Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal

Song Seung Hun, Jang Hyuk, Joo Ji Hoon đã vượt qua scandal để lấy lại hào quang trong sự nghiệp.

3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal
Nhờ vai diễn thái tử Lee Shin trong Goong, Joo Ji Hoon trở thành ngôi sao trẻ được đông đảo khán giả yêu thích. Sự nghiệp đầy triển vọng của nam diễn viên này bỗng sụp đổ sau khi anh bị bắt vì sử dụng chất gây nghiện vào năm 2009. Tại tòa, Joo Ji Hoon bị kết 6 tháng tù, một năm án treo, 120 giờ lao động công ích và phạt tiền. Sau đó, anh quyết định nhập ngũ để chờ scandal dịu xuống.
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal
Năm 2011, Joo Ji Hoon xuất ngũ và nhanh chóng trở lại màn ảnh. Thế nhưng, những bộ phim anh góp mặt đều không thực sự thành công.Joo Ji Hoon chỉ thực sự lấy lại ánh hào quang với bộ phim truyền hình đang gây sốt màn ảnh Hàn - Mask. Thể hiện vai nam chính Min Woo, anh chinh phục cảm tình khán giả với diễn xuất có chiều sâu.
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal
Jang Hyuk là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn những năm đầu thập niên 2000 với thành công của các bộ phim Volcano High, Jungle Juice, Cô gái thông minh... Vào cuối năm 2004, khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Jang Hyuk bị dính vào tai tiếng trốn tránh  nghĩa vụ quân sự. Jang Hyuk khi đó đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng và nhanh chóng nhập ngũ.
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal
Tuy scandal trên ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi của Jang Hyuk nhưng rất may, anh đã vượt qua được để trở lại tỏa sáng. Tác phẩm đầu tiên của Jang Hyuk sau khi xuất ngũ - Thank You gặt hái thành công về mặt rating, phần nào giúp giảm đi những định kiến của khán giả về mỹ nam này. Sau đó, anh liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác như Chuno, Deep-rooted Tree, Shine of Go Crazy...
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandal
Song Seung Hun là một trong những ngôi sao Hallyu thế hệ đầu tiên. Anh chiếm trọn trái tim khán giả với những bộ phim cảm động như Trái tim mùa thuHương mùa hè. Thế nhưng cũng giống như Jang Hyuk, tên tuổi của Song Seung Hun xuống dốc sau khi anh bị tố cố tình trốn nghĩa vụ quân sự. Để cứu vãn danh tiếng, Song Seung Hun phải công khai xin lỗi rồi nhập ngũ.
3 mỹ nam Hàn vẫn nổi như cồn dù dính scandalPhóng to
 
Sau khi xuất ngũ, Song Seung Hun không vội vàng trở lại làng giải trí mà chờ scandal thực sự chìm xuống. Mãi đến năm 2008, anh mới tái ngộ khán giả màn ảnh Hàn với bộ phim Phía đông vườn địa đàng. Tác phẩm này khi phát sóng đã đạt rating rất cao, giúp lấy lại danh tiếng cho Song Seung Hun.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.