Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 phim giả tưởng, kinh dị chiếu rạp VN tháng 11

“Interstellar” và “The Hunger Games: Mockingjay - Part 1” là hai bom tấn được chờ đợi nhất trong dịp cuối năm nay.

1. Interstellar Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11

Interstellar-Poster-3398-1414750054.jpg

Interstellar là bom tấn nổi bật nhất mùa phim cuối năm nay bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sau hai năm kể từ The Dark Knight Rises. Bộ phim này còn có sự góp mặt của ba diễn viên tài năng - Matthew McConaughey, Anne Hathaway và Jessica Chastain. Phim lấy bối cảnh thế giới tương lai, khi Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề và không gian sống của con người bị hủy hoại.

Trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mới cho nhân loại, các nhà du hành vũ trụ trong đó có Cooper (Matthew McConaughey) và Brand (Anne Hathaway) đặt chân tới những nơi mà con sóng cao bằng ngọn núi, nơi một tiếng đồng hồ tương đương với 7 năm ở Trái Đất… Những bí ẩn về hố đen vũ trụ dần được hé lộ…

2. Exists

Ngày khởi chiếu dự kiến: 7/11

exists-xlg-5038-1414750054.jpg

Mặc dù Halloween đã qua, các rạp chiếu Việt Nam đầu tháng này vẫn tràn ngập nhiều phim kinh dị, rùng rợn. Exists kể về hành trình của 5 bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm cùng nhau tổ chức cắm trại ở một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu của vùng Texas.

Nhưng kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng. Kinh hoàng hơn, họ khám phá ra một sức mạnh ghê rợn đang ẩn nấp dưới hình hài của một thứ gì đó không hoàn toàn chính xác là con người hay động vật…

3. Jessabelle

Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/11

Jessa-6217-1414750054.jpg

Một bộ phim kinh dị nữa cũng ra rạp tháng này là Jessabelle của nhà sản xuất phim từng thực hiện Paranormal Activity hay Insidious. Chuyện phim xoay quanh Jessabelle, một cô gái trên chuyến đi trở về ngôi nhà tuổi thơ tại quê hương Louisana nhằm hồi phục sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp. Nhưng rồi một chuyện còn đáng sợ hơn xảy ra khi cô bất ngờ phải đối mặt với một linh hồn bị ám ảnh từ lâu đang chực chờ mình quay lại…

4. Eliza Graves

Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/11

1-AW-25726-Eliza-Graves-5157-1414750054.

Lấy bối cảnh đêm Giáng sinh năm 1899, bộ phim tâm lý rùng rợn này có nội dung xoay quanh một bác sĩ đến nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát khi đằng sau nữ bệnh nhân xinh đẹp kia là một bí ẩn. Phim có sự tham gia của minh tinh Kate Beckinsale, tài tử Jim Sturgess cùng hai ngôi sao gạo cội - Michael Caine và Ben Kingsley.

5. Northmen: A Viking Saga

Ngày khởi chiếu dự kiến: 14/11

Northmen-A-Viking-Saga-VNese-P-6345-8434

Phim được ví như một bản trường ca đẫm máu và nước mắt của những chiến binh Bắc Âu lưu lạc trên đất Scotland ở thế kỷ thứ 9. Đây là tác phẩm hợp tác giữa ba nước Đức, Thụy Sĩ và Nam Phi và lấy bối cảnh giai đoạn hoàng kim của dân Viking. Phim có sự tham gia của các ngôi sao trẻ như James Norton, Ryan Kwanten hay Charlie Murphy.

6. The Hunger Games: Mockingjay - Part 1

Ngày khởi chiếu dự kiến: 20/11

The-Hunger-Games-Seashore-1She-6288-2950

Cuối tháng, những fan của loạt tiểu thuyết The Hunger Games cũng như nữ diễn viên Jennifer Lawrence sẽ được thưởng thức tập phim thứ ba chuyển thể từ loạt truyện này - Mockingjay (phần một). Sau khi tỉnh lại từ tập trước, Catching Fire, Katniss phát hiện ra cậu bạn Peeta đã bị Tổng thống Snow bắt giữ.

Để tạo thêm sức mạnh và ý chí cho cô, những người lập ra kế hoạch giải thoát Katniss đã đưa cô trở về quận 12 để chứng kiến khung cảnh hoang tàn sau trò chơi sinh tử. Sau thành công của hai tập trước, Mockingjay đã được nâng tầm lên thành “bom tấn” với kinh phí lên đến 250 triệu USD cho hai tập phim. Phần hai của Mockingjay sẽ ra mắt vào năm sau.

7. Reclaim

Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/11

reclaim-2014-movie-poster-4436-141475005

Phim là câu chuyện lỳ kỳ và nghẹt thở của một cặp vợ chồng người Mỹ (Ryan Phillipe và Rachelle Lefevre), tới Puerto Rico để hoàn thành thủ tục nhận nuôi cô con gái 7 tuổi Nina. Sự việc thay đổi một cách chóng vánh khi Steven gặp một người đàn ông bí ẩn (John Cusack). Ngay sau đó, họ phát hiện Nina biến mất khỏi phòng. Mặc dù rất nỗ lực tìm lại con gái, họ gặp hết rào cản này đến rào cản khác và ngày càng trở nên tuyệt vọng…

8. Wolves

Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/11

Wolves-7960-1414750055.jpg

Wolves là câu chuyện về chàng trai Cayden Richards, một học sinh giỏi tại trường và cũng là người khá nổi tiếng, lại có bạn gái xinh đẹp. Cuộc đời của anh chàng là ước mơ của những nam sinh khác. Thế nhưng định mệnh bắt đầu thay đổi khi một đêm trăng tròn anh bỗng thức giấc thấy cảnh cha mẹ mình bị giết hại dã man và trên tay anh dính đầy máu trong bộ dạng người sói kinh hoàng. Cayden Richards bắt đầu trốn chạy khỏi nhà và đến một thị trấn ngoài thành phố để tìm ra lời đáp cho thân phận của mình.

9. Kung Fu Jungle

Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/11

Kungfu-Jungle-Official-Poster-7160-14147

Tác phẩm võ thuật Hong Kong đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Chân Tử Đan là một trong những bộ phim khép lại rạp chiếu Việt tháng này. Phim xoay quanh A Tống, một cảnh sát trong lần làm nhiệm vụ tình cờ đánh chết người và phải ngồi tù. Tuy nhiên, những vụ án thanh toán giết người sau đó lại do một tên sát nhân giấu mặt giỏi võ gây ra mà bao cảnh sát đều phải bất lực. Một cuộc giao kèo liên quan tới tự do của A Tống được diễn ra ngoài song sắt.

10. Nightcrawler

Ngày khởi chiếu dự kiến: 28/11

nightcrawler-poster-final-6341-141475005

Bộ phim tâm lý tội ác của tài tử Jake Gyllenhaal được chấm 8,4 trên trang IMDB cũng sẽ khép lại mùa phim tháng 11. Nightcrawler nói về một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Nghĩ rằng mình thích hợp với ngành truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ đó.

theo VNE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.