Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 mỹ nhân Việt 'đập mặt xây lại' chục lần vẫn chưa chán

Dù đã công khai dao kéo rất nhiều lần nhưng những người đẹp này vẫn chưa có ý định dừng lại.

Phi Thanh Vân

Với tổng cộng hơn 15 lần đại tu toàn bộ cơ thể, Phi Thanh Vân được mệnh danh là nữ hoàng dao kéo của Vbiz. Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của cô là năm 15 tuổi, khi cô gặp tai nạn và phải nắn lại xương mũi cho thẳng. Từ năm 2003, người đẹp bắt đầu thành con nghiện dao kéo, sửa sang nhiều bộ phận trên cơ thể, tiêu tốn hàng tỷ đồng.

Với tổng cộng hơn 15 lần đại tu toàn bộ cơ thể, Phi Thanh Vân được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của Vbiz. Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của cô là năm 15 tuổi, khi cô gặp tai nạn và phải nắn lại xương mũi cho thẳng. Từ năm 2003, người đẹp bắt đầu thành "con nghiện" dao kéo, sửa sang nhiều bộ phận trên cơ thể, tiêu tốn hàng tỷ đồng.

Sau một thời gian dài trung thành với da bánh mật, năm 2013, người đẹp quyết định chi 2 tỷ đồng để tắm trắng. Cùng với đó, cô cũng chỉnh sửa lại toàn bộ gương mặt để đi theo hình tượng mới là vẻ đẹp kiểu búp bê.

Sau một thời gian dài trung thành với da bánh mật, năm 2013, người đẹp quyết định chi 2 tỷ đồng để tắm trắng. Cùng với đó, cô cũng chỉnh sửa lại toàn bộ gương mặt để đi theo hình tượng mới là vẻ đẹp kiểu "búp bê".

Trước khi sang Mỹ tham dự Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017, giọng ca Da nâu tiếp tục bỏ 500 triệu đồng để đập đi xây lại toàn bộ cơ thể, bao gồm cả nâng ngực và bơm mông. Tuy nhiên sau ca đại phẫu này, Phi Thanh Vân thường xuyên để lộ đường cong bất thường, tỷ lệ không cân xứng. 

Trước khi sang Mỹ tham dự Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017, giọng ca Da nâu tiếp tục bỏ 500 triệu đồng để "đập đi xây lại" toàn bộ cơ thể, bao gồm cả nâng ngực và bơm mông. Tuy nhiên sau ca đại phẫu này, Phi Thanh Vân thường xuyên để lộ đường cong bất thường, tỷ lệ không cân xứng. 

Quế Vân

Hoạt động showbiz cả chục năm nhưng Quế Vân không để lại nhiều ấn tượng trong sự nghiệp ca hát. Khán giả nhớ đến cô nhiều hơn qua những lùm xùm tình ái và chuyện đập mặt đi xây lại nhiều lần. Vốn sở hữu gương mặt dài với gò má cao, Quế Vân lần đầu chi tiền tỷ để sang Hàn đại tu nhan sắc toàn bộ vào giữa năm 2017. Sau khi hạ gò má, gọt hàm, mở góc mắt, độn silicon khóe mũi... người đẹp trông trẻ trung hơn hẳn.

Hoạt động showbiz cả chục năm nhưng Quế Vân không để lại nhiều ấn tượng trong sự nghiệp ca hát. Khán giả nhớ đến cô nhiều hơn qua những lùm xùm tình ái và chuyện "đập mặt đi xây lại" nhiều lần. Vốn sở hữu gương mặt dài với gò má cao, Quế Vân lần đầu chi tiền tỷ để sang Hàn đại tu nhan sắc toàn bộ vào giữa năm 2017. Sau khi hạ gò má, gọt hàm, mở góc mắt, độn silicon khóe mũi... người đẹp trông trẻ trung hơn hẳn.

Advertisement
 
 
Cũng từ đây, nữ ca sĩ chính thức thành con nghiện dao kéo. Cô liên tục sang Hàn như đi chợ để tiếp tục chỉnh sửa những bộ phận chưa ưng ý. Tính đến hiện tại, Quế Vân đã trải qua không dưới 10 lần lên bàn mổ, trong đó chỉ tính riêng chiếc mũi cô đã sửa đi sửa lại đến 6 lần.

Cũng từ đây, nữ ca sĩ trở nên "nghiện dao kéo". Cô liên tục sang Hàn "như đi chợ" để tiếp tục chỉnh sửa những bộ phận chưa ưng ý. Tính đến hiện tại, Quế Vân đã trải qua không dưới 10 lần lên bàn mổ, trong đó chỉ tính riêng chiếc mũi cô đã sửa đi sửa lại đến 6 lần.

Dù đã dao kéo rất nhiều nhưng Quế Vân vẫn chưa có ý định dừng lại. Cô cho biết sẽ tiếp tục chỉnh sửa đến khi nào đẹp nhất có thể. Chuẩn mực sắc đẹp mà Quế Vân cũng thay đổi liên tục, khi thì cô muốn giống Krystal, lúc lại mong đẹp như Song Hye Kyo, đây cũng là lý do mà cô liên tục viện đến thẩm mỹ.

Dù đã dao kéo rất nhiều nhưng Quế Vân vẫn chưa có ý định dừng lại. Cô cho biết sẽ tiếp tục chỉnh sửa đến khi nào đẹp nhất có thể. Chuẩn mực sắc đẹp mà Quế Vân cũng thay đổi liên tục, khi thì cô muốn giống Krystal, lúc lại mong đẹp như Song Hye Kyo, đây cũng là lý do mà cô liên tục viện đến thẩm mỹ.

Kelly Nguyễn

Dù vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn, đáng yêu nhưng Kelly Nguyễn vẫn năm lần bảy lượt cải thiện sắc đẹp bằng dao kéo. Tính đến thời điểm hiện tại, hot girl của Miss Teen 2008 ngày nào đã trải qua cả chục lần thẩm mỹ, khiến dung mạo gần như thay đổi hoàn toàn.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn, đáng yêu nhưng Kelly Nguyễn vẫn năm lần bảy lượt cải thiện sắc đẹp bằng "dao kéo". Đến nay, hot girl của Miss Teen 2008 ngày nào đã trải qua cả chục lần thẩm mỹ, khiến dung mạo gần như thay đổi hoàn toàn.

Việc nghiện dao kéo khiến Kelly từng có thời gian đối mặt với nguy cơ cằm bị hoại tử do độn silicon. Trải qua lần nhớ đời đó, người đẹp vẫn tiếp tục chỉnh sửa nhiều bộ phận khác trên gương mặt. 

Việc nghiện dao kéo khiến Kelly từng có thời gian đối mặt với nguy cơ cằm bị hoại tử do độn silicon. Trải qua lần nhớ đời đó, người đẹp vẫn tiếp tục chỉnh sửa nhiều bộ phận khác trên gương mặt. 

Kelly hiện tại sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh baby, môi tều và cằm nhọn - những tiêu chuẩn sắc đẹp của con gái Việt hiện đại. Tuy nhiên trong các bức hình, cô hầu như chỉ có một biểu cảm. Khi cười, hot girl lộ các đường nét đơ cứng như tượng sáp vì dao kéo quá nhiều.

Kelly hiện tại sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh baby, môi tều và cằm nhọn - những tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại. Tuy nhiên trong các bức hình, cô hầu như chỉ có một biểu cảm. Khi cười, hot girl lộ các đường nét đơ cứng như tượng sáp vì "dao kéo" quá nhiều.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.