Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Trần Nghiên Hy đã trở nên lu mờ khi trong phim “Thần điêu đại hiệp” phiên bản Vu Chính xuất hiện nhiều mỹ nhân.

Quách Phù (Mao Hiểu Đồng)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Ở những bản dựng trước, nhân vật Quách Phù khiến người ta ghét nhưng trong Thần điệu đại hiệp 2014, vai diễn này dễ thu hút tình cảm của khán giả vì nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng có gương mặt xinh xắn, thanh tú với làn da trắng ngần.
Trình Anh (Triệu Hàn Anh Tử)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Nhiều người nhận xét, cả về ngoại hình lẫn khí chất, nữ diễn viên xuất thân là người mẫu Triệu Hàn Anh Tử gần với nhân vật Tiểu Long Nữ hơn Trần Nghiên Hy. Song, tiếc là cô chỉ được Vu Chính giao đảm nhận vai Trình Anh, đệ tử của Hoàng Dược Sư.
Quách Tương (Trương Tuyết Nghinh)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Xuất thân là diễn viên nhí, Trương Tuyết Nghinh đã tham gia khá nhiều phim, ấn tượng nhất có vai Đổng Ngạc Phi trong phim Mỹ nhân vô lệ. Với nhân vật Quách Tương, cô gái sinh năm 1997 phát huy được vẻ đẹp trẻ trung, hoạt bát của mình.
Hoàn Nhan Bình (Vương Song)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Là diễn viên múa dân tộc chuyên nghiệp nên khi chuyển sang đóng phim, Vương Song rất có duyên với vai những mỹ nhân cổ trang, như Song Hỉ trong Cung tỏa châu liêm, Bá Anh trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, Mẫn Tuệ huyện chúa trong Chế tạo mỹ nhân và trong Thần điêu đại hiệp 2014 là Hoàn Nhan Bình…
Gia Luật Yến (Mã Anh Kiều)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Sở hữu vẻ đẹp tươi mới, ngay từ khi vẫn còn là sinh viên Học viện hí kịch Trung ương, Mã Anh Kiều đã có nhiều cơ hội diễn xuất. Gia Luật Yến - hậu duệ của đại tướng quân Mông Cổ với tính cách bá đạo, nhân vật nữ trẻ duy nhất trong Thần điêu đại hiệp 2014 không bị rung động trước Dương Quá là dịp để cô diễn viên sinh năm 1990 thể hiện tài năng của mình.
Mục Niệm Từ (Triệu Lệ Dĩnh)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Mục Niệm Từ là vai diễn “trả ơn” của Triệu Lệ Dĩnh với Vu Chính vì đã dành cho cơ hội đảm nhận vai Lục Trinh trong Lục Trinh truyền kỳ, tác phẩm đưa tên tuổi cô đến gần với khán giả. Từ thành công này, Triệu Lệ Dĩnh được chọn hóa thân vào biểu tượng Nữ thần tại LHP Kim Ưng năm 2014.
Cô khờ (Quách Nhuế Khuê)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Có vẻ phủ phàng khi nhiều người cho rằng hình ảnh Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy còn kém sắc hơn cả nhân vật cô khờ do nữ diễn viên Quách Nhuế Khuê đảm nhận. Được biết, cô khờ ở bản dựng mới không còn quá điên điên khùng khùng, mà là một cô gái quyến rũ, xinh đẹp.
Công Tôn Lục Ngạn (Ổ Tĩnh Tĩnh)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Mặc dù chưa phải là một tên tuổi được nhiều người biết đến nhưng Ổ Tĩnh Tĩnh có nhan sắc yêu kiều, từng đánh bại nhiều đối thủ xinh đẹp khác để giành vai Tây Thi trong bộ phim Tây Thi bí sử. Nhân vật Công Tôn Lục Ngạn trong Thần điêu đại hiệp 2014 do nữ diễn viên sinh năm 1991 này đảm nhận cũng là một tuyệt sắc giai nhân.
Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Khi Thần điêu đại hiệp 2014 vừa bấm máy, dư luận đã khen gợi vẻ đẹp quyến rũ của Trương Hinh Dư với tạo hình Lý Mạc Sầu. Nhiều người cho rằng Vu Chính đã “xài phí” khi giao cho một mỹ nhân đóng vai nữ ma đầu Lý Mạc Sầu.
Hà Hương (Tần Lam)

10 vai phụ đàn áp nhan sắc của Tiểu Long Nữ 2014

Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, Độc Cô Cầu Bại được miêu tả như một người chung tình, khao khát được yêu thương. Và Hà Hương do nữ diễn viên Tần Lam thể hiện chính là vai diễn được sáng tạo thêm để “kết duyên” với nhân vật có võ công cao nhất trong tiểu thuyết Kim Dung.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.