Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 lý do khiến 'Võ thần Triệu Tử Long' hot ầm ầm dù bị chê
Phim mới của Yoon Ah thực sự tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc, đạt con số xem online khủng dù còn nhiều hạt sạn.

1. Sự nổi tiếng của Yoon Ah

SNSD là nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc nổi tiếng ở Trung Quốc, các cô gái có lượng fan lớn, thường xuyên tổ chức các concert cháy vé ở đây. Yoon Ah lại là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Từ cuối năm ngoái, nữ ca sĩ đẩy mạnh hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Cô nàng lập weibo, học tiếng Trung và tham gia vào MV của ngôi sao Lý Dịch Phong. Điều này giúp Yoon Ah dần quen mặt với các khán giả xứ Trung. Trình độ ngoại ngữ tốt, tạo thiện cảm trên các show thực tế, thái độ thân thiện ở sân bay là những điểm cộng giúp cô nàng trong mắt fan nước ngoài.  

3-ly-do-khien-vo-than-trieu-tu-long-hot-am-am-du-bi-che

Yoon Ah đang là một trong những tên tuổi đình đám nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Yoon Ah thường xuyên xuất hiện trên top tìm kiếm trên mạng ở Trung Quốc, đốn tim fan bằng vẻ xinh đẹp khi dự lễ trao giải. Mới đây, cô nàng còn đánh bại Song Joong Ki tên bảng xếp hạng sao nổi tiếng nhất trong ngày. Đây là thành tích đáng nể, khẳng định độ phủ sóng cao của ngôi sao xứ Hàn tại thị trường nước ngoài.

2. Khung giờ vàng của đài Hồ Nam

Võ thần Triệu Tử Long được đầu tư lớn, chiếu trên khung giờ vàng của đài truyền hình nổi tiếng Hồ Nam. Đây là đài truyền hình luôn cho ra các bộ phim đạt rating cao, tạo cơn sốt trên màn ảnh. Công việc quảng bá cũng diễn ra rầm rộ, dàn diễn viên xuất hiện trên show nổi tiếng Happy Camp. Về công tác quảng cáo, tuyên truyền thì Võ thần Triệu Tử Long đã làm tốt, thu hút sự chú ý của khán giả. Đây còn là một tác phẩm về đề tài cổ trang, có tính lịch sử nên càng được khán giả xứ Trung quan tâm hơn.

3-ly-do-khien-vo-than-trieu-tu-long-hot-am-am-du-bi-che-1

Bộ phim được đầu tư quảng bá từ game đến các show truyền hình.

3. Không có đối thủ xứng tầm

Bộ phim được coi là đối thủ lớn nhất của Võ thần Triệu Tử LongHậu duệ Mặt trời. Tuy nhiên, bộ phim này chỉ được chiếu trên mạng, phía cảnh sát Trung Quốc cũng yêu cầu hạn chế quảng bá cho tác phẩm của Hàn Quốc. Các bộ phim chiếu cùng khung giờ với phim của Yoon Ah không có diễn viên đặc biệt hot, không có những tác phẩm bom tấn. 

3-ly-do-khien-vo-than-trieu-tu-long-hot-am-am-du-bi-che-2

Võ thần Triệu Tử Long không gặp phải những đối thủ đình đám.

Đây là cơ hội tốt để Võ thần Triệu Tử Long bật lên trở thành tác phẩm có rating cao, được xem nhiều nhất trên mạng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.