Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc
2014 là năm ác mộng của những mối tình vụng trộm, chưa bao giờ chuyện hẹn hò, đời tư hôn nhân của sao Hàn lại bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ nhiều như năm nay.

Bạo hành

Bạo hành ngỡ tưởng chỉ có ở những người thiếu hiểu biết, nhưng không, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã được một phen chấn động khi những hành động đó lại xuất hiện ở ngay chính thần tượng.

Hyoyeon (SNSD) bị bao vây bởi những tin đồn sau vụ hành hung do chính bạn trai cũ báo cáo lên cảnh sát vào ngày cá tháng Tư. Báo chí Hàn đưa tin về vụ một thành viên nhóm nhạc SNSD hành hung bạn trai vào trưa ngày 30/3. Báo cáo từ phía cảnh sát cho hay, người đàn ông này sau khi trình báo bị đánh đập đã nhận ra có thể bản thân đã suy nghĩ quá nhiều và chỉ đơn giản đó là sự cố vô tình do đùa quá trớn.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Khi được yêu cầu giải thích về những gì đã xảy ra đêm đó, Kim Jun Hyung - bạn trai của Hyo Yeon - cho biết: “Tôi sợ rằng Hyo Yeon có thể bị ngã nếu cô ấy mất thăng bằng. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi đây là một trò đùa thì cô ấy cũng có thể sẽ bị tổn thương nghiêm trọng nếu mọi thứ đi quá đà. Vì vậy, đó là lý do tôi nghĩ rằng cần đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Tôi đã gọi để yêu cầu giúp đỡ, nhưng mọi chuyện lại bị hiểu lầm là tôi thông báo về một vụ hành hung”.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Hyo Yeon đùa rằng cô sẽ nhảy xuống tầng 1 và khi Kim Jun Hyung cố gắng ngăn chặn thì cô đã vô tình đánh anh ấy. Đây là lời giải thích từ phía cảnh sát và SM Entertainment cung cấp, nhưng cư dân mạng luôn cho rằng vụ việc không đơn giản như những gì họ nói. Ngay sau đó, tin đồn Hyo Yeon bị bắt nạt trong nhóm và cô cố gắng tự tử lan truyền nhanh chóng.

Ngày 22/8, người bạn gái của Kim Hyun Joong tố ngôi sao này hành hung cô nhiều lần trong khoảng thời gian từ giữa tháng 5 đến tháng 7. Hậu quả là cô gái đã phải nằm viện 2 tuần trong đợt đánh đầu, rạn xương sườn và dưỡng thương 6 tuần trong đợt bạo hành thứ hai. Theo một người bạn của nạn nhân, cặp đôi hẹn hò từ năm 2012. Chuyện tình cảm của họ xấu đi do tính trăng hoa của Kim Hyun Joong. Đến tháng 5, mỹ nam Vườn sao băng bắt đầu “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Cô gái vẫn còn ghi lại tin nhắn trao đổi với Kim Hyun Joong ngày 20/5, sau đợt xô xát đầu tiên. Cô đã viết: “Người em toàn vết bầm tím... Đau lắm anh à. Em vô cùng buồn vì chuyện đã xảy ra. Em đã bị đánh tới mức có thể chết được đấy”. Đáp lại lời oán hận của bạn gái, giọng ca Unbreakable nhắn nhủ: “Anh còn không biết tại sao mình làm thế, một việc mà anh hối hận ngay lập tức. Mong em sẽ mau lành vết thương. Anh rất xin lỗi”.

Công ty đại diện cũng đã lên tiếng bào chữa cho hành động của anh rằng chấn thương gãy xương sườn của cô gái không hề liên quan đến chuyện ẩu đả của hai người, mà chỉ là tai nạn khi cùng đi chơi. Sự thật là ngày hôm sau khi xảy ra tai nạn trên, cô gái vẫn có thể đi chơi với bạn bè.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Tai nạn xe cộ

Đầu tháng 9, thành viên của Big Bang - Seung Ri đã gây ra một tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe Porsche của Seung Ri đâm vào một chiếc Mercedes ở làn đường bên cạnh, trước khi lật ngửa và va chạm với hàng rào bảo vệ.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Khi xảy ra tai nạn, tốc độ lái xe của Seung Ri đã lên tới 100-110 km/h vượt quá mức cho phép là 80 km/h. Trong cuộc điều tra ngày 7/10, Seungri thừa nhận việc đi quá tốc độ trong khi trình độ lái xe còn quá non nớt. Phía cảnh sát còn đề cập rằng, người lái xe và hai hành khách có liên quan tới vụ việc này bị thương nhẹ đồng nghĩa với việc Seung Ri sẽ bị phạt và chịu trách nhiệm với hành động mình gây ra.

Nếu như Seungri may mắn hơn khi chỉ bị thương nhẹ thì hai cô gái của Ladies' Code đã ra đi khi đều ở tuổi đôi mươi để lại sự thương tiếc cho khán giả.

Tai nạn thảm khốc xảy ra sáng sớm ngày 3/9, khi chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc Ladies' Code mất lái và đâm vào thanh lan can. EunB qua đời ngay lập tức còn Ri Se qua đời sau 4 ngày cấp cứu và trải qua ca phẫu thuật kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ. EunB mới 22, Ri Se tròn 23 tuổi.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Cảnh sát, đội tuần tra xa lộ và cơ quan phụ trách giao thông đường bộ gần đây đã tiến hành một thử nghiệm chung. Kết quả cho thấy tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe của Ladies' Code đã chạy với vận tốc 137 km/h. Trong khi đó, giới hạn tốc độ cho phép tại đường cao tốc Yeongdong, hiện trường của vụ tai nạn, chỉ là 100 km/h.

Những mối tình vụng trộm bị vỡ lở

Vừa bước sang ngưỡng cửa năm mới, cặp đôi Yoona (SNSD) - Lee Seung Gi đã "mừng tuổi" fan bằng tuyên bố chính thức hẹn hò. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, được yêu mến bởi tài năng cũng như đời tư “sạch sẽ”.

Tên tuổi của bộ đôi còn được gắn liền với những danh hiệu quốc dân cao quý. Sự kết hợp của “con rể quốc dân” và “tình đầu quốc dân” là quá tương xứng, phù hợp.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Lee Seung Gi và Yoona lần đầu tiên gặp nhau trên sân khấu âm nhạc tháng 8/2007, khi đó Lee Seung Gi đang quảng bá ca khúc White Lie còn Yoona cùng nhóm nhạc SNSD có màn biểu diễn ra mắt chính thức. Sau đó cả hai có nhiều lần gặp gỡ trong các chương trình âm nhạc và giải trí khác. Thiện cảm của hai người dành cho nhau cũng dần tăng lên. Thậm chí họ còn chọn đối phương là hình mẫu lí tưởng.

Chuyện công khai mối quan hệ này không gặp phải nhiều ý kiến trái chiều như những cặp đôi trước, trái lại nó còn mang tới rất nhiều lợi ích. Không thể phủ nhận Lee Seung Gi rất được lòng fan nhờ vẻ ngoài cuốn hút và lối sống sạch. Mối quan hệ được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình và minh chứng cho điều đó chính là danh hiệu "cặp đôi quốc dân".

Nối gót cô em út SNSD, chỉ sau 2 ngày thông tin về cặp đôi quốc dân được xác nhận, cô chị Soo Young cũng dũng cảm thừa nhận mối quan hệ với nam diễn viên Jung Kyung Ho. Nghi án Soo Young và Jung Kyung Ho hẹn hò từng rộ lên hồi tháng 2 và tháng 10 năm ngoái, nhưng Soo Young một mực khẳng định họ chỉ là bạn bè, mối quan hệ chỉ dừng ở mức tiền bối - hậu bối học cùng trường. Cũng không có bằng chứng nào chứng minh mối quan hệ yêu đương nên sau đó tin tức này đã chìm lắng. Nhưng tất cả đều không thể qua được mắt của giới truyền thông Hàn Quốc, khi hàng loạt bằng chứng về những buổi hẹn hò của cô và nam diễn viên liên tiếp được hé lộ.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Soo Young và Jung Kyung Ho bị bắt gặp cùng nhau tới tham dự bữa tiệc Giáng Sinh tại nhà cô ở Nonhyeondong, Seoul. Hai nhân vật bị báo giới bắt gặp khoảnh khắc khi chuẩn bị bước lên xe ô tô. Trước khi đến căn hộ của kiều nữ SNSD, họ cũng tạt vào một cửa hàng bách hóa ở Apguijeong để chọn quà cho Soo Young. Cặp đôi thường xuyên đi xem phim cùng nhau và luôn cố gắng ăn vận giản dị để tránh ánh mắt "săm soi" của công chúng.

Các shipper cặp Nichkhun - Victoria, hay shipper nhà Locksmith được một phen "gào thét điên loạn" khi những hình ảnh hẹn hò của Nickhun và Tiffany (SNSD) được công bố rộng rãi trên báo chí. Phóng viên đã chụp lại được khoảnh khắc hẹn hò bí mật của cặp đôi tại một nhà hàng ở Shinsadong, Gangnam vào hồi tháng 3. Ngay sau khi thông tin lan tràn trên internet, đại diện JYP và SM đều đã lên tiếng thừa nhận việc hẹn hò của hoàng tử Thái và cô nàng mắt cười là sự thật. Đại diện phía công ty phát biểu: "Nichkhun và Tiffany đã quen nhau được khoảng 4 tháng. Họ đã trở thành bạn tốt của nhau và giờ là một đôi".

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Sau khi hai công ty quản lý xác nhận tin tức hẹn hò này, rất nhiều fan của Nichkhun và Tiffany không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, có những fan không lấy làm ngạc nhiên vì trước đây có tin đồn họ đã quen nhau từ thời còn là thực tập sinh. Đa số các fan đều ủng hộ cặp đôi và tôn trọng quyết định của thần tượng mình.

Vào khoảng tháng 4, thành viên thuộc nhóm nhạc Super Junior  - Shindong đã bị bắt gặp khi đang tay trong tay cùng người mẫu Kang Si Nae tại trung tâm mua sắm IFC. Hai người có những cử chỉ khá thân mật và vui vẻ khi cùng nhau đi dạo trong trung tâm.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Trước khi tin đồn tình cảm giữa Shin Dong và Kang Si Nae được lan truyền, anh chàng sở hữu thân hình tròn trịa này đã chia sẻ ý định kết hôn.

Phóng viên Dispatch phát hiện ra bí mật ngay trong thời gian cao điểm EXO đang nỗ lực luyện tập cho concert đầu tiên. Cô nàng trưởng nhóm SNSD - Tae Yeon luôn tất bật quan tâm, chăm sóc cho "đàn em" Baek Hyun, mỗi khi anh chàng vừa phải luyện tập vũ đạo thâu đêm tới kiệt sức. Các hình ảnh ghi lại được cả hai hẹn hò vào tối muộn ở khu ký túc của Tae Yeon. Cặp đôi cũng tỏ ra thận trọng trong hành động.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Sau khi mối quan hệ yêu đương được công khai, hai thần tượng đều “hứng bão” từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ trong nhóm nhạc SNSD công khai xin lỗi fan nhưng cô vẫn nhận phải sự chỉ trích gay gắt.

Hình ảnh một người hâm mộ cắt tay vì Baekhyun (EXO) lan truyền nhanh trên mạng internet. Cánh tay của người này bị cắt tơi tả. Chính nạn nhân đã chụp ảnh và up lên instagram đồng thời tag Baekhyun. Việc hẹn hò của “phi công trẻ” Baekhyun và Tae Yeon khiến số lượng fan của cả 2 giảm đáng kể, một số fansite của Baekhyun và Tae Yeon tạm dừng hoạt động sau scandal này.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Những thông tin về việc thành viên Sulli của nhóm nhạc f(x) đang bí mật hẹn hò với đàn anh là Choiza thuộc nhóm Dynamic Duo được cư dân mạng bàn tán sôi nổi vào tháng 6/2014. Hàng loạt những bức hình ghi lại buổi gặp gỡ cá nhân của Sulli cùng Choiza, và bằng chứng cho thấy trong ví của Choiza có để ảnh chân dung Sulli cũng bị phanh phui. Thế nhưng công ty quản lý SM vẫn tiếp tục phủ nhận và nói rằng cặp đôi này chỉ thân thiết với nhau với tư cách là tiền bối và hậu bối.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Tuy nhiên, mối quan hệ của Sulli và Choiza một lần nữa trở thành đề tài nóng khi giới săn ảnh Hàn đã đăng tải loạt ảnh hai người hẹn hò vào tối ngày 10/8 tại tòa nhà Namsan. Cả hai ăn vận đơn giản và đeo khẩu trang để tránh bị chú ý. Ở một hình ảnh, Choiza còn nắm tay Sulli để giúp cô không bị ngã. Sau đó, hai người đến một rạp chiếu ngoài trời để xem Pirates - bộ phim mà Sulli tham gia một vai phụ. Sau khi loạt ảnh trên rò rỉ, công ty quản lý của Sulli và Choiza không thể nào phủ nhận mối quan hệ của hai người được nữa.

SM - công ty quản lý của Sulli - lên tiếng: "Sulli và Choiza đang nương tựa vào nhau". Amoeba Culture - công ty quản lý của Choiza - khẳng định: "Từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương và hiện giờ đang có tình cảm rất tốt đẹp. Chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì đã yêu mến Choiza và xin mọi người hãy tiếp tục yêu thương và ủng hộ cặp đôi này".

Sau khá nhiều biến cố chia tay rồi tái hợp, thời gian gần đây, cặp đôi "tai tiếng" G-Dragon - Kiko đã nối lại tình xưa. Cặp đôi bị phát hiện có những cử chỉ hết sức thân mật tại một quán bar vào đầu tháng 10. G-Dragon cùng nhóm bạn đi chơi tại một quán bar ở khu vực Cheongdamdong. Anh đã hoàn toàn không để ý đến những người đi cùng mà chỉ chăm chú tình cảm bên Kiko.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Không chỉ cùng nhau chụp hình thân mật, đáng yêu khi chờ một vài người bạn;  G-Dragon và người bạn gái tin đồn còn công khai tình tứ với nhau ngay trên ban công quán bar. Mối tình  bí mật gần 4 năm của cặp đôi đã bị báo chí "khui" ra ánh sáng khi trưởng nhóm Big Bang và nhà YG liên tục phủ nhận. Với những hình ảnh bị hé lộ thì có lẽ G-Dragon và YG không còn gì để "chối cãi".

Dường như bây giờ việc công khai hẹn hò của những nghệ sỹ Hàn đang dần phổ biến và lan rộng hơn so với trước. Mới đây, có một thông tin rò rỉ và cho rằng thành viên Yunho (DBSK) có quan hệ yêu đương với bạn diễn trong phim The Night Watchman là nữ diễn viên Seo Ye Ji.

 2014 - năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc

Nguồn tin cho rằng Yunho và Seo Ye Ji đã phát triển quan hệ từ đồng nghiệp thành cặp tình nhân. Một người trong đoàn làm phim cho biết: "Mặc dù chúng tôi bắt gặp họ nhìn nhau như thế nào, nhưng chúng tôi không thể chia sẻ về mối quan hệ của họ. Vì giữ không khí chung cho đoàn làm phim và trong phim họ cũng có tình cảm với nhau, nên dường như họ luôn cố gắng đảm bảo rằng sẽ không làm ảnh hưởng đến bộ phim. Dù vậy, tôi không nghĩ rằng bạn có thể che giấu được tình yêu. Bạn có thể nhìn thấy được ánh mắt của họ nhìn nhau rất khác".

Ngay lập tức SM đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện phía SM cho biết, mối quan hệ của họ chỉ đơn thuần là "những đồng nghiệp cùng đóng trong một bộ phim".

Trong số những scandal tình ái nổi cộm trong năm 2014, đa số những nhân vật chính đều thuộc SM Entertainment. Phải chăng lãnh đạo SM đã rộng lòng hơn trong việc chấp nhận nghệ sĩ hẹn hò hay đây lại là một chiêu trò khác trong việc giữ vững độ hot của công ty?

Hẹn hò không phải là xấu nhưng vô hình chung đã phá vỡ quy chuẩn về hình tượng "ngây thơ trong sáng" mà các nhóm nhạc nữ đã xây dựng. Vì một lí do duy nhất, nghệ sĩ là những người của công chúng, nên bất cứ hành vi nào khiến cộng đồng fan "trái mắt" đều có thể dìm chết sự nghiệp mà họ đã xây dựng bấy lâu.

theo tintuconline

nguồn 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.