Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2015: 'Binh đoàn' mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn
Rời xa màn ảnh trong một thời gian dài vì những lý do khác nhau, rất nhiều mỹ nam Hàn đã lên kế hoạch gặp lại khán giả trong năm 2015 này.

 

1. Hyun Bin

Sau thời kì huấn luyện khắc nghiệt trong quân ngũ, Hyun Bin tái xuất màn ảnh với vẻ ngoài nam tính và chững chạc hơn bao giờ hết trong phim mới Hyde, Jekyll, I  (tựa Việt: Bởi vì yêu anh).

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

Trong phim, anh vào vai Koo Seo Jin, giám đốc công viên giải trí Wonderland, người sở hữu 2 nhân cách đối lập nhau trong một con người: một bên thì lạnh lùng như băng, còn nhân cách kia thì ngọt ngào, lãng mạn. Chính sự đối lập này khiến cho cuộc sống Koo Seo-Jin gặp rất nhiều khó khăn, bản thân anh cũng hết sức mệt mỏi và khổ tâm.

xong  tet 2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

2. Kim Jae Joong

Đầu năm 2015 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của siêu sao Hallyu Kim Jae Joong với Spy. Nhân vật mà anh thể hiện trong phim là Kim Sun Woo - một điệp viên tài giỏi, hoạt động cho tổ chức NIS - nơi tập hợp những nhân tài phụng sự quốc gia. Vốn là người đàn ông sống nguyên tắc nhưng khi ở bên mẹ, vốn cũng là một cựu đặc vụ, Sun Woo bỗng biến thành một chàng trai ngọt ngào và tình cảm.

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

Một ngày, bà Hye Rim (Bae Jong Ok đóng), mẹ Sun Woo, nhận được lệnh của cấp trên yêu cầu con trai bà phải tham gia vào một nhiệm vụ mật hết sức khó khăn và nguy hiểm. Vì thương con, bà Hye Rim đã dùng mọi kinh nghiệm của mình để bảo vệ Sun Woo trước những khó khăn trong nhiệm vụ mới. Spy với nội dung hình sự hấp dẫn, nghẹt thở, xen lẫn tình mẫu tử thiêng liêng, sự giằng co của các mối quan hệ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

xong  tet 2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

3. Ji Sung

Sau thời gian dài rời xa màn ảnh, Ji Sung đã có màn trở lại ấn tượng vào đầu năm 2015 với phim truyền hình Kill me heal me - tác phẩm được xem như tác phẩm nối tiếp sự thành công của bom tấn Pinocchio vừa kết thúc.

xong  tet 2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

Theo xu hướng, mỗi năm tại Hàn Quốc lại nổi lên những đề tài làm phim khác nhau. Và thời điểm đầu năm 2015 cũng không phải là ngoại lệ. Các bộ phim thu hút được sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây chủ yếu là các chứng bệnh lạ trong y học như chứng Pinocchio (phim Pinocchio), đa nhân cách (phim Hyde, Jekyll, I; Kill me heal me).

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

Trong Kill me heal me, Ji Sung hoàn toàn lột xác khi thủ vai Cha Do Huyn, người thừa kế đời thứ 3 của một tập đoàn tài phiệt giàu kếch xù. Do những tổn thương thời thơ ấu, Cha Do Huyn bị mắc bệnh đa nhân cách, có tới 7 tính cách khác biệt chi phối con người anh. Vai diễn này đòi hỏi Ji Sung phải hi sinh rất nhiều nhưng cũng là dịp để anh thể hiện tài năng diễn xuất của mình. Phim đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khán giả.

4. Lee Jun Ki

Under the Sicily Sun là phim tình cảm mới nhất mà Lee Jun Ki tham gia sau một thời gian dài gắn bó với thể loại phim hành động cổ trang. Phim là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, trong đó bạn diễn của anh là nữ diễn viên Châu Đông Vũ. Đây là chuyện tình lãng mạn xuyên biên giới giữa chàng du học sinh Hàn Quốc và một cô gái Trung Quốc. Những hình ảnh ngoại cảnh được quay ở Thượng Hải, Ý... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đẹp lung linh và vô cùng lãng mạn.

xong  tet 2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

5. Gong Yoo

Sau khi xuất ngũ năm 2009, Gong Yoo có vẻ im hơi lặng tiếng khi chỉ tham gia vài phim truyền hình như Big, Dating Agency: Cyrano.... Năm 2015, Gong Yoo sẽ tấn công màn ảnh rộng với phim mới A Man and a Woman, kể về mối tình bị cấm đoán giữa Ki-Hong (Gong Yoo) và Sang-Min (Jeon Do-Yeon) trong khung cảnh lạnh giá đầy thi vị ở đất nước Phần Lan. Phim thuộc thể loại bi kịch, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả.  

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

6. Chun Jung Myung

Sau thành công của Cinderella's Sister vào năm 2010, những dự án phim sau này của Chun Jung Myung hầu như không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Có lẽ đây chính là lý do Chun Jung Myung quyết định đổi mới bản thân khi nhận lời đóng Heart to Heart. Trong phim, anh sẽ vào vai một bác sĩ chuyên khoa tâm thần học, tình cờ gặp gỡ và chữa trị cho Cha Hong Do, cô gái bị mắc chứng bệnh sợ đám đông (Choi Kang Hee thủ vai).

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

7. Kim Joon

Vắng mặt một thời gian dài sau bom tấm Boys over Flowers, chàng F4 Kim Joon sẽ tái ngộ khán giả với vai chính đầy gai góc trong City of the Sun của kênh MBC. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Tetsu no Hone“ của tác giả Ikeido Jun, từng được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập vào năm 2010. Nhân vật chính của phim Kang Tae-Yang (Kim Joon) là một người nguyên tắc và chính trực, anh quyết tâm vạch trần những việc làm sai trái ở công ty xây dựng mà mình đang làm việc bất kể mọi hiểm nguy.

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

8. Choi Woo Shik

Trong Pride And Prejudice, vai Lee Jang Won được ngôi sao trẻ đang lên Choi Woo Shik thể hiện rất thành công và gây dấu ấn với khán giả. Năm 2015, Choi Woo Shik sẽ tham gia vào dự án phim chuyển thể Ho Goo’s Love của kênh TVN. Ho Goo’s Love được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh mạng nổi tiếng của tác giả Yoo Hyun-sook. Phim còn có sự tham gia của ca sĩ UEE nhóm After School trong vai mối tình đầu của Choi Woo Shik. 

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

9. Jang Hyuk

Năm 2015, Jang Hyuk tạm biệt hình tượng chàng công tử đẹp trai chói lóa Lee Gun trong Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em bản Hàn) để hóa thân vào chàng hoàng tử cổ trang có quá khứ u buồn trong Shine or Go Crazy. Phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy nước mắt giữa vị hoàng tử bị nguyền rủa Wang So và nàng công chúa có số phận lưu lạc nơi đất khách Shin Yul (Oh Yeon-seo) hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả thổn thức.  

2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

10. Lee Joon

Chàng ca sĩ Lee Joon sẽ hóa thân vào vai Han In-sang, con trai một gia đình danh giá trong Heard It Through the Grapevine. Han In-sang phải chịu nhiều áp lực từ khi bạn gái anh có thai, khiến danh tiếng của gia đình Han In-sang bỗng chốc bị hủy hoại. Cuộc sống của chàng công tử một thời cũng từ đó mà rơi xuống vực thẳm. Sau vai diễn tên sát nhân hàng loạt trong Dap Dong, đây được coi là cơ hội để chàng ca sĩ thần tượng khẳng định năng khiếu diễn xuất của mình trong lĩnh vực phim ảnh.

xong  tet 2015 Binh đoàn mỹ nàm Hàn trở lại và lợi hại hơn xưa

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.