Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 lý do khiến 'The King Loves' bị khán giả lạnh nhạt
Dù dàn diễn viên đẹp long lanh, tạo hình bối cảnh được đầu tư, 'The King Loves' vẫn không tạo thành cơn sốt như kỳ vong.

The King Loves là dự án phim cổ trang của đài MBC có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi họ Im, Im Yoon Ah và Im Si Wan. Bộ phim kể về chuyện tình tay ba giữa Thế tử Wang Won, hộ vệ Thế tử Wang Rin và nàng tiểu thư Eun San.

Trước khi bộ phim được lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng vì Yoon Ah được nhận vai chính. Thế nhưng, Yoon Ah hoàn toàn làm người xem bất ngờ vì diễn xuất ổn định hơn rất nhiều so với những bộ phim cô nàng đã tham gia trước đó. Nhờ đó, những tập đầu của The King Loves nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả với rating lên đến 9,3%. Nhưng càng về sau, The King Loves mất dần “sức nóng”, rating giảm mạnh xuống còn 6.5%. 

Dòng phim cổ trang rơi vào tình trạng “thất sủng”

4-ly-do-khien-the-king-loves-bi-khan-gia-lanh-nhat

Sau Mặt nạ quân chủ, Công chúa ngổ ngáo, dường như khán giả đã quá “ngấy” với dòng phim cổ trang. Dễ thấy thời gian gần đây, những bộ phim đề tài cổ trang đều chỉ nhận được sự chú ý ở các tập đầu, phần sau hoàn toàn “tuột dốc không phanh”.

Với danh tiếng sản xuất toàn những phim cố trang có rating cao chót vót của MBC như Hoàng hậu Ki, Truyền thuyết Ju mông, Nàng De Jang Kum,... nhiều khán giả khá bất ngờ vì The King Loves lại không nhận được sự chú ý. Một phần nữa vì phim truyền hình cổ trang Hàn đang đi theo một “lối mòn” với mô típ tình yêu Thế tử - tiểu thư không khác nhau là mấy.

Kịch bản lê thê

4-ly-do-khien-the-king-loves-bi-khan-gia-lanh-nhat-1

Diễn xuất của Im Si Wan và Yoon Ah nhận được lời khen ngợi nhưng chính kịch bản phim là lý do chính khiến The King Loves “ngã ngựa”. Trái lại với sự thành công của những dự án cổ trang có kịch bản chặt chẽ như Mặt trăng ôm mặt trời, phim truyền hình cổ trang Hàn đang dần mất đi sự hấp dẫn bởi kịch bản nhạt nhẽo.

The King Loves là một điển hình, biên kịch đã không đủ khéo léo để thêm thắt, rút gọn cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Yi Ryung thành một bộ phim thú vị. Dù có mở đầu hấp dẫn nhưng càng về sau The King Loves diễn biến càng chậm, không có điểm nhấn, kéo dài lê thê khiến bộ phim “nhạt như nước ốc”. Rating phim vì thế phim từ cao, dần dần giảm xuống. 

Xây dựng nhân vật nhàm chán

4-ly-do-khien-the-king-loves-bi-khan-gia-lanh-nhat-2

Thay vì khai thác yếu tố chính trị đan xen tình cảm một cách như một số phim truyền hình cổ trang khác, biên kịch lại tập trung quá nhiều vào những tình tiết yêu đương, biến Thế tử Wang Won thành một kẻ “cuồng yêu” chính hiệu. Wang Rin lại hoàn toàn là vai phụ siêu mờ nhạt, luôn làm cái bóng của Won. Tính cách mạnh mẽ của Eun San cũng không được xây dựng một cách hiệu quả. Kịch bản quá nhiều khuyết điểm khiến ngoại hình “đẹp như mơ” của nam nữ chính lẫn dàn nhân vật phụ cũng không cứu nổi bộ phim. 

 
 
4 lý do khiến 'The King Loves' bị khán giả lạnh nhạt 

Dù diễn tiến bộ nhưng Yoon Ah vẫn chưa bứt phá

4-ly-do-khien-the-king-loves-bi-khan-gia-lanh-nhat-3

Có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tiến bộ nhưng dường như khán giả vẫn có rất nhiều định kiến với Yoon Ah. Cô nàng vẫn bị xem là “hố đen rating” kéo thành tích của The King Loves. Dù chưa hề xem tập phim nào, nhiều khán giả vẫn “mặc định” bỏ qua The King Loves với lý do Yoon Ah diễn dở, Yoon Ah không hợp với phim. Đa số người xem trên trang Nate của Hàn Quốc đều nhận xét diễn xuất của Yoon Ah dù bớt lố hơn trước nhưng vẫn nhạt nhẽo, không đủ mạnh để kéo bộ phim lên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.