Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu

Trong “Trương Bảo Tử”, Cung Gia Hân và Diêu Tử Linh chỉ đóng vai nữ phụ nhưng nhiều khán giả so rằng nhan sắc của họ chẳng kém cạnh nữ chính Trần Khải Lâm – Hoa hậu Hồng Kông 2013.

 
Đoàn phim Trương Bảo Tử của TVB hiện đang có mặt ở phim trường Hoành Điếm – Trung Quốc để quay ngoại cảnh. Trong những tạo hình cổ trang đẹp mắt, dàn diễn viên gồm các Hoa hậu, người mẫu, MC của Hồng Kông đua nhau thả dáng và chụp lại những khoảnh khắc hồn nhiên, nghịch ngợm để khoe với người hâm mộ. 
 
Trong đó, đáng chú ý có hai người đẹp Cung Gia Hân và Diêu Tử Linh, dù chỉ đóng vai nữ phụ nhưng nhiều khán giả so rằng so về nhan sắc thì Cung Gia Hân và Diêu Tử Linh chẳng hề kém cạnh so với nữ chính Trần Khải Lâm – Hoa hậu Hồng Kông năm 2013
 
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 1

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 2

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 3
Cung Gia Hân
 
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 4

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 5
Diêu Tử Linh

 
Trương Bảo Tử là dự án do Lương Tài Viễn làm giám chế. Phim khai thác đề tài lịch sử và có độ dài dự kiến là 20 tập. Ban đầu vai nam chính của phim được giao cho Huỳnh Tông Trạch, tuy nhiên vì Huỳnh Tông Trạch vướng lịch quay ở Trung Quốc nên Hồng Vĩnh Thanh đã được đưa vào thay thế.
 
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 6
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 7
Cung Gia Hân và Diêu Tử Linh

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 8
Phó Gia Lợi


2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 9

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 10
Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm bên bạn diễn

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 11

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 12
Huỳnh Trí Văn
 
Trương Bảo Tử có nội dung xoay quanh hành trình xuyên không từ thời hiện đại về thời cổ của gã cướp biển khét tiếng nhất vùng Quảng Châu – Trung Quốc. Ngoài việc tập trung khai thác các cảnh chiến đấu trên biển, Trương Bảo Tử còn chừa thời lượng không ít cho việc khắc họa tuyến tình cảm của các nhân vật chính. Đến thời điểm này, dàn diễn viên tham gia phim gồm có: Hồng Vĩnh Thành, Trần Triển Bằng, Trần Khải Lâm, Cung Gia Hân, Diêu Tử Linh, Huỳnh Trí Văn.
 
2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 13

2 nữ phụ phim TVB được khen đẹp không thua Hoa hậu 14
Dàn diễn viên "Trương Bảo Tử" nghịch ngợm trên phim trường Hoành Điếm

 
Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.