Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 'nữ thần mặt mộc' mới của showbiz Hàn

Yoona, Suzy, Krystal được bình chọn là những 'nữ thần mặt mộc' thế hệ đàn em của Kim Tae Hee, Lee Young Ae. 

 
10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han

Yoona thường xuyên khoe làn da trắng sáng, mịn màng. Người đẹp chia sẻ, cô thích để mặt mộc bất cứ lúc nào có thể vì đây là cách chăm sóc da hiệu quả nhất. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-1

Dara (2NE1) được mệnh danh là 'người đẹp không tuổi'. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng trông cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ 18 nhờ có làn da căng mịn không có nếp nhăn. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-2

IU thường chỉ tô chút son nhẹ mỗi lần ra đường. Ngay cả khi phải trang điểm, cô cũng hiếm khi make up quá đậm. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-3

Công thức làm đẹp 4 - 2 - 4 của Suzy rất nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc. Công thức này gồm 4 phút tẩy trang bằng dầu, 2 phút rửa mặt và 4 phút massage da.  

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-4

Krystal có đôi mắt to tròn và làn môi hồng hào nên dù không trang điểm trông cô vẫn rất tươi tắn. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-5

Dasom (Sistar) là thần tượng của nhiều cô gái trẻ xứ Hàn vì có nước da căng mịn, khỏe khoắn. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-6

Bí quyết để giúp làn da luôn đẹp của Sohee là chăm chỉ xịt khoáng. Cô không bao giờ ra khỏi nhà mà không mang theo xịt khoáng. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-7

Jieun (Secret) cho rằng, chăm chỉ tập thể dục là cách làm đẹp da hiệu quả nhất. Khi bạn đổ mồ hôi, làn da sẽ được làm sạch sâu, việc dưỡng ẩm sau đó cũng hiệu quả hơn. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-8

Yura (Girl's day) mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Người đẹp chia sẻ, cô khá lười make up, có lẽ đây chính là lý do giúp cô giữ được làn da đẹp mịn. 

10-nu-than-mat-moc-moi-cua-showbiz-han-9

Hyuna (4minute) nổi tiếng với câu chuyện giảm cân thành công. Người đẹp chia sẻ, dù giảm nhiều cân nhưng da cô không hề xấu đi chính nhờ chế độ ăn giàu dinh dưỡng. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.