Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'2015 là năm của sắc đẹp Việt'

Đó là nhận xét của bà Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang.

Phạm Hương và Lan Khuê là hai nhan sắc Việt đang tranh tài ở đấu trường quốc tế Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) và Miss World (Hoa hậu Thế giới). So với những năm trước, hai đại diện Việt Nam năm nay đều gây ấn tượng mạnh và được các chuyên gia sắc đẹp cũng như cộng đồng quốc tế đánh giá cao. 

Trong đó, bà Ines Ligron - nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang - đặc biệt quan tâm đến hai cô gái Việt. Mới đây, Ligron đăng ảnh Lan Khuê trình diễn thời trang lên trang fanpage và dành cho cô những lời có cánh. 

'2015 là năm của sắc đẹp Việt'
Bà Ines Ligron khen Lan Khuê trên trang fanpage. 

Ligron nhận xét: "Các thí sinh Hoa hậu Thế giới vừa có một show thời trang ấn tượng. Tất nhiên tôi cũng có lựa chọn của riêng mình. Tôi thích hoa hậu Pháp hoặc Việt Nam chiến thắng. Họ thực sự tỏa sáng". 

Bên cạnh đó, bà Ligron còn khẳng định 2015 là năm lên ngôi của nhan sắc Việt. Trước đó, nhà sản xuất người Pháp thường xuyên chia sẻ ảnh Phạm Hương lên trang fanpage, khen cô xinh đẹp, quyến rũ. Không những thế, bà còn so sánh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với thiên thần Victoria's Secret. Ines Ligron dự đoán top 3 Miss Universe năm nay là Colombia, Cộng hòa Dominica và Việt Nam.

Ines Ligron, sinh năm 1962, là chuyên gia về lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bà từng làm việc với nhiều ngôi sao như Sarah Jessica Parker, Penélope Cruz, Jennifer Lopez, Maria Sharaprova và Beyoncé... Năm 1997, bà được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Nhật Bản. Trong 10 năm gắn bó với Miss Universe, bà đào tạo được một hoa hậu và 5 á hậu. 

Ngoài ra, bà Ligron cũng từng là giám đốc công ty quản lý người mẫu IMG Models khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

'2015 là năm của sắc đẹp Việt'
Ines Ligron (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007 người Nhật Bản - Riyo Mori. Ảnh: Getty

Theo bảng xếp hạng hiện tại của hai trang Globalbeauties và Missosology, cả Lan Khuê và Phạm Hương đều nằm trong nhóm ứng cử viên tiềm năng. Về phía Lan Khuê,  cô bước đầu đạt được một số thành tích khả quan ở Hoa hậu Thế giới như top 10 váy dạ hội, top 30 phần thi siêu mẫu. 

Trong khi đó, về khía cạnh truyền thông cũng như sức ảnh hưởng với cộng đồng mạng quốc tế, Phạm Hương đang làm rất tốt. Có thể nói hình ảnh của đại diện Việt Nam "phủ sóng" khắp diễn đàn sắc đẹp. Theo đánh giá mới nhất của Missosology, Phạm Hương đánh bật một loạt gương mặt nổi bật (người đẹp Colombia, Mỹ, Ấn Độ, Pháp, Venezuela) để vươn lên vị trí số một. 

'2015 là năm của sắc đẹp Việt'
Bảng xếp hạng mới của Missosology.

"Phạm Hương là một ứng cử viên nặng ký. Ai cũng nói về cô ấy và đưa tên cô vào danh sách yêu thích. Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy là gương mặt sáng giá nhất của Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Thậm chí Hương còn được mệnh danh là Honey Lee (Hoa hậu Hàn Quốc 2006) thứ hai" - Missosology viết về Phạm Hương.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.