Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cô nàng chứng minh nữ chính phim Hàn kiểu mới phải 'bạo lực' mới hấp dẫn
Đã qua rồi cái thời nữ chính phim Hàn là phải nhu mì, yếu đuối, cứ nhìn 3 cô nàng dưới đây là hiểu.

1. Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) - Doctors

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan

Khỏi phải bàn về độ ngầu của "chị đại" Hye Jung. Có "tiền sử" làm đại ca trường trung học nên Hye Jung có thể một mình dẹp tan băng đảng xã hội đen. Không chỉ đánh đấm bình thường, cô nàng bác sĩ còn thi triển "thân thủ" đẹp mắt như cao thủ kiếm hiệp.

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-1

Không có "anh hùng cứu mỹ nhân" thì sẽ có "chị đại" cứu. Phong thái cool ngầu, tính cách mạnh mẽ nên Hye Jung có thể thu hút cực nhiều fan nữ, khác hẳn với những vai diễn "bánh bèo" trước đây của Park Shin Hye.

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-2

Có lẽ cũng nhờ tính cách trượng nghĩa mà Hye Jung được bao chàng trai để ý. 

3. Hyun Ji (Kim So Hyun) - Chiến nào, Ma kia!

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-3

Hyun Ji là một trong những ma nữ đáng yêu nhất trên màn ảnh Hàn. Ngoài tính tình trẻ con, ham ăn ham chơi thì cô nàng còn được yêu thích nhờ những pha hành động "chất lừ". 

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-4

Là ma nhưng Hyun Ji sẵn sàng đánh "tan tác" thầy trừ tà Bong Pal. Có lẽ cơ thể của hồn ma giúp Hyun Ji cử động nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, cứ xem cách mà cô nàng chạy nhảy nghịch phá khắp nơi thì hiểu.

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-5

Hyun Ji không phải là bạn gái nhỏ đáng yêu được bảo vệ, cô nàng là đồng đội với Bong Pal cùng hợp tác diệt trừ ma. Khi "lên đồ" đi chiến đấu, độ ngầu của Huyn Ji tăng gấp bội. 

3. Eun Ha Won (Park So Dam) - Lọ Lem và Tứ kỵ sĩ

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-6

Drama mới Lọ Lem và Tứ kỵ sĩ mới lên sóng 2 tập nhưng đã gây chú ý vì nội dung hấp dẫn. Park so Dam khi nhận vai "Lọ Lem" không được ủng hộ vì ngoại hình kém nổi bật. Tuy nhiên cô nàng đã chinh phục được khán giả nhờ tính cách cực kỳ "bá đạo".

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-7

Khác với tưởng tượng về các nàng "Lọ Lem" hiền lành, thục nữ, Ha Won lại là cô gái không dễ bắt nạt. Các chàng "Kỵ sĩ" điển trai không ít lần bị Ha Won cho "ăn hành" vì thái độ ngạo mạn.

3-co-nang-chung-minh-nu-chinh-phim-han-kieu-moi-phai-bao-luc-moi-hap-dan-8

Đẹp trai, giàu có, gia thế danh giá không "xi nhê" gì với cô nàng cả, léng phéng là nàng "dạy dỗ" ra trò ngay. Sự mạnh mẽ cực cool của Ha Won khiến bộ phim hấp dẫn hơn hẳn dù đi theo motif cũ. Nhân vật này được dự đoán sẽ tiếp tục là một nữ chính ưa bạo lực mà ai cũng mê trên màn ảnh Hàn. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.