Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 mỹ nhân nổi bật nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014

 

 Chỉ có duy nhất một mỹ nhân 9x lọt vào danh sách trong khi 9 mỹ nhân còn lại thuộc thế hệ 8x đời đầu.

 

Trang Top10thebest.com vừa công bố danh sách 10 mỹ nhân nổi bật nhất màn ảnh xứ Hàn trong năm 2014 dựa trên các tiêu chí: tài năng, sắc đẹp, mức ảnh hưởng và tỷ lệ bình chọn của người hâm mộ khắp châu Á. Theo đó, 10 mỹ nhân nổi bật gồm các tên tuổi sau đây:

Yoon Eun Hye

yoon eun hye

Yoon Eun Hye sinh năm 1984, nổi tiếng từ bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử, Chàng quản gia của tôi, và sau này là Hoàng cung. Vai diễn trong phim Lấy anh em dám không của Yoon Eun Hye vào năm 2013 đã khiến tên tuổi của nữ diễn viên sốt trở lại sau một thời gian trầm lặng.

Kim Tae Hee

kim tae hee

Mỹ nhân của Chuyện tình Havard, Nấc thang lên thiên đường sinh năm 1980, năm nay đã 33 tuổi, nhưng chưa bao giờ ngừng sốt. Hai năm qua, Kim Tae Hee đóng rất ít phim, đáng kể chỉ có Tình sử Jang Ok Jung và bộ phim Hoa ngữ Vương Hy Chi. Tuy nhiên cô vẫn là gương mặt quảng cáo hàng đầu xứ Hàn. Chuyện tình của cô với "phi công trẻ" Bi Rain cũng làm báo chí tốn giấy mực.

Son Ye Jin

son ye jin

Sinh năm 1982, Son Ye Jin thuộc thế hệ ngôi sao Hallyu đời đầu. Nổi tiếng từ bộ phim Hương mùa hè, Lời cầu hôn ngọt ngào hay Tuyết tháng tư, những bộ phim mang đến thành công vang dội cho Son Ye Jin, nhưng cô chỉ thực sự có nhiều fan với một số phim đóng từ năm 2012 trở lại đây. Trong đó có Hải tặc và phim kinh dịị Blood and Ties.

Song Hye Kyo

song hye kyo

Mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc Song Hye Kyo trong suốt 10 năm qua, mỗi năm chỉ đóng 1 phim. Nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ nguội lạnh. Bộ phim gần nhất của Song Hye Kyo tại Hàn là Ngọn gió đông năm ấy đóng năm 2013 và năm nay là bộ phim Hoa ngữ Thái Bình Luân đóng cùng Kim Thành Vũ và Huỳnh Hiểu Minh. Thế nhưng, Song Hye Kyo luôn là ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất xứ Hàn.

Ha Ji Won

ha ji won

Ngôi sao Khu vườn bí mật sinh năm 1978, nhưng vẻ đẹp không tuổi và diễn xuất kỳ diệu khiến cô luôn trở thành các mỹ nhân bên cạnh các chàng trai 8x, 9x. Sau Khu vườn bí mật, Ha Ji Won liên tiếp trẻ hóa và thành công với Hoàng hậu Ki và năm nay là The Húntresses.

Han Ga In

han ga in

Ngôi sao của phim Lối sống sai lầm không có dự án nào nổi bật trong năm 2014 này, nhất là sau khi bị sảy thai tháng 5 vừa qua, cô đã tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật. Dẫu vậy, những thước phim quảng cáo mà Han Ga In đóng vẫn phát đi đều đặn và không một khán giả nào có thể quên nữ hoàng quảng cáo.

Shin Min Ah

shin min ah

Mỹ nhân Bạn gái tôi là hồ ly đã có một bộ phim thành công vào năm 2014 là Tình yêu của tôi, cô dâu của tôi.. Chưa bao giờ được đánh giá là xinh đẹp nhưng Shin Min Ah luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn khi cần những vai diễn mạnh mẽ, cá tính.

Park Shin Hye

park shin hye

Là mỹ nhân 9x duy nhất lọt top 10, Park Shin Hye gây ấn tượng với người yêu điện ảnh Hàn nhờ vai diễn Choi In Ha trong phim Cặp đôi trái ngược. Bộ phim đánh dấu sự thay đổi trong diễn xuất của cô.

Lee Da Hae

lee da hae

Sau khi liên tiếp can thiệp thẩm mỹ vào gương mặt, Lee Da Hae bị chê diễn xuất cứng. Dù vậy cô vẫn thành công trong bộ phim truyền hình Iris 2Khách sạn ông hoàng. Hai bộ phim này giúp mỹ nhân sinh năm 1984 không bị các nhan sắc 9x làm cho lu mờ.

Park Min Young

park min young

Suốt 2 năm, Park Min Young chưa có thêm bộ phim bom tấn nào. Thế nhưng hào quang từ  Gia đình là số 1, Công chúa Ja-Myung, Citi Hunter giúp Young trở thành ngôi sao quảng cáo hàng đầu cùng với Kim Tae Hee, Han Ga In. Đó là lý do cô vẫn lọt top 10 của năm.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.