Press Esc to close

Thông tinWorld
4 điểm đến hút du khách Việt dịp cuối năm

Singapore luôn đứng đầu bảng trong sự lựa chọn của du khách Việt với những công trình kiến trúc đồ sộ, như khu vườn sinh thái mang tên BaySouth Gardens by the Bay cùng hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời. Dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101ha được chia làm 3 khu riêng biệt là: Bay South, Bay East và Bay Central. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây, thích hợp để đi bộ vào bất kỳ thời điểm nào. Nơi đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Manina Bay từ trên cao.

anhsoonline

Sải bước trên OCBC Skyway có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp bên dưới.

Tham quan đập nước Marina Bay - hệ thống dự trữ nước mưa và phòng chống lụt lội khổng lồ chiếm gần một phần sáu diện tích đảo quốc sư tử. Du khách còn tham quan công viên sư tử biển, nhà hát Esplanade, đỉnh núi Faber để ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ trên cao. Cảnh tiên Hwa Par Villa - huyền thoại đến với cuộc sống trong sắc màu rực rỡ với 1.000 bức tượng đầy màu sắc và 150dioramas khổng lồ. Du khách có thể tìm thấy tại đây một số các bức tượng như tượng Phật Cười, Phước Lộc Thọ, một con khỉ đột khổng lồ 7.000kg và một bức tượng phi lý của Liberty…

Nói đến Singgapore không thể không kể đến đảo Sentosa - đảo nghỉ dưỡng hàng đầu tham quan khu giải trí phức hợp Resords World, du khách sẽ được khám phá phim trường Universial Studios với các trò chơi cảm giác mạnh; Tham quan thủy cung cá SEA Aquarium, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới khoảng 620m. Tại bảo tàng hàng hải (Maritime Experiental museum), du khách sẽ được khám phá lịch sử hàng hải của khu vực Đông Nam Á từ thế kỷ IX đến thế kỷ thứ XIX cùng nhiều điểm vui chơi, mua sắm hàng hiệu giá rẻ sầm uất trên thiên đường mua sắm Orchard road. Bản sắc văn hóa phương Đông ẩn hiện và tương phản với nhịp sống hiện đại, đem tới những sắc màu sinh động cho nếp sinh hoạt nơi đây.

anhsoonline

Thiên đường shopping Orchard Road.

Cũng là một quốc gia châu Á, Malaysia, Indonesia có nét cuốn hút riêng với nền văn hóa đa dân tộc đặc sắc. Những thành phố lớn hiện lên lung linh, sang trọng với những tòa tháp bằng kính cao. Khu vực ngoại ô bạt ngàn đồng ruộng, rừng cây bên cạnh những ngôi nhà nhỏ theo phong cách truyền thống. Khi đến đây, du khách sẽ được thỏa thích phơi mình trên những bãi cát mịn màng, thư thái ngắm hoàng hôn trên biển, nghỉ ngơi trong các resort sang trọng, khám phá những ngôi đền cổ linh thiêng và xem múa truyền thống.

Du khách có thể tham khảo tour Singapore 4 ngày 3 đêm với giá trọn gói 8,999 triệu đồng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, hành lý 27kg, xe đón tận nhà đưa ra sân bay với ưu đãi đi kèm là thưởng thức: món lẩu sao biển hải sản, món nướng Hàn Quốc BBQ với hệ Seoul gardens, đặc sản cua xào ớt + bánh bao chiên giòn… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tour liên tuyến 3 quốc gia Singapore - Indonesia - Malaysia của Siwintour có giá trọn gói là 9,333 triệu đồng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, hành lý 27kg với ưu đãi đi kèm là buffet lẩu hải sản, BBQ Hàn Quốc và có xe đón tận nhà đưa ra sân bay

Khác với Singapore, khi đến với Thái Lan - đến với xứ Chùa Vàng, bạn sẽ được dạo thuyền trên dòng Chaophraya lãng mạn, xem thuyền rồng của nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông, công viên Sriracha Tiger Zoo - nơi thuần dưỡng chúa sơn lâm trở nên thân thiện với con người… Du khách cũng khó lòng bỏ qua show biểu diễn xiếc của những chú cọp, khỉ, cá sấu, voi, cuộc thi heo học toán hay heo chạy đua. Alcaza Show - một trong những chương trình ca múa nhạc do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện cũng là sự kiện hấp dẫn khách Việt.

anhsoonline

Alcaza - show ca nhạc của những vũ công chuyển giới.

Ở đảo san hô Coral, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi, những người quản tượng và có thể tự tay cho voi ăn. Nếu tham gia cưỡi voi, bạn sẽ mất khoảng ba đến năm phút đầu để làm quen với cảm giác nghiêng ngả, tròng trành trên tấm lưng to lớn nhưng hiền lành của chúng.

Nông trại cừu (Sheep Farm) là điểm tham quan mới được yêu thích của trẻ nhỏ. Tại đây, khách có thể cho cừu ăn, chụp hình cùng các con vật đáng yêu, đến thăm vườn nho Silver Lake rộng lớn. Du khách cũng có thể tham quan Khao Chee Chan, đồi Đô Đốc Hải Quân, Phật Bốn Mặt, chùa Phật Vàng và ngắm toàn cảnh thành phố biển Pattaya xinh đẹp về đêm.

Đến với Siwintour du khách sẽ có chuyến du lịch Thái Lan tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế, hành lý 27kg, xe đón tận nhà đưa ra sân bay có mức giá trọn gói chỉ 4,85 triệu đồng kèm ưu đãi là một suất cưỡi voi, một sim điện thoại Thái, pháo đốt may mắn trên đồi Đô Đốc Hải Quân cùng một suất buffer trưa tại nhà hàng 88 tầng.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.