Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 lời yêu ý nghĩa từ các tình huống trong phim ảnh
Vẫn biết những gì thuộc về màn ảnh là phi thực tế, nhưng giá trị tinh thần chúng đem lại chắc chắn không vô nghĩa.

1. Khi phải yêu xa

phim-1-1499-1412127413.jpg

“Mọi chuyện chẳng hề dễ dàng chút nào, ngược lại rất khó khăn. Chúng ta sẽ phải cố gắng chiến đấu vì tình yêu mỗi ngày. Nhưng anh muốn làm điều đó vì anh muốn có em. Bởi anh yêu tất cả những gì thuộc về em, mỗi ngày, và mãi mãi...” - Noah (Ryan Gosling) trong bộ phim “Nhật ký tình yêu” (The Notebook).

2. Khi đang yêu

phim-2-9639-1412127413.jpg

“Thật dễ để là chính mình khi ở bên em” - Edward (Robert Pattinson) trong bộ phim “Hừng đông” (Twilight).

3. Trước lần hẹn hò đầu tiên

phim-3-3770-1412127413.jpg

“Katniss: Làm thế nào để người khác thích mình?

Cinna: Ừ thì… em đã khiến cho anh thích em rồi đấy thôi.

Katniss: Điều đó không giống, em đâu có ý như vậy!

Cinna: Chính xác. Em chỉ cần luôn là chính mình, vậy thôi.”

-  Cinna (Lenny Kravitz) và Katniss (Jennifer Lawrence) trong bộ phim “Đấu trường sinh tử” (The Hunger Games).

4. Khi người bạn thân có tình cảm với bạn

phim-4-5944-1412127413.jpg

“Chúng ta hoàn toàn có quyền chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng mình xứng đáng” - Bill (Paul Rudd) trong bộ phim “E thẹn” (The Perks Of Being A Wallflower).

5. Khi một tia hy vọng bất ngờ lóe lên

phim-5.jpg

"Em biết đấy, những điều dù là nhỏ nhất cũng có thể làm thay đổi cả một cuộc đời. Trong chớp mắt, luôn có điều gì đó xảy ra thật tình cờ mà em chưa hề mong đợi - bởi chúng ta vẫn luôn đi trên một con đường chưa từng được vạch sẵn, hướng đến một tươi lai chưa từng tưởng tượng ra" - Logan (Zac Efron) trong bộ phim “Bức ảnh định mệnh” (The Lucky One).

6. Khi tình yêu khiến bạn phải rơi lệ

phim-6.jpg

"Những người đau khổ nhất mà tôi từng gặp trong cuộc sống chính là những người không quan tâm sâu sắc về bất cứ điều gì cả" - Savannah (Amanda Seyfried) trong bộ phim “John yêu dấu” (Dear John).

7. Khi người ấy khiến bạn cảm thấy tức giận

phim-7.jpg

"Khi bạn yêu một ai đó, hãy học cách yêu tất cả những gì thuộc về họ… không chỉ những điều tốt đẹp mà cả những điều không hoàn hảo. Những điều thật đáng yêu và cả những điều hoàn toàn ngược lại" - Estelle (Shirley MacLaine) trong bộ phim “Ẩn số tình yêu” (Valentine’s Day).

8. Biết cách trân trọng những điều giản dị nhất

phim-8.jpg

“Tất cả những gì chúng ta mong muốn trong tình yêu, đôi khi chỉ đơn giản là được nắm tay, chứ chưa cần xa xôi tới mức được ở bên nhau cho tới khi đầu bạc răng long” - Thom (Aaron Yoo) trong bộ phim “Khúc nhạc tình yêu” (Nick And Norah's Infinite Playlist).

9. Khi bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc

phim-9.jpg

"Ngay cả khi tình yêu gặp vô vàn khó khăn, anh vẫn muốn gìn giữ trân trọng nó, vì anh biết rằng ở giữa những bụi gai khiến anh đau đớn chắc chắn tồn tại một đóa hồng" - Hoàng tử trong bộ phim “Người đẹp ngủ trong rừng” (Sleeping beauty).

10. Khi bạn đã tìm ra "một nửa đích thực" của đời mình

phim-10.jpg

“Anh nguyện yêu em suốt cuộc đời này, dù có khó khăn, cản trở nào chăng nữa, chúng ta nhất định sẽ trở về bên nhau” - Leo (Channing Tatum) trong bộ phim “Yêu lại từ đầu” (The Vow).

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.