Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 cặp đôi nổi tiếng Thái Lan được fan “giục” cưới

Dưới đây là 4 cặp đôi đáng yêu xứ chùa Vàng đã đến với nhau nhiều năm và được dân tình gấp rút…“giục cưới”.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Gần đây, Yaya Urassaya nói rằng cô ấy đang đợi Nadech Kugimiya cầu hôn mình. Nam diễn viên cũng cho biết anh đã có kế hoạch cầu hôn cô nàng nhưng Nadech vẫn chưa tiết lộ cụ thể khi nào sẽ diễn ra điều đó.

Yaya và Nadech là cặp đôi lãng mạn bậc nhất xứ chùa Vàng khi họ liên tục trao nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào làm đốn tim nhiều người hâm mộ. Tài khoản Instagram của anh chàng lãng mạn Nadech Kugimiya chứa đựng rất nhiều điều liên quan đến cô gái đặc biệt của mình, từ bức ảnh đại diện hay tấm hình đầu tiên anh chia sẻ trên Instagram đều do cô nàng xinh đẹp Yaya Urassaya chụp cho anh. Nhiều người còn đùa vui rằng Nadech lập tài khoản Instagram âu cũng chỉ để chuyên đăng những bức ảnh tình tứ với cô nàng Yaya mà thôi.

Mark Prin và Kimmy Kimberley

Mark Prin và Kimmy Kimberley đã yêu nhau được gần 7 năm. Họ cũng là một trong số những cặp đôi đáng yêu nhất showbiz Thái khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên Instagram.

Trước khi yêu Kimmy, Mark Prin là một chàng “bad boy” thực thụ khi cứ hợp tác đóng phim với bất cứ một nữ diễn viên nào là chắc chắn sẽ dính líu tin đồn hẹn hò với người đó.

Từng là một chú “ngựa hoang” trên tình trường, bị thiên hạ cho là kẻ cuồng mỹ nữ, giờ đây Mark Prin đã bị Kimmy thuần phục hoàn toàn, họ đã chính thức đến bên nhau đã gần 7 năm và sắp tiến đến giai đoạn kết hôn.

Weir Sukollawat và Bella Ranee

Weir Sukollawat và Bella Ranee đã đến bên nhau được hơn 8 năm kể từ khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim Fatherland năm 2013. Dù chưa một lần công khai trước truyền thông thừa nhận chuyện tình lâu năm với đối phương nhưng người hâm mộ đều ngầm hiểu rằng hai người họ là của nhau.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất trước khi họ đi du lịch nam diễn viên Weir đã có màn “thả thính” cực ngọt trước báo giới khi nói rằng Bella Ranee là người duy nhất trong tim. Và mới đây nhất, Weir đã tiết lộ anh chàng đã nói về kế hoạch hôn nhân với Bella Ranee.

Ken Phupoom và Esther Supreeleela

Ken Phupoom và Esther Supreeleela đã yêu nhau được hơn 5 năm. Nữ diễn viên nói rằng cô ấy đã sẵn sàng để kết hôn. Cô cũng đang chờ đợi lời cầu hôn của Ken.

Esther Supreeleela được khán giả biết nhiều qua bộ phim “Deja Vu - Trở về ngày yêu ấy”, một bộ phim có đầy đủ hương vị từ những trận drama đậm chất Thái Lan cho đến những phân đoạn chan chứa tình cảm buồn đau. Xuyên suốt bộ phim là những màn khổ ải tình trường bi thương và chan chứa nước mắt. Câu hỏi lớn đặt ra đó chính là một chuyện tình theo thời gian nếu bị số phận chia cắt, liệu có cơ hội nào cho hai người yêu lại từ đầu hay không?

Nếu yêu thích cô nàng Esther hãy cùng đón xem bộ phim Thái Lan “Trở về ngày yêu ấy” đang được phát sóng vào lúc 20:00 từ ngày 08/09/2020 trên kênh truyền hình TodayTV.

Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.