Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
16 idol nữ đảm nhận vai trò 'thân hình đẹp nhất' trong nhóm
Các thành viên trong nhóm nhạc Kpop đều có thế mạnh riêng, luôn có một cô nàng được ca ngợi có thân hình nóng bỏng nhất, thu hút fan nam.

1. Na Eun (A Pink)

A Pink luôn trung thành với hình tượng ngây thơ, hiếm khi khoe da thịt hay biểu diễn sexy nhưng Na Eun vẫn rất nổi tiếng vì thân hình chuẩn. Cô nàng có vòng eo nhỏ, hông rộng và đôi chân nuột nà. Dù chỉ mặc váy liền hay quần thể thao bó sát, nữ ca sĩ vẫn tạo nên cơn sốt.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom

2. Hyun Ah (4 Minute)

Hyun Ah thường lọt top sao nữ có hình thể nóng bỏng nhờ những màn biểu diễn táo bạo, trang phục thiếu vải khi solo. Dù không có chiều cao tốt nhưng các vòng của nữ ca sĩ vẫn rất chuẩn, đường cong hút mắt, đặc biệt là vòng 3. Cô nàng đang dần trở thành biểu tượng gợi cảm của làng Kpop.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-1

3. Yura (Girl's Day)

Nổi tiếng nhất trong nhóm là Hyeri nhưng người có hình thể đẹp nhất chính là Yura. Nữ ca sĩ được nhận xét là một trong những cô nàng có vòng 3 và vòng 1 đẹp nhất Kpop. Yura đang ngày càng nổi tiếng, đe dọa vị trí Nữ hoàng quảng cáo của Seol Hyun.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2

4. Hyo Sung (Secret)

Nữ ca sĩ là thành viên viên nổi bật nhất nhóm, tuy không sở hữu chiều cao hay thân mình mảnh mai, Hyo Sung ghi điểm bằng vòng 1 đẹp nhất Kbiz, tự nhiên chứ không dao kéo. Thành viên Secret từng là người mẫu quảng cáo nội y rất được ưa thích.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-3

5. Soyu (Sistar)

Nhiều fan cho rằng Hyorin có hình thể rất đẹp nhưng Soyu mới chính là người thường xuyên góp mặt trong danh sách những sao nữ có hình thể đẹp của Kpop. Cơ thể của Soyu là quá trình luyện tập giảm cân, ăn kiêng nghiêm ngặt.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-4

6. Nana (Hello Venus)

Hello Venus là nhóm nhạc có rất nhiều thành viên có dáng người mẫu nhưng Nara đang dẫn đầu danh sách Thành viên có thân hình đẹp. Cô nàng vừa thay thế vị trí của Seol Hyun trong một quảng cáo viễn thông. Điểm mạnh của Nara là đôi chân siêu dài và hông rộng.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-5

7. Seol Hyun (AOA)

AOA nổi tiếng từ khi đổi hướng sang hình tượng sexy, ChoA cũng được biết đến nhiều vì vẻ gợi cảm nhưng Seol Hyun mới là người nổi bật nhất. Gương mặt trong sáng, thân hình bốc lủa là lý do giúp cô nàng trở thành idol hàng đầu, sánh ngang với Suzy ở mảng quảng cáo.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-6

8. Jei (FIESTAR)

Thành viên nổi tiếng nhất nhóm là Cao Lu và Yezi nhưng xét về hình thể thì Jei thường mang đến cho các fan màn biểu diễn nóng mắt.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-7

9. Kyung Ri (Nine Muses)

Với kinh nghiệm từng là người mẫu, Kyung Ri có tỉ lệ cơ thể siêu chuẩn cùng style chất, được nhiều tạp chí thời trang ưa thích.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-8

10. Krystal (F(x))

Cơ bụng là đặc điểm cơ thể đáng tự hào nhất của Krystal, cô nàng có vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động trên sân khấu.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2

11. Hyun Young (Rainbow)

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-1

12. Woohee (Dal Shabet)

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-2

13. Da Hye (BESTie)

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-3

14. Ji Won (Spica)

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-4

15. Minhee (Stellar)

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-5

16. Tzuyu (Twice)

Twice có 9 thành viên nhưng thành viên thường xuyên được khen ngợi về hình thể là em út Tzuyu. Cô nàng với 17 tuổi nhưng có vòng eo siêu nhỏ, chiều cao tốt và vẻ sexy trước tuổi.

16-idol-nu-dam-nhan-vai-tro-than-hinh-dep-nhat-trong-nhom-2-6

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.