Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
3 nàng “Vy” của Mùi Ngò Gai thay đổi chóng mặt sau 16 năm

Thành công của Mùi Ngò Gai đã đưa tên tuổi của các diễn viên trẻ trong phim vụt sáng thành sao nhất là vai diễn Vy. Hiện tại, cuộc sống của 3 nàng “Vy” ngày ấy nay đã có nhiều thay đổi, song họ đều gặt hái được những thành công nhất định trong công việc và cuộc sống.

Mùi ngò gai là một bộ phim truyền hình đình đám được phát sóng vào năm 2006 và là một trong những dự án hợp tác Việt – Hàn đầu tiên của nền điện ảnh Việt khai thác đề tài ẩm thực (cụ thể là món phở). Bộ phim lập tức gây tiếng vang lớn khi quy tụ dàn diễn viên thực lực thời bấy giờ như: NSƯT Thành Lộc, NSND Kim Xuân, NSƯT Ngọc Trinh, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt, Kim Hiền, Lê Khánh, Lương Thế Thành, Lý Thanh Thảo, Đình Toàn,… Với dấu ấn sâu đậm của bộ phim, dù đã hơn 16 năm trôi qua nhưng vai diễn Vy vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thông qua diễn xuất của Angela Phương Trinh, NSƯT Ngọc Trinh và Hồng Ánh.

Bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, Angela Phương Trinh lọt mắt xanh của đạo diễn Mùi ngò gai và được đảm nhận vai chính trong phim. Vai diễn Vy khi nhỏ đã đánh dấu con đường diễn xuất đầy tiềm năng của cô nàng khi chỉ vừa tròn 10 tuổi. Sau đó, Angela Phương Trinh liên tiếp gây được nhiều ấn tượng khi góp mặt trong các tác phẩm truyền hình ăn khách khác như Người Mẹ Nhí, Kính Vạn Hoa,...

Thành công đến sớm cũng kéo theo nhiều tai tiếng cho Angela Phương Trinh khi cô theo đuổi phong cách gợi cảm quá đà và có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Trải qua nhiều thăng trầm, cô nàng dần rút lui khỏi showbiz, tập trung vào việc đi từ thiện và kinh doanh nhà hàng chay. Hiện nay nữ diễn viên đã thay đổi hoàn toàn, không còn là "nữ hoàng thị phi" ngày nào mà thường xuất hiện trong những trang phục kín đáo và được khán giả yêu mến trở lại.

Vai diễn Vy khi trưởng thành do NSƯT Ngọc Trinh đảm nhận từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ. Từ đây tên tuổi của cô cũng nhanh chóng vụt sáng và được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tạm dừng đóng phim, không tham gia tiếp tục phần 3 vì lý do sức khỏe và lên xe hoa vào năm 2009.

Sau 10 năm hôn nhân kín tiếng, nữ diễn viên bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với chồng khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho mối tình cổ tích. Hiện tại ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ cuộc sống độc thân, xinh đẹp. Bên cạnh tham gia diễn xuất, cô cũng thường được mời về trường Sân khấu Điện ảnh để chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ đàn em.

Đảm nhận vai Vy thay thế cho NSƯT Ngọc Trinh trong phần 3, nữ diễn viên Hồng Ánh nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định nhưng cô vẫn làm tròn vai diễn, tạo được dấu ấn riêng. Bên cạnh diễn xuất, Hồng Ánh còn ghi điểm trong mắt công chúng khi lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn phim với thành công của tác phẩm Đảo của dân ngụ cư.

Mới đây nhất, Hồng Ánh còn liên tiếp tạo tiếng vang lớn khi đảm nhận vai chính trong 2 bộ phim đình đám Tiệc trăng máu và Cây táo nở hoa giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả. Không những thành công trong sự nghiệp mà Hồng Ánh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn ngoài đời, cùng chồng đi chu du khắp nơi tận hưởng hạnh phúc.

Dù đã hơn một thập kỷ trôi qua nhưng Mùi ngò gai vẫn là một trong những tác phẩm truyền hình vang bóng một thời ghi đậm dấu ấn với người hâm mộ. Dàn sao đình đám trong phim nói chung và 3 nàng “Vy” Angela Phương Trinh, NSƯT Ngọc Trinh, Hồng Ánh nói riêng vẫn mãi là những cái tên gắn liền với ký ức bao thế hệ 8X, 9X. Tin chắc rằng, dù qua bao lâu nữa khán giả vẫn sẽ luôn nhớ về Mùi ngò gai và dành thật nhiều tình cảm yêu mến cho dàn diễn viên trong phim.

Đừng bỏ lỡ những thước phim từng làm mưa làm gió một thời - Mùi ngò gai được phát sóng vào lúc 17h00 từ ngày 17/03/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.