Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 loài sinh vật huyền bí ở bom tấn ăn theo ‘Harry Potter’

“Fantastic Beasts and Where to Find Them” do chính J.K. Rowling làm biên kịch hứa hẹn trình làng hàng loạt loài sinh vật mới mẻ, hấp dẫn trong thế giới phù thủy đầy mê hoặc.

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 1
Yêu tinh: Goblin - yêu tinh là loài sinh vật rất nổi tiếng trong các bộ phim thần thoại. Nhưng phải tới Fantastic Beasts and Where to Find Them, chúng mới xuất hiện trong thế giới phim phù thủy. Nhân vật yêu tinh trong phim có tên Gnarlack và do tài tử Rol Perlman lồng tiếng. Hắn vốn là một tên gangster khét tiếng, điều hành hộp đêm danh tiếng trong thế giới ngầm của các phù thủy, và vô tình gặp gỡ nhân vật chính Newt Scamander.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 2
Niffler: Đây là loài sinh vật nhỏ mang hình hài giống như loài thú mỏ vịt lai với chuột chũi, có làn da trơn trượt. Chúng bị thu hút bởi những vật dụng sáng bóng và cực kỳ tinh nghịch. Trong phim, khán giả sẽ được thấy một Niffler giả dạng thành hình nộm, chuyên đi ăn cắp đồ trang sức.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 3
Graphorn: Loài sinh vật sở hữu ngoại hình giống như bò rừng, nhưng lại có làn da cứng hơn cả vẩy rồng, giúp chúng chống lại hầu hết các loại bùa chú, lời nguyền. Hai Graphorn trong phim được tiết lộ là những cá thể cuối cùng của giống loài trong thế giới phù thủy.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 4
Bowtruckle: Các Bowtruckle có kích thước rất nhỏ, giống như cành cây di động và thường cư ngụ gần cây cối để bảo vệ chúng khỏi sự xâm hại bên ngoài. Loài sinh vật có tập tính sống ký sinh và trong người nhân vật chính Newt Scamander luôn có một Bowtruckle được đặt tên là Pickett.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 5
Nundu: Các Nundu cực kỳ hung dữ và được đánh giá là một trong những loài sinh vật nguy hiểm nhất ở thế giới phù thủy. Chúng có ngoại hình và cách di chuyển giống loài báo, cùng hơi thở đủ sức mạnh giết chết con người. Cuốn sách Fantastic Beasts and Where to Find Them mà Harry Potter từng phải học tiết lộ cần phải mất hàng trăm phù thủy và pháp sư mới có thể “giải quyết” một Nundu.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 6
Thunderbird: Có hình hài giống chim ưng, nhưng Thunderbird sở hữu kích rất lớn, tới nỗi những cú đập cánh của chúng có thể gây bão. Tác giả J.K. Rowling tiết lộ trên trang Pottermore rằng trường học pháp thuật Ilvermorny ở Mỹ đã lấy hình ảnh Thunderbird là biểu tượng cho một trong bốn nhà tại đó.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 7
Occamy: Occamy là loài sinh vật lai giữa chim và rồng, có thân hình dài to lớn của rồng, nhưng cánh, chân và đầu thì lại y hệt như chim. Trứng bạc của chúng rất có giá trị và thường xuyên được bảo vệ khỏi những pháp sư, phù thủy tham lam, độc ác.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 8
Erumpent: Một cảnh trong trailer Fantastic Beasts hé lộ Newt Scamander đưa cho anh bạn người thường chiếc nón bảo hiểm lớn trước cả hai đương đầu với một Erumpent. Loài sinh vật có kích thước đồ sộ, thân hình như lai giữa voi và tê giác, cùng bản tính hung hăng.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 9
Billywigs: Các Billywigs có kích thước rất nhỏ với màu xanh ngọc đẹp mắt. Cánh của chúng được đặt trên đầu để giúp cơ thể có thể quay đi quay lại dễ dàng khi bay. Nhưng hãy cẩn trọng với nọc độc của Billywigs bởi nó có thể khiến người bị đốt choáng váng, với di chứng khó lường. Vòi đốt và nọc độc của loài sinh vật có thể đem phơi khô để điều chế làm độ dược.

 

10 loai sinh vat huyen bi o bom tan an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 10
Demiguise: Được bao phủ bởi bộ lông mượt mà màu bạc, các Demiguise có ngoại hình giống khỉ với đôi mắt to tròn, phảng phất nỗi buồn rầu. Chúng có thể tàng hình khi gặp nguy hiểm. Cũng chính lớp da của Demiguise là thành phần chính của chiếc áo khoác tàng hình - một trong ba món Bảo bối Tử thần mà Voldermort săn lùng sau này.

 theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.