Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

 

Bảng xếp hạng này dựa theo tiêu chí số lượng nạn nhân bị giết chết (tất nhiên là trong phim).

Penny Wise

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Với “thành tích” 9 lần giết chóc, Penny Wise – tên hề sát nhân của bộ phim It (1990) từng gây nên nỗi kinh hoàng trong suốt 30 năm liền tại Derry (một địa danh hư cấu do nhà văn Stephen King sáng tạo ra). Vũ khí của Penny là hàm răng sắc nhọn sẵn sàng kết liễu bất cứ ai mà hắn muốn.

Candy Man

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Nhân vật phản diện trong bộ phim kinh dị cùng tên là một người đàn ông sống qua hàng thế kỷ, có năng lực xuyên không và điều khiển ong để thực hiện các hành vi giết người, nhờ vậy mà số lượng nạn nhân của hắn đã lên đến con số 22. Đặc điểm nhận dạng Candy Man là chiếc áo khoác dài qua gối, quần bạc màu và cái móc tay như thuyền trưởng Hook.

Chucky

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Một trong những biểu tượng Halloween nổi tiếng nhất mọi thời đại, Chucky – con búp bê với mái tóc đỏ đầy chết chóc đã kết liễu 30 người chỉ với con dao làm bếp. Vì không sở hữu đặc điểm tâm lý giống con người nên Chucky càng nguy hiểm hơn bao giờ hết bởi tính chất tâm linh huyền bí.

Leatherface

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Có hai thứ khiến hắn trở thành một trong những nhân vật kinh dị nguy hiểm, đó chính là chiếc cưa máy trên tay và cơn thèm thịt người đến cuồng loạn. Bộ phim The Texas Chainsaw Massacre được phát hành vào năm 2003 đã tái hiện lại tội ác của Leatherface với 31 nạn nhân bị hãm hại. Thậm chí chưa cần ra tay thì chiếc mặt nạ làm bằng da người của hắn cũng đủ làm người ta chết khiếp.

Pinhead

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Sở hữu tài sản kếch xù và khả năng triệu hồi ma quỷ, Pinhead dễ dàng giết chết 35 người mà không cần tốn nhiều công sức bởi một đội quân quái vật đã thay hắn thực hiện các hành vi tội ác. Nếu bạn ưa thích những bộ phim kinh dị mang tính chất siêu nhiên thì Hellraiser sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Jigsaw

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Vì quá thông minh nên Jigsaw chính là “tác giả” của 40 cái chết kinh hoàng thông qua những chiếc bẫy phức tạp. Thông thường, kẻ phản diện trong bộ phim Traps này sẽ cho các nạn nhân cơ hội thứ hai nếu như họ vượt qua một trò chơi cân não do hắn nghĩ ra. Đặc điểm để nhận dạng Jigsaw là khuôn mặt trắng bệch, môi đỏ như máu, bộ tuxedo lịch lãm và chiếc nơ đỏ trên cổ.

Freddy Krueger

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Freddy, nhân vật phản diện trong loạt phim kinh dị A Nightmare on Elm Street là kẻ giết người hàng loạt bằng cách đi vào giấc mơ của nạn nhân và giết chết họ. Chính điều đó đã làm hắn trở thành một trong những sát thủ bí hiểm nhất trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi ở ngoài đời thực, Freddy lại mất hết năng lực và dễ dàng bị hạ gục, miễn là bạn chưa chìm vào cơn buồn ngủ chết chóc.

Lubin

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Khác với chàng trai thân thiện trong truyện cổ tích, Lubin của bộ phim Leprechaun lại có khả năng giết chết đến 45 người bằng một con dao sắc lẹm hay bất cứ thứ gì. Hắn là con yêu tinh độc ác, tham lam, ích kỷ thường hay hát những ca khúc tục tĩu với nội dung đầy đe dọa. Nếu muốn diệt trừ Lubin thì bạn chỉ cần để hắn chạm vào một cây cỏ bốn lá.

Michael Myers

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Kẻ sát nhân ít nói trong serie phim Halloween đã vượt qua 8 "ứng cử viên" nói trên về mức độ giết chóc với 111 người. Hắn trở thành sát thủ lần đầu tiên khi chỉ mới 6 tuổi. Mặc dù từng bị một bác sĩ tâm thần nhốt lại nhưng vào đêm Halloween, Michael đã thoát ra được và thực hiện hàng loạt tội ác.

Jason Voorhees

10 sát nhân nguy hiểm nhất trong phim kinh dị

Với 300 nạn nhân, Jason – nhân vật phản diện trong bộ phim Friday The 13th chính là kẻ giết người kinh khủng nhất trên màn ảnh. Thậm chí hắn còn có thể hồi sinh nhờ vào dòng điện nên việc hạ gục Jason dường như là điều bất khả thi.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.