Press Esc to close

Thông tinWorld
10X bỗng dưng gây chú ý nhờ bức ảnh thẻ quá xinh đẹp

"Tự nhiên thấy nhiều người gửi lời mời kết bạn, nhắn tin, mình cứ nghĩ bản thân đã mắc phải lỗi lầm gì", nữ sinh Hà thành chia sẻ.

Phái đẹp thông thường vẫn tỏ ra tự ti với những bức ảnh thẻ của mình. Tuy nhiên, mới đây, một cô gái Hà Nội lại trở thành tâm điểm chú ý nhờ có ảnh thẻ khá xinh xắn.

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn dành cho "gái xinh châu Á", bài đăng về thiếu nữ này nhanh chóng thu hút hơn 6.000 like (thích). Phần lớn dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài của cô.

Nhân vật chính trong ảnh là Nguyễn Ngọc Mai Phương, học sinh lớp 12D2, trường THPT Đoàn Thị Điểm, Hà Nội. Chia sẻ với Zing.vn, Mai Phương tỏ ra khá bất ngờ vì không biết hình ảnh của mình được đăng tải và lan toả trên mạng xã hội.

10X bong dung gay chu y nho buc anh the qua xinh dep hinh anh 1
Bức ảnh thẻ ưng ý (trái) của nữ sinh Hà Nội được nhiều người yêu thích. Ảnh chụp màn hình.

"Ban đầu, mình thấy nhiều người lạ hỏi han quá nên cứ tưởng đã phạm phải lỗi lầm gì nghiêm trọng trên mạng. Mình chỉ biết việc này khi một người bạn thông báo. Cảm giác vừa vui vừa ngạc nhiên vì không nghĩ tấm ảnh thẻ lại khiến mọi người chú ý", 10X tâm sự.

Theo nữ sinh này, bỗng dưng có hàng trăm người kết bạn, nhắn tin với cô mỗi ngày. Cô khá vui khi được dân mạng quan tâm và khen xinh, nhưng sau đó cảm thấy hơi phiền vì "mọi người nhắn tin nhiều quá, không trả lời kịp nên bị nói là chảnh".

Bên cạnh bình luận tích cực, một số ý kiến cho rằng phần cằm của Mai Phương bị chỉnh sửa quá đà. Trước vấn đề này, nữ sinh cho hay cô không có nhu cầu nổi tiếng mà chỉ đăng ảnh lên mạng như bao người khác. Do đó, 10X không quá quan tâm đến những lời nói ác ý.

"Không hiểu sao mình lại bị nói chỉnh cằm, ai gặp ở ngoài đều biết mình như thế nào. Nói thật, mình cũng không thích cằm quá nhọn đâu, nhiều khi chỉ muốn gọt cho tròn tròn lại thôi", nữ sinh lớp 12 cười nói.

10X bong dung gay chu y nho buc anh the qua xinh dep hinh anh 2
Ngoài đời, Mai Phương là cô gái khá dễ thương, sở hữu làn da trắng. Ảnh: NVCC.

Về phương pháp dùng mạng xã hội, cô gái Hà thành cho biết bản thân tự đưa ra nguyên tắc là chỉ chia sẻ điều vui vẻ và tích cực, còn những bức xúc, buồn chán sẽ giữ lại trong lòng hoặc chia sẻ với bạn bè thân thiết.

Mai Phương 10 năm liền là học sinh giỏi. Cô có sở thích thiết kế thời trang, nấu ăn. Tương lai, nữ sinh muốn thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền và có thể mở một thương hiệu thời trang mang tên mình.

Trước đó, Lê Lý Lan Hương (19 tuổi, đến từ TP.HCM) cũng là gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội nhờ bức ảnh thẻ quá xinh đẹp.

Sau khi nhìn thấy loạt hình thật của Hương ở ngoài đời, nhiều dân mạng đã tin rằng cô vốn có nhan sắc trời phú, cộng thêm góc chụp, ánh sáng để tạo nên tấm ảnh hoàn hảo.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.