Press Esc to close

Thông tinWorld
3 bãi tắm lý tưởng nên ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê, bãi biển Bắc Mỹ An và bãi biển Non Nước của Đà Nẵng thật may mắn khi được mẹ thiên nhiên ban tặng cho nét đẹp hoang sơ như tranh vẽ. Vì thế mà những bãi biển nơi đây được biết đến như những điểm nghỉ ngơi, thư giãn yên bình, lý tưởng nhất khu vực Châu Á.

Biển Mỹ Khê
 
Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2km, bãi biển Mỹ Khê là bãi tắm quen thuộc của người dân Đà Nẵng cũng như của nhiều du khách thập phương. Bãi biển nơi đây khá nông nên du khách có thể yên tâm tung tăng bơi lội hay nằm dài phơi nắng trên các bãi cát trắng phau của bãi biển Mỹ Khê.
 
Hệ thống thủy sinh nơi đây cũng khá phong phú với nhiều loại san hô, các loại rong tảo quý hiếm như rong câu chân vịt, rong câu chỉ vàng, vì thế, Mỹ Khê là điểm đến lý tưởng tại Đà Nẵng vào dịp du lịch hè này, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như câu cá, lặn biển, lướt ván.
 
 
 
3 bãi tắm lý tưởng nên ghé thăm khi du lịch tết âm tại Đà Nẵng
 
Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách bởi một màu trong xanh trải dài tới tận chân trời.
 
Chắc hẳn du khách càng thích thú hơn khi biết rằng bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) đã được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bởi nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes.
 
Cụ thể, Mỹ Khê có đủ các tiêu chí: bãi biển mở miễn phí cho du khách, bãi biển thuận lợi về giao thông, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng thích hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế, các khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng...
 
Khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây khi Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng, tĩnh mịch hơn, đem đến cảm giác yên bình và tĩnh lặng, tránh xa những ồn ào tấp nập nơi thành phố.
 
Bãi biển Bắc Mỹ An
 
Nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam, bãi biển Bắc Mỹ An có chiều dài bờ biển khoảng 4km và “mê hoặc” du khách tham quan với bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh với nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm.
 
3 bãi tắm lý tưởng nên ghé thăm khi du lịch tết âm tại Đà Nẵng
 
Bắc Mỹ An là điểm đến hấp dẫn dịp du lịch hè, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của du lịch Đà Nẵng nhờ lượng du khách tham quan khá đông đúc hàng năm.
 
Bắc Mỹ An được đánh giá là một trong những bãi biển trong xanh và sạch đẹp nhất Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, dường như hoàn hảo với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và ấm áp quanh năm, phù hợp với những du khách muốn tìm đến nơi có khí hậu ấm áp, không gian thanh bình. Nơi đây mọc lên rất nhiều khu resort sang trọng, nổi tiếng cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng ngoạn.
 
Bãi Biển Non Nước
 
Có hình dáng gần giống như một chiếc bát vây tròn quanh chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi tắm Non Nước nổi tiếng và hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tinh tế và không khí trong lành, sạch sẽ. Đến với bãi biển Non Nước, du khách sẽ được ngắm nhìn bãi cát trắng mịn kéo dài tới tận 5 km, độ dốc thoai thoải, hòa mình vào dòng nước trong xanh, lộng gió, chan hòa ánh nắng với khí hậu ấm áp vào mùa đông nhưng rất mát mẻ trong mùa hè.
 
3 bãi tắm lý tưởng nên ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng
 
Nếu bạn muốn rời xa thành phố để quên đi những bộn bề thì Non Nước là nơi lý tưởng dành cho bạn.
 
Cuộc sống nơi đây yên bình đến lạ thường, du khách sẽ có cảm giác thoải mái khi được thả mình vào làn nước biển trong vắt, mát mẻ, trải nghiệm các hoạt động giải trí trên biển quanh năm như: bóng chuyền bãi biển, câu cá và lướt ván hay thưởng thức những món đặc sản biển tươi ngon như cua, mực, ốc, tôm…
 
Du khách có thể trải nghiệm cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên khi ngồi trên những mô đá to, cảm nhận không gian tĩnh lặng, khung cảnh hoàn toàn vắng vẻ xung quanh và lắng nghe những con sóng bạc đầu rì rào vỗ về.
 
Du lịch bãi biển Non Nước, du khách có thể đến thăm và thưởng ngoạn danh thắng nổi tiếng Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ ẩn chứa vẻ kỳ bí dị thường chỉ với 5 phút đi bộ từ biển Non Nước, ghé thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng dưới chân núi Ngũ Hành hay đi du thuyền trên sông Cổ Cò phóng tầm mắt tận hưởng nét đẹp non nước Ngũ Hành Sơn.
 
(theo làm đẹp)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.