Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 mỹ nhân có màn 'cải lão hoàn đồng' gây choáng trên màn ảnh Hoa ngữ
Sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian, không ít diễn viên Hoa ngữ có thể nhập vai nhân vật nhỏ hơn tuổi thật của mình 20, 30 tuổi. 
10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu

Khi Phan Nghinh Tử vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu đại hiệp, người ta chỉ biết đến một mỹ nhân 17 tuổi đẹp lộng lẫy, sắc sảo. Ít ai ngờ rằng khi nhận vai diễn này, nữ diễn viên huyền thoại đã xấp xỉ tuổi 40. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-1

Lâm Tâm Như thường xuyên đóng những vai thiếu nữ nhỏ hơn mình chục tuổi nhưng màn "cưa sừng làm nghé" bất ngờ nhất của cô là vai Đường Gia Ny trong 16 mùa hè. Nàng "Hạ Tử Vy" dù bước sang tuổi 38 rồi nhưng vẫn tự tin thể hiện vai diễn nữ sinh trung học ngây thơ, trong trẻo. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-2

Trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng đóng vai Võ Tắc Thiên từ lúc mới nhập cung cho đến khi về già. Tạo hình cô bé 14 tuổi ngơ ngác ngày tuyển chọn cung nữ chứng minh độ trẻ trung của nàng Hoa đán, lúc này Phạm Băng Băng đã 34 tuổi. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-3

"Thánh cô Nhậm Doanh Doanh" năm nào cũng được thử sức với vai nữ sinh dù đã 40 tuổi. Trong phim Người cùng tuổi, Hứa Tịnh vào vai Đồng Nam Nam từ năm 17 đến 60 tuổi. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-4

Vô địch về khoản "cưa sưng làm nghé" chắc chắn là ngôi sao 60 tuổi Lưu Hiểu Khánh. Nữ diễn viên đã không ít lần nhận vai diễn nhỏ hơn mình 20, 30 tuổi nhưng vai chính trong phim Tôi có một giấc mơ vẫn khiến khán giả bất ngờ. Trong phim Lưu Hiểu Khánh vào vai một cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung, mạnh mẽ. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-5

Kiểu tóc tết 2 bên là "vũ khí" không thể thiếu cho những vai diễn ăn gian tuổi của mỹ nhân xứ Trung. Từ Nhược Tuyên cũng sử dụng kiểu tóc này để hoá thân ngọt lịm vào vai nữ sinh 15 tuổi Vương Bích Vân của phim Vân Thuỷ Dao. Lúc tham gia phim cô đã ngoài 30 tuổi. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-6

Bước sang tuổi 32, Tần Lam vẫn đủ trẻ trung xinh đẹp để đảm nhân vai thiếu nữ 17 tuổi Ninh Tỷ trong phim Điền Tứ Xuyên. Khán giả phải xuýt xoa với làn da căng mịn, đôi mắt trong trẻo ở tuổi ngoài 30 của nữ diễn viên. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-7

Lý Băng Băng không "kém chị kém em" trong khoản trẻ hoá vai diễn. Cô vào vai nữ sinh 16 tuổi trong phim Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật, bất chấp tuổi thật là 38. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-8

Nổi tiếng với gương mặt trẻ thơ, không ngạc nhiên khi Châu Tấn có thể dễ dàng hoá thân vào những vai diễn thiếu nữ trẻ trung đáng yêu. Vai cô bạn gái rắc rối trong My Girlfriend is Sick là một ví dụ, dù xấp xỉ tứ tuần, Châu Tấn vẫn có vẻ ngoài của nữ sinh viên. 

10-my-nhan-co-man-cai-lao-hoan-dong-gay-choang-tren-man-anh-hoa-ngu-9

"Người đẹp cảnh nóng" Trần Tử Hàm nhập vai Bát công chúa nhí nhảnh, ngây thơ trong Thiên sơn hữu hỷ khi đã chạm mốc 35 tuổi đời.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.