Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014
Cùng điểm lại những cặp đôi khiến các fan "phát sốt" trong các bộ phim Hàn phát sóng năm 2014.
Kim Soo Hyun & Jun Ji Hyun (Vì sao đưa anh tới)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 1
 
Đây chính là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất và cũng là cặp đôi "gây bão" lớn nhất năm nay. Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã thực sự tạo nên một "hiện tượng" với vai diễn trai đẹp ngoài hành tinh và minh tinh Trái đất - hai vai diễn không chỉ đem lại cho họ hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ mà còn nâng tên tuổi của 2 diễn viên lên tầm cao mới, giúp làn sóng hallyu ngày một lan rộng sang các quốc gia trong và ngoài khu vực.
 
Ji Chang Wook & Ha Ji Won (Empress Ki)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 2
 
Năm nay, bộ phim truyền hình Hoàng hậu Ki đã mê hoặc rất nhiều fan không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á khác. Cặp đôi Ha Ji Won - Ji Chang Wook cũng bởi thế mà có thêm một lượng khán giả đông đảo. Mặc dù "nàng" sinh năm 1978 còn "chàng" sinh năm... 1987, họ vẫn cho thấy một "phản ứng hóa học" tuyệt vời trên màn ảnh.
 
Lee Dong Wook & Lee Da Hae (Hotel King)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 3
 
8 năm sau bộ phim gây tiếng vang My Girl, cặp đôi Lee Da Hae - Lee Dong Wook một lần nữa tái hợp trong Hotel King và cũng tạo nên một cơn sốt hâm mộ. Trong Hotel King, "DongHae" được ca ngợi "diễn như không diễn" bởi sự ăn ý, tự nhiên đến không ngờ của cặp đôi này trong những pha diễn xuất tình cảm. Làn sóng tác hợp cho Lee Da Hae - Lee Dong Wook vẫn còn tiếp tục cho đến hiện tại dù Hotel King kết thúc phát sóng đã lâu.
 
Jo In Sung & Gong Hyo Jin (It's Okay, That's Love)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 4
 
Năm ngoái, Gong Hyo Jin và So Ji Sub đã "gây bão" với drama Mặt Trời của chàng Joo thì năm nay, Gong Hyo Jin lại tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới khi kết hợp với "chàng trai chân dài" Jo In Sung trong bộ phim có kịch bản khá thú vị - It's Okay, That's Love. Trong phim, Hyo Jin và In Sung đã thực sự tạo nên hình ảnh một "cặp đôi tâm thần" đem lại nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt cho khán giả.
 
Kwon Sang Woo & Choi Ji Woo (Temptation)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 5
 
11 năm sau Nấc thang lên thiên đường, lần trở lại này của cặp đôi đình đám Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo đem lại nhiều tranh cãi trong cộng đồng khán giả của bộ phim về đề tài tình yêu - hôn nhân - ngoại tình - trả thù: Temptation. Dẫu gây nhiều tranh cãi nhưng không ai có thể phủ nhận được độ đẹp đôi của Kwon Sang Woo - Choi Ji Woo khi họ đứng cạnh nhau, dù là 11 năm trước hay 11 năm về sau cũng vậy!
 
Jang Hyuk & Jang Nara (Định mệnh anh yêu em)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 6
 
Có thể nói 2014 là năm tái hợp của các cặp đôi "tình cũ". Bên cạnh Jun Ji Hyun & Kim Soo Hyun, Kwon Sang Woo & Choi Ji Woo hay Lee Da Hae & Lee Dong Wook..., Jang Hyuk & Jang Nara cũng là một cặp đôi nhiều duyên nợ. Trở lại 12 năm sau drama Cô gái thông minh, Jang Hyuk và Jang Nara tiếp tục mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười khi hóa thân thành cặp đôi "ốc sên" trong Định mệnh anh yêu em
 
Bi Rain & Krystal (My Lovely Girl)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 7
 
Cách biệt tuổi tác không làm giảm đi vẻ đẹp đôi của Bi Rain bên cô nàng ca sĩ nhóm f(x) Krystal. Sánh vai trong drama lấy chủ đề âm nhạc My Lovely Girl, cặp đôi này cũng mang đến nhiều khoảnh khắc xao xuyến cho các fan, dẫu rằng hiệu ứng của bộ phim không được tốt như mong đợi trước đó của nhà sản xuất.
 
Choi Jin Hyuk & Song Ji Hyo (Emergency Couple)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 8
 
Các fan đã được phen "tiếc hùi hụi" cho Choi Jin Hyuk khi anh vào vai nam thứ tội nghiệp trong Định mệnh anh yêu em, thế nhưng bù lại thì anh cũng đã có chuyện tình đẹp đôi với Song Ji Hyo trong Emergency Couple. Thời điểm 2013 - 2014 cũng có thể coi là giai đoạn bùng nổ của Choi Jin Hyuk khi anh liên tục xuất hiện trong hàng loạt dự án truyền hình lớn. Hiện tại, drama Kiêu hãnh & Định kiến mà anh kết đôi cùng người đẹp Baek Jin Hee cũng đang gây được tiếng vang.
 
Lee Seung Gi & Go Ara (You're All Surrounded)

14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 9
 
Nếu những cặp đôi chênh lệch tuổi tác cũng tạo ra được vẻ đẹp riêng thì Lee Seung Gi & Go Ara quả là một "cặp đôi hoàn hảo" với những nét ăn ý đến từ ngoại hình và tuổi tác. Trong You're All Surrounded, 2 ngôi sao này cũng khiến các fan reo hò cổ vũ bởi nhiều hành động tình tứ hay ghen tuông vô cùng dễ thương.
 
Lee Jun Ki & Nam Sang Mi (Joseon Gunman)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 10
 
Thêm một cặp "tình cũ" nữa được tác hợp trong năm 2014. Joseon Gunman là tác phẩm đành dấu lần thứ 2 hợp tác với nhau của Lee Jun Ki và Nam Sang Mi. 2 diễn viên cho biết giữa họ dường như có một mối liên hệ ngầm khiến cho họ vô cùng thoái mái, hiểu ý nhau. Rất nhiều cảnh quay "ăn liền" ngay tức khắc. Hai diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khiến họ càng phấn chấn trong quá trình diễn xuất.
 
Goo Hye Sun & Lee Sang Yoon (Angel Eyes)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 11
 
Câu chuyện tình cảm động của cặp đôi Park Dong Joo (Lee Sang Yoon) và Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) trong Angel Eyes cũng mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc trong năm 2014 này. Bên cạnh đó, vẻ điển trai, nam tính của Lee Sang Yoon trở nên hòa hợp tuyệt vời với nét đẹp mong manh, dịu dàng của Goo Hye Sun và đoạn kết đẹp của cặp đôi này trong phim đã làm ấm lòng khán giả hâm mộ.
 
Joo Won & Shim Eun Kyung (Tomorrow's Cantabile)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 12
 
Dù không tránh khỏi so sánh khi làm lại bộ phim Nhật Bản đã vô cùng thành công trước đó, nhưng Tomorrow's Cantabile vẫn ghi được những dấu ấn riêng trong lòng khán giả và khó ai có thể chê trách khả năng diễn xuất của 2 ngôi sao trẻ tuổi tài năng là Joo Won và Shim Eun Kyung. Cùng với nhau, họ đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi vô cùng "xứng đôi vừa lứa" tỏa sáng trên màn ảnh.
 
Park Shin Hye & Lee Jong Suk (Pinocchio)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 13
 
Park Shin Hye và Lee Jong Suk thật sự đã khiến từng khuôn hình tỏa sáng mỗi khi họ đứng cạnh nhau. Cặp trai tài gái sắc này cùng hoàn cảnh "éo le" của họ đang thu hút sự chú ý của khán giả trong bộ phim Pinocchio hiện đang phát sóng.
 
Han Ye Seul & Joo Sang Wook (Mỹ nữ tái sinh)
 
14 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 14
 

Han Ye Seul và Joo Sang Wook tiếp tục là một "cặp đôi hoàn cảnh" khác trong bộ phim Mỹ nữ tái sinh (Birth of a Beauty). Ban đầu là mang đến cho khán giả những tiếng cười và càng về sau, cặp đôi này càng đốn tim người xem bởi sự hòa hợp tuyệt vời của họ trên màn ảnh. Câu chuyện tình của họ sẽ ra sao vẫn đang là một sự tò mò lớn đối với khán giả.

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.