Press Esc to close

Thông tinWorld
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới

Nếu bình minh là thời điểm khởi đầu một ngày bận rộn, khung cảnh yên bình ló dạng cùng với ánh mặt trời, thì hoàng hôn là lúc con người cảm thấy mình thanh thản và thư thái nhất.

11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Đảo Santorini, Hy Lạp: Đảo Santorini được coi là viên ngọc lớn nhất cùng vùng biển Aegean, đồng thời nổi tiếng với những ngôi nhà nhỏ xinh khắc sâu vào bờ đá. Màu sơn trắng tinh khiết kết hợp với sắc xanh như nước biển Địa Trung Hải hiện diện ở mái vòm hay cửa sổ tạo nên một tổng thể sắc màu hài hòa cùng thiên nhiên. Khi chiều đến, từng đoàn khách du lịch từ khắp các ngõ ngách trên đảo đổ về đây để say sưa thưởng thức những giây phút cuối ngày tuyệt đẹp. Những ngôi nhà trắng như tuyết chuyển dần sang vàng nhạt, rồi nhuốm màu hồng cam và ngả hẳn sang tím trước khi thị trấn được chiếu sáng bởi những ánh điện đêm lung linh, huyền ảo. 
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Tháp Eiffel, Paris: Nhấm nháp một ly cà phê thơm phức và ngắm mặt trời lặn dưới chân tháp Eiffel tại thủ đô Paris, Pháp được nhiều du khách xếp vào những điều thú vị nhất của cuộc sống.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Dubrovnik, Croatia: Dubrovnik là điểm đến khá phổ biến tại Croatia. Thành phố cổ kính này được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Adriatic”, là một trong những viên ngọc sáng của thế giới. Những mái nhà bằng đất nung, tháp chuông nhà thờ và những đường phố quanh co lát đá… đều có tại thành phố thời trung cổ nằm cạnh bán đảo nhô ra phía biển Adriatic. Thấp thoáng đâu đó là những quán cà phê ngoài trời nằm dọc bờ biển. Đến Dubrovnik đạp xe và đi bộ ngắm phố cổ lúc hoàng hôn buông xuống sẽ là trải nghiệm không thể quên của bất kỳ du khách nào.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Nice, Pháp: Sở hữu nhiều bãi biển vào hàng đẹp nhất của châu Âu, thành phố thuộc miền Đông Nam nước Pháp nằm bên bờ Địa Trung Hải còn là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Bạn cũng có thể dành cả kỳ nghỉ hè để nằm phơi nắng trên bãi cát trắng mịn dưới rặng cọ cao vút, nhâm nhi ly cocktail hảo hạng hay thả mình vào làn nước xanh ngắt. Nơi đây còn có nhiều bảo tàng lớn lưu giữ những vết tích đổ nát của thành phố La Mã cổ đại của Camenelum.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Phnom Bakheng, Cambodia: Phnom Bakheng, Angkor, Cambodia là ngôi đền của đạo Hindu nằm trên đỉnh một ngọn đồi cách Angkor Wat không xa. Du khách tới ngắm mặt trời lặn sẽ leo lên đỉnh đồi, tiếp đó vượt qua các bậc thang bằng đá để thưởng thức cảnh hoàng hôn buông xuống.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Siem Reap, Cambodia: Đỉnh Bakheng - Siem Riep là một trong những địa điểm lý tưởng nhất trên thế giới để ngắm hoàng hôn. Bakheng là một ngọn đồi nằm giữa Angkor Wat và Angkor Thom. Đây là trung tâm của vương quốc Khmer đầu tiên ở Angkor với chiều cao 65m. Chỉ 20 phút bỏ ra để leo núi bạn đã có thể cho phép mình chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp huyền ảo của đền thờ khi ánh hoàng hôn chiếu vào.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Maldives: Thiên đường nơi trần giới Maldives không chỉ là nơi sở hữu những bãi tắm, những dịch vụ du lịch tốt nhất thế giới, nơi đây còn là điểm đến lý tưởng để ngắm mặt trời lặn.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Kenting, Đài Loan: Hoàng hôn ở núi Guanshan ở Kenting là một trong những cảnh sắc đẹp nhất ở miền Nam Đài Loan. Guanshan là ngọn núi cao 152m, nằm bên trong Vườn quốc gia Kenting, là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn bán đảo Hengchun và là nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời lặn.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Hoang mạc Atacama, Chile: Hoang mạc Atacama nằm ở phía bắc Chile được sách Guinness ghi nhận là “khô cằn nhất thế giới”, nơi rất ít cây cối có thể duy trì sự sống. Cư dân chỉ tập trung tại một số ốc đảo giữa những ngọn đồi, núi lửa và những cồn cát trải dài. Từ bao năm nay, du khách đến với Atacama để thưởng thức thú vui trượt cát bằng ván và chiêm ngưỡng cảnh tượng quả cầu lửa chìm vào miền đất khô cằn mỗi khi chiều buông.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Grand Canyon, Mỹ: Hàng năm có hàng triệu du khách tới dãy núi Grand Canyon ở bang Arizona (Mỹ) để đón hoàng hôn. Grand Canyon dài 446 km, rộng 0,4-24 km và sâu hơn 1.600m.
11 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp mê hồn trên thế giới
Kota Kinabalu, Borneo, Malaysia: Được xem là nóc nhà của Đông Nam Á, núi Kinabalu, Malaysia mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp hiếm có, tựa bồng lai tiên cảnh của nó. Dưới màn mây quấn quanh cùng với triền núi trùng điệp và những ngôi nhà đầy màu sắc trải dọc sườn đồi, núi Kinabalu hiện ra hùng vĩ làm say đắm lòng người, nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Phần lớn, du khách đến đây mỗi năm chỉ để leo núi Kinabalu Sabah và chiêm ngưỡng cảnh đẹp khi đứng trên đỉnh ngọn núi. Nhờ đó, Kinabalu nhanh chóng trở thành điểm đến thú vị cho những ai yêu thích leo núi thám hiểm, ngắm cảnh, những tay săn ảnh nói riêng và du khách nước ngoài nói chung.

 

Theo Hồng Nhung/Báo Xây dựng
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.