Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Dù vô tình hay cố ý, đội ngũ biên kịch lại biến các nhân vật nam phụ này trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong tác phẩm mà họ tham gia.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Loki (Tom Hiddleston) trong loạt Thor, The Avengers: Sau khi bộ phim về nhân vật siêu anh hùng,  vị Thần Sấm quyền năng ra mắt, gãi em nuôi tinh ranh ma mãnh của Thor mới là người được công chúng chú ý hơn cả. Lượng fan của Loki tăng với tốc độ chóng mặt qua mỗi tập phim xuất hiện. Tính cách cợt nhả nhưng khó lường, đầy mưu mô, cùng vẻ ngoài hút hồn giúp Loki trở thành một “hiện tượng điện ảnh" toàn cầu và là mảnh đối lập với người anh trai thật thà, hào sảng của gã.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Stan Lee trong các phim của Marvel Studios: Không chỉ là “cha đẻ” của các siêu anh hùng trong thế giới truyện tranh Marvel, Stan Lee còn được khán giả vô cùng yêu mến với sự xuất hiện chớp nhoáng trong các bom tấn siêu anh hùng. Mỗi lần Marvel có phim mới, các fan lại cố gắng “săm soi” những chi tiết được ẩn giấu (vốn được gọi là Easter Egg) và những màn “hiện thân” đầy bất ngờ và hài hước của ngài Stan Lee.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Quicksilver (Evan Peters) trong X-Men: Days of Future Past: Từng có nhiều nghi ngờ về nhân vật này trước khi tập phim X-Men mới được triển khai, nhất là khi Age of Ultron cũng hứa hẹn sẽ đem tới dị nhân siêu tốc độ này. Tuy nhiên, sau khi Days of Future Past ra mắt, nhiều người “chết mê chết mệt” sự láu cá dù vẫn còn non nớt của cậu con trai Magneto. Sự yêu mến của khán giả khiến các nhà biên kịch hứa hẹn Quicksilver sẽ có nhiều đất diễn hơn trong tập phim X-Men tiếp theo mang tên Apocalypse.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Hans Landa (Christoph Waltz) trong Inglourious Basterds: Trong một bộ phim mang đề tài Thế chiến thứ II có nhiều cái tên nặng ký như Brad Pitt, Eli Roth, Michael Fassbender, Mélanie Laurent, thì diễn viên người Áo mới lại là người gây được ấn tượng sâu đậm nhất khi hóa thân xuất sắc thành một sĩ quan phát xít “duyên dáng” theo một cách tàn bạo và độc ác. Phần thưởng dành cho ông chính là một tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất qua tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn Quentin Tarantino này.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Thranduil (Lee Pace) trong loạt The Hobbit: Trong phần đầu của The Hobbit, thời gian xuất hiện nhân vật Vua Tiên này chỉ tính bằng giây nhưng cũng đủ để các fan, đặc biệt làn phái đẹp, săn đón anh dữ dội bởi tạo hình nhân vật lộng lẫy. Nhân vật Thranduil như được “đo ni đóng giày” cho Lee Pace và vẻ đẹp bên ngoài như để che giấu cho những mưu mô, toan tính của vị Vua Tiên.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Tyrion Lannister (Peter Dinklage) trong loạt Game of Thrones: Loạt phim truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đình đám cùng tên của kênh HBO tới nay có số lượng người theo dõi ở mức khổng lồ trên toàn cầu. Dàn diễn viên đông đảo, trong đó mỗi người sở hữu một câu chuyện, một tính cách, giúp kịch bản trở nên hồi hộp và hết sức khó lường. Nhưng nổi bật nhất trong số này lại là người đàn ông nhỏ bé, “quỷ lùn” Tyrion Lannister. Nhân vật này chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả vì sự thông minh hài hước, đầu óc thực tế và thấu hiểu lẽ đời. Đây cũng là vai diễn để đời, giúp Peter Dinklage có được một giải thưởng Quả cầu vàng.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Barney (Neil Patrick Harris) trong loạt phim How I Met Your Mother: Đây là một anh chàng đào hoa, lăng nhăng với “sứ mệnh” vĩ đại nhất của cuộc đời là: cưa đổ các cô gái, đưa họ lên giường và rồi đá ngay vào sáng hôm sau với hàng loạt chiêu trò tinh vi, hài hước và độc đáo. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của Barney do Neil Patrick Harris thủ vai luôn được khán giả săn đón, hệt như một thỏi nam châm kéo rating cho loạt phim truyền hình How I Met Your Mother.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Ben Linus (Michael Emerson) trong loạt Lost: Theo kế hoạch ban đầu, tác giả của Lost chỉ định cho nhân vật này “thọ” trong vòng ba tập phim. Nhưng sự thể hiện quá xuất sắc của Michael Emerson giúp Ben Linus được giữ lại như một nhân vật phản diện đầu sỏ. Theo bầu chọn của TV Guide năm 2007, nhân vật này nằm trong danh sách 25 nhân vật vĩ đại nhất trong lịch sử phim truyền hình. Thậm chí, nam diễn viên Michael Emerson còn có ý định rời khỏi New York để tới Hawaii vì quá gắn bó với quần đảo đẹp đẽ, nơi được chọn làm bối cảnh quay của Lost.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính

Lex Luthor (Michael Rosenbaum) trong loạt Smallville: Tuy chỉ là diễn viên phụ nhưng sự có mặt của Lex Luthor thực sự khiến cho loạt phim truyền hình Thị trấn Smallville thêm sôi động và hấp dẫn. Cùng với Tom Welling và Kristin Kreuk, Michael Rosenbaum tạo ra một bộ ba hết sức ăn ý trên màn ảnh. Để hóa thân thành Lex Luthor, tài tử chịu chấp nhận cạo trọc đầu và sự hy sinh này được tưởng thưởng xứng đáng với phản ứng tích cực từ người xem và giới phê bình cho nhân vật phản diện đa chiều này.

10 nam phụ 'cướp màn ảnh' của nhân vật chính
 

Penguin (Robin Lord Taylor) trong loạt Gotham: Trong loạt phim truyền hình Gotham, Batman không phải là trung tâm của nội dung, mà thay vào đó là cuộc chiến thiện-ác giữa lòng thành phố Gotham đang dần mục ruỗng cùng nhân vật thanh tra Gordon lúc còn trẻ. Song, ác nhân Penguin thời trẻ tuổi, kẻ mới chỉ đang nằm dưới trướng của một bà trùm mới là người gây ấn tượng nhất. Sở hữu trí tuệ kinh ngạc nhưng không ngần ngại ra tay một cách hèn hạ nhất, nhân vật Penguin trở thành kẻ gieo rắc kinh hoàng cho cư dân Gotham, thách thức toàn bộ Sở cảnh sát. Cũng phải nói thêm rằng, vẻ ngoài của Robin Lord Taylor khá bảnh bao, so với nhiều phiên bản Penguin khác từng xuất hiện trên màn ảnh.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.