Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim

 

Rắn không chỉ là nỗi khiếp sợ của con người trong thiên nhiên bởi qua bàn tay nhào nặn của các đạo diễn Hollywood nỗi khiếp sợ đó còn trở nên lớn hơn gấp bội.
4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim

Anacoda (1997)

Mặc dù không phải là bộ phim đi đầu trong đề tài về loài bò sát này nhưng mỗi khi nhắc tới rắn người ta không thể không nhớ tới Anacoda. Bộ phim quy tụ hàng loạt những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Jennifer Lopez, Ice Cube, Jon Voight, Owen Wilson… Annacoda bắt đầu câu chuyện bằng việc một nhóm làm phim đang muốn thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc sống, thiên nhiên khu vực rừng mưa nhiệt đới. Nhưng họ không ngờ rằng mình đang dấn thân vào một trong những khu vực nguy hiểm bậc nhất thế giới khi trăn Nam Mĩ đang tới thời kì sinh sản. 

4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim
Một kẻ trong đoàn với sở thích muốn chinh phục con trăn khổng lồ và đương nhiên cả đoàn trở thành con mồi bất đắc dĩ. Cuộc săn đổi của loài sinh vật khổng lồ bắt đầu. Ngoài ra series này tiếp tục với những phần tiếp theo rất đáng chú ý như Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid hay Anaconda 4: Trail of Blood.
4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim

Python (2000)

Python là một loài rắn khổng lồ xuất hiện trong thần thoại Hy Lạp. Một chiếc máy bay quân sự đã gặp sự cố và rơi tự do xuống khu vực thị trấn nhỏ. Điều này đã vô tình giải thoát cho một con rắn khổng lồ cực kì đáng sợ và khát máu. 

4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim
Những người dân trong khu vực đã phải sống trong những cơn ác mộng thực sự. Họ phải tìm cách phối hợp với các nhà khoa học nhằm tiêu diệt con quái vật sớm nhất có thể, trước khi con rắt trở nên hung bạo hơn.
4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim

Venom (1981)

Một nhóm khủng bố quốc tế với âm mưu bắt cóc đứa con của một cặp vợ chồng trẻ giàu có. Kế hoạch của bọn chúng là sử dụng rắn để uy hiếp gây sức ép với gia đình. Tuy nhiên thay vì sử dụng một con rắn vô hại chúng đã chọn nhầm loài Black Mamba, giống rắn cực độc cho vụ bắt cóc.

4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim
Chính sai lầm tai hại này đã khiến kế hoạch lập tức bị đảo lộn khi con rắn trốn thoát, còn lũ khủng bố vào con tin bị nhốt trong vòng vây của cảnh sát. Bên trong tòa nhà là một con rắn độc đang rình mò nơi các ống thông gió, cuộc đấu trí căng thẳng với bọn khủng bố để giành lại sự tự do. Venom đã thành công khi vừa luồng ghép được thể loại kinh dị xen lẫn giữa tâm lý, hành động, kịch tính.
4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim

Snakes on a Plane (2006)

 Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này. Để làm nhân chứng, anh buộc phải đến Los Angeles trước ngày xử án. Điệp viên FBI Neville Flynn sắp xếp một chuyến đi cho Sean trong tình trạng truy sát quyết liệt của Eddie Kim. Theo kế hoạch thì sẽ có một chuyến máy bay riêng dùng làm mồi nhử. Trong khi đó khoang hạng nhất của một máy bay dân dụng sẽ được dùng để lén đưa Sean rời khỏi đảo đến Los Angeles đúng hạn. Hàng trăm con rắn được đàn em của Kim ém trong khoang hành lý được thả ra. Chúng qua các lỗ thông hơi, đường dây điện, phá hủy hệ thống khởi động chủ lực của máy bay.

4 bộ phim về loài rắn làm khán giả thót tim
 

Tính mạng của hàng trăm con người trong tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc" khi gần như họ phải... "ở chung với rắn". Dưới sàn, trên trần máy bay, bên trong hành lý xách tay và ngay cả trong quần áo của hành khách... đều có rắn. Tất cả đều là loại độc. Lạ nhất mà ngay cả chuyên gia về rắn cũng khó nhận dạng tên. Hàng loạt giải pháp được đưa ra: dồn hành khách vào một khoang khác, lấy hành lý chặn các cửa Nhưng con người càng chống trả quyết liệt thì hàng trăm con rắn độc càng tỏ ra hung hãn hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.