Press Esc to close

Thông tinWorld
10 resort trọn gói tốt nhất thế giới năm 2015

Resort trọn gói hiện là trào lưu nghỉ dưỡng lên ngôi được các du khách yêu thích và hướng đến. Các resort này hầu như đều bao gồm tất cả các dịch vụ như phòng nghỉ, thực phẩm, đồ uống, spa, vui chơi, hoạt động ngoài trời, thể thao, âm nhạc... với giá cả hợp lý.

Trong danh mục trao giải của trang web uy tín TripAdvisor hằng năm vẫn dành riêng một hạng mục để xếp hạng các khu nghỉ dưỡng trọn gói hàng đầu trên thế giới, dựa vào số lượng và chất lượng đánh giá của khách du lịch trong năm qua. Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu như các resort này đều nằm ở vùng biển Caribbean, đặc biệt là nước Cộng hòa Dominica nơi có những khu nghỉ dưỡng có giá cả dễ chịu và cảnh quan tươi đẹp. Dưới đây là 10 cái tên được TripAdvisor nêu ra:

10. Melia Cayo Coco, Cuba

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015

Tại đây bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà gỗ trên mặt nước giống hòn đảo thiên đường Bora Bora của Pháp tuy nhiên giá lại rẻ hơn nhiểu.

9. Sandals Royal Plantation, Jamaica

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-1

Đây là một khu nghỉ mát bên bờ biển nép mình cạnh rặng san hô bạt ngàn. Vì vậy chỉ riêng việc ngắm cảnh đại dương, tắm biển và lặn thôi cũng đủ khiến bạn mê mệt rồi.

8. Iberostar Hacienda Dominicus, Cộng hòa Dominican

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-2

Vào buổi tối ở resort có hẳn live show ca nhạc phong cách Caribbean để khách giải trí và thư giãn sau ngày dài lười biếng nằm trên bãi cát trắng hay chèo thuyền kayak.

7. The Reserve at Paradisus Palma Real, Cộng hòa Dominican

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-3

Nếu bạn đang tìm một nơi để vừa nghỉ dưỡng vừa học thêm những điều mới mẻ thì đây chính là nơi dành cho bạn. Du khách có thể học khiêu vũ, làm sushi, nếm thử rượu vang hay chỉ đơn giản tắm trong ánh nắng mặt trời Caribbean ở khu thiên đường có thật này.

6. Royalton Cayo Santa Maria, Cuba

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-4

Tuy hệ thống bể bơi chỉ tầm trung nhưng resort này lại có nguồn thực phẩm ngon nhất của Cuba và được nấu dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa bậc nhất.

5. Galley Bay Resort, Antigua

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-5

Mỗi villa trong resort đều có bãi biển riêng dài cả km, thoải mái để chạy bộ, chèo thuyền hay lặn biển trong không gian hoàn toàn riêng tư.

4. Iberostar Grand Rose Hall, Jamaica

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-6

Iberostar Grand Rose Hall dành cho những người ưa hoạt động với các môn thể thao như lặn, chèo thuyền kayak và lướt ván dưới ánh mặt trời lấp lánh của Jamaica. Đồng thời món ăn ở đây cũng được đánh giá rất cao.

3. Iberostar Grand Hotel Bavaro, Cộng hòa Dominican

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-7

Đập vào mắt du khách khi đến điểm nghỉ dưỡng này chính là khu vườn xanh tốt được thiết kế linh hoạt và đẹp mắt cùng hệ thống bể bơi mát mắt, uyển chuyển.

2. The Reserve at Paradisus Punta Cana, Cộng hòa Dominican

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-8

Có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em ở đây, đảm bảo cho các bậc cha mẹ có thời gian để tận hưởng nghỉ dưỡng, spa và ăn uống một cách thoải mái nhất.

1. Luxury Bahia Principe Cayo Levantado, Cộng hòa Dominican

10-resort-tron-goi-tot-nhat-the-gioi-nam-2015-9

Nằm trên một hòn đảo tư nhân với nước biển màu ngọc lam quyến rũ, resoet này có tới 268 phòng được tranh trí theo phong cách thanh lịch và lộng lẫy.

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.