Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
12 chiêu thu phục mỹ nhân đảm bảo thắng chắc trong phim Hàn
Bằng những hành động quan tâm nhỏ nhặt, lãng mạn mà không sến, các nam chính phim Hàn trở thành mẫu người yêu trong mơ của teen girl.
12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han

1. Ga-lăng trên xe bus: Luôn kéo bạn lại gần và nhường bạn chỗ thoải mái nhất trên xe bus dù có đông người chen chúc như thế nào.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-1

2. Bày tỏ tình cảm ở một nơi lãng mạn: Đơn giản và "cổ điển" là vậy nhưng cô gái nào chắc chắn cũng sẽ rất cảm động với hành động này. 

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-2

3. Ra tay bảo vệ khi bạn bị bắt nạt: Một chàng trai chân thành sẽ luôn đứng về phía bạn ngay cả khi bạn là kẻ thù của mọi người. 

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-3

4. Bất chấp nguy hiểm để giúp đỡ bạn: Nếu nói các nam chính phim Hàn không chỉ là bạn trai mà còn là người hùng của các cô gái thì vẫn chính xác.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-4

5. Dịu dàng vuốt tóc: Một cái nhìn trìu mến, cử chỉ vuốt tóc dịu dàng là hành động nhỏ nhặt nhưng thể hiện được tình cảm sâu sắc mà chàng trai dành cho người yêu.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-5

6. Ôm từ đằng sau: Trong những hành động thân mật, ôm từ đằng sau chắc chắn là điều ngọt ngào và dễ chịu nhất.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-6

7. Luôn ở bên chăm sóc khi bạn ốm đau: Không cần làm gì cả, chỉ việc "chàng" ở bên, nắm chặt tay bạn thôi là đủ tiếp sinh lực mỗi khi thấy mệt mỏi hay ốm đau. 

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-7

8. Nấu ăn: "Soái ca" thời đại mới không cần đi siêu xe hay mua đồ hàng hiệu cho bạn gái, chỉ cần biết nấu một vài món ngon là đủ chinh phục các cô gái rồi.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-8

9. Sẵn sàng cõng bạn gái: Tuy có vẻ "cũ rích" và khá trẻ con nhưng cõng người yêu lúc nào cũng là cử chỉ chiều chuộng ngọt ngào bậc nhất.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-9

10: Chăm sóc những điều nhỏ nhặt: Lau đồ ăn dính trên môi, vuốt nước mưa hắt vào mặt hay cầm hộ túi xách là những điều giản dị mà chàng trai nào cũng có thể làm cho bạn gái mỗi ngày.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-10

11. Không để bạn đi về một mình: Ngay cả khi cãi nhau, chiến tranh lạnh, các chàng trai phim Hàn vẫn không bao giờ để người yêu đi về một mình.

12-chieu-thu-phuc-my-nhan-dam-bao-thang-chac-trong-phim-han-11

12. Nụ hôn bất ngờ: Một nụ hôn bất ngờ ngọt như kẹo không chỉ phát huy tác dụng "thần kỳ" trong việc tăng rating phim mà còn "đốn tim" các nàng ngay lập tức.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.