Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
Trong mắt các fan “đam mỹ”, đây quả là những cặp đôi trời sinh cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình
Hai tên tuổi này nổi lên như một “cặp đôi trong mơ” khi đóng chung phim truyền hình dài tập Cổ Kiếm Kỳ Đàm gây sốt thời gian qua. Trong phim, Lý Dịch Phong vào vai Bách Lý Đồ Tô, còn vai diễn của Trần Vỹ Đình là Lăng Việt, sư huynh cùng môn phái của Bách Lý Đồ Tô. Dù trong phim, cả hai đều có mối tình với những mỹ nhân nhưng không hiểu vì lí do gì, khán giả đều thấy hai người này thực sự “hợp nhau”.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Trong một cuộc khảo sát trên mạng, kết quả gần 29% bình chọn “cặp đôi đẹp nhất trong phim” Cổ Kiếm Kỳ Đàm thuộc về Đồ Tô – Lăng Việt khiến nhiều người vừa buồn cười vừa ngạc nhiên. Sau khi đóng chung phim này, Dịch Phong và Vỹ Đình còn cùng tham gia series truyền hình thực tế Happy Camp và phim Hoạt Sắc Sinh Hương, khiến những fan “đam mỹ” càng cơ hội để gán ghép 2 mỹ nam này với nhau nhiều hơn.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau

Song Seung Hun – So Ji Sub
Hai tài tử thuộc sao hạng A xứ Hàn hiện nay này từng quen biết nhau khi trở thành người mẫu cho một hãng đồ jeans. Sau đó, cả hai có cơ hội thân thiết hơn khi tham gia phim sitcom Three Guys and Three Girls Law Firm. Ngoài đời, hai người cũng rất thân thiết, đến mức có nhiều tin đồn thổi rằng giữa Song Seung Hun và So Ji Sub nảy sinh một mối tình đồng tính.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau

Tất nhiên, thông tin này chưa bao giờ được kiểm chứng nhưng người hâm mộ thì vẫn thấy hứng thú khi ghép đôi 2 “người tình trong mơ” của bao cô gái này. Trong một buổi họp fan gần đây, khi MC hỏi Song Seung Hun về hình mẫu bạn gái lý tưởng, fan ở dưới hét ầm lên: So Ji Sub.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau

March Chuthawut Pattarakhumphol - Tou Sedthawut Anusit
Hai cái tên dài ngoằng này thực chất chính là tên thật lần lượt của hai diễn viên Phu và Thee trong series phim Tuổi Nổi Loạn (Hormones 2) của Thái Lan. Từ phần 1 của phim, Phu và Thee đã bắt đầu một mối tình đồng giới không rõ ràng và cũng có không ít cảnh nóng với nhau. Tuy đến nay, Phu chưa xác định được rõ ràng tình cảm của mình khi liên tục cặp kè với các cô gái rồi lại quay về bên Thee, nhưng rất nhiều fan lại tỏ ra ủng hộ nhiệt tình co hai anh chàng thành đôi.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
March và Tou có nhiều cảnh nóng bỏng trong Tuổi nổi loạn.

Ngoài đời, March và Tou cũng rất thân thiết khiến người hâm mộ lại càng có cớ để tung hô mối tình đồng giới “bước ra từ màn ảnh” này hơn nữa.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau

Kim Woo Bin – Lee Jong Suk
Sau bộ phim School 2013, mối quan hệ giữa Kim Woo Bin – Lee Jong Suk trở thành đề tài gây xôn xao dư luận bởi cả hai đều là những mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Go Nam Soon, vì chuyện hiểu nhầm mà hại người bạn thân Park Heung Soo (Kim Woo Bin) khiến anh bị căm ghét. Tuy ngoài miệng luôn bày tỏ sự căm ghét nhưng trong lòng Park Heung Soo luôn đau đớn vì tình bạn của họ bị chia cắt. Cuộc hòa giải đẫm lệ trong một đêm tối của hai người bạn thân khiến khán giả xúc động nhưng cũng đặt ra nhiều hoài nghi về tình cảm mơ hồ của hai nhân vật chính.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
Woo Bin và Jong Suk bị nghi ngờ "cặp kè" sau khi đóng chung School 2013.

Có lần, Lee Jong Suk đã chia sẻ rằng anh biết tin đồn mình và Kim Woo Bin hẹn hò nhưng anh khẳng định đó chỉ bởi vì bộ phim họ đóng chung. Ngoài đời, tình bạn thân thiết giữa hai mỹ nam này khiến nhiều thân thiết và vẫn không ít fan còn tin rằng “họ rất xứng đôi vừa lứa”.

4 cặp mỹ nam màn ảnh châu Á chuyên bị gán ghép yêu nhau
 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.