Song Hye Kyo mặc đồ bảo hộ, nhặt rác giữa trời nắng. Nữ diễn viên đã tham gia hoạt động này trong 3 năm.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-1

Sau khi đóng Gió mùa đông năm ấy, cô cũng dành sự quan tâm đối với những người bị khiếm thị. Trong quá trình quay phim, Song Hye Kyo biết rằng không có sẵn sách hướng dẫn Braille (hệ thống chữ nổi cho người mù) tại tỉnh Cheonan, nữ diễn viên đã tài trợ 1.000 cuốn sách hướng dẫn.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-2

Khi đi đóng phim, tham dự sự kiện ở nước ngoài, Song Hye Kyo thường tranh thủ đến những tỉnh nghèo để tặng quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-3

Nữ diễn viên đến tận những nơi nguy hiểm để làm từ thiện. Ngôi sao còn tặng tiền để giúp đỡ sinh viên nghèo, nhà thiết kế trẻ hoặc quan tâm đến những vấn đề lịch sử, đất nước.

4. Ngôi sao bị cha ruồng bỏ vẫn tự lập, đi tới thành công

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-4

Khác với vẻ ngoài yếu đuối, Song Hye Kyo là một cô gái kiên cường, mạnh mẽ. Sau khi cha mẹ ly dị, cô cùng mẹ lên Seoul và bắt đầu sống những ngày tháng khó khăn.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-5

Nữ diễn viên thân thiết với mẹ, họ sống ở nhà thuê, thường xuyên phải di chuyển nhiều. Chính những ngày tháng khó khăn giúp ngôi sao ý chí kiên cường và một lối sống đơn giản, tiết kiệm cho tới bây giờ.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-6

Sau những vai diễn thành công trên màn ảnh, Song Hye Kyo dùng cát xê để trả nợ cho mẹ, tự mua nhà, xây dựng cuộc sống.

4-ly-do-khien-song-hye-kyo-cu-dong-chung-phim-thi-cua-do-luon-nam-chinh-2-7

Ngoài 35 tuổi, Song Hye Kyo đã trở thành một trong những ngôi sao nắm giữ nhiều bất động sản nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên sở hữu một biệt thự cao cấp trị giá 3 tỉ won (58 tỉ đồng). Căn biệt thự còn lại được Song Hye Kyo xây dựng dành tặng mẹ đẻ có diện tích gần 400m. Theo Mydaily, mỗi mét vuông trị giá 2,2 triệu won (43 triệu đồng) và tổng trị giá 8,5 tỉ won (166 tỉ đồng). Như vậy riêng hai khối bất động sản trên của Song Hye Kyo đã lên đến 11,5 tỉ won (khoảng 260 tỉ đồng).

Theo tiết lộ của một chuyên gia lĩnh vực bất động sản của Hàn Quốc, Song Hye Kyo là một người có đầu óc nhanh nhạy trong đầu tư nhà đất.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.