Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Ngoại hình xứng đôi, diễn xuất ăn ý đã giúp Chompoo Araya - Rome Patchata, Mike D.angelo - Aom Sucharat, Mario Maurer - Mai Davika Horne được các bạn trẻ yêu mến.

Mario Maurer  - Mai Davika Horne
Mario Maurer và Mai Davika Hoorne, cặp trai xinh gái đẹp của Thái Lan rất được khán giả Việt yêu mến sau thành công của bô phim kinh dị hài Tình người duyên ma - tác phẩm lập kỷ lục doanh thu tại xứ chùa vàng với hơn 3,3 triệu USD.

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Sau trận chiến sinh tử, Mak cùng những người bạn của mình trở về làng. Anh gặp Nak và vui mừng xiết bao khi vợ đã sinh cho anh một đứa con trai kháu khỉnh, nhưng Mak nào biết Nak kỳ thực đã chết, và người anh gặp chỉ là một bóng ma... Với nội dung khá đơn giản nhưng phim đã thật sự lay động trái tim người xem trước tình yêu sắc son của đôi vợ chồng trẻ Mak (Mario Maurer đóng) và Nak (Mai Davika Hoorne đóng).

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Sau bộ phim này, cặp đôi Mario Maurer và Mai Davika Hoorne trở thành những cái tên hot của làng giải trí châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Hầu hết khán giả đều ấn tượng với vẻ điển trai hiền lành của chàng Mak và nét đẹp quyến rũ, có phần bí ẩn của Nak.

Mike D.angelo - Aom Sucharat
Đầu năm 2014, không chỉ gây sốt khi lên sóng tại bản xứ, cặp đôi Mike D.angelo và Aom Sucharat Manaying trong Ngôi nhà hạnh phúc (phiên bản Thái Lan của bộ phim Hàn cùng tên) còn khiến khán giả ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam mê mẩn và chờ từng tập trên mạng.

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Phim xoay quanh cuộc sống của cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ do Aom Sucharat đóng. Vì gặp khó khăn nên 2 người bạn thân đã lừa và bán ngôi nhà của cô cho anh chàng diễn viên điện ảnh nổi tiếng (Mike D.Amgelo đóng). Không còn nơi để ở, cô xin làm người giúp việc tại chính ngôi nhà của mình. Từ đây rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với cặp đôi Mike D.angelo và Aom Sucharat.

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Trong khi Aom được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn của Song Hye Kyo với vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao khiêm tốn 1m54 thì anh chàng điển trai Mike D.angelo chinh phục trái tim nhiều khán giả nữ bằng nét lãng tử, cùng chiều cao ấn tượng 1m80 và khả năng nói tiếng Anh - Hàn - Trung lưu loát.
Chompoo Araya - Rome Patchata
Đang phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 hằng ngày, bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất ở Thái Lan năm 2011 - Cuộc chiến với nhân tình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không chỉ ghi điểm về mặt nội dung, hình ảnh và tài diễn xuất khá tốt của dàn diễn viên chính - phụ, phim còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của cặp “tiên đồng ngọc nữ” xứ chùa vàng - Chompoo Araya và Rome Patchata.

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Là một trong những ngôi sao đa tài với vẻ đẹp rạng ngời, Chompoo Araya khiến không ít đồng nghiệp phải ghen tị với bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước của mình: Nữ hoàng giải trí, Thiên thần không tuổi, Nữ hoàng nội y, Mỹ nhân hàng hiệu. Với nét diễn chân thực cùng dung nhan diễm lệ, cô đã hút khán giả vai Arunprapai - người vợ bị phản bội.

3 cặp sao Thái chinh phục khán giả Việt

Vào vai anh chồng trăng hoa của Chompoo Araya là ngôi sao trẻ Rome Patchata. Chỉ vì muốn mẹ vui mà Kongkai đồng ý lấy Arunprapai, để rồi cuộc hôn nhân của họ dần rơi vào bế tắc khi anh vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với người tình cũ Broongchat. Rome Patchata không chỉ là diễn viên trẻ tài năng của Thái Lan, hút hồn các fan bởi nét lãng tử, nam tính, mà còn rất thành công ở lĩnh vực người mẫu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.