Press Esc to close

Thông tinWorld
10 khách sạn giá nghìn đô nổi tiếng thế giới

Khách sạn Gili Lankanfushi Maldives giữ vị trí số 1 trong bảng bình chọn những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2015 của TripAdvisor, giá khởi điểm 1.111 USD một đêm.

1. Khách sạn Post Ranch Inn, Big Sur (1.775 USD/đêm): Khách sạn 39 phòng này là một trong những khách sạn đẹp nhất nước Mỹ. Khách sạn nằm trên vách núi đá Big Sur với thiết kế tuyệt đẹp. Các phòng nhìn ra khủng cảnh núi non, trong phòng có lò sưởi đốt bằng gỗ, hệ thống làm ấm sàn, bể tắm nước nóng ngoài trời và các vật dụng cao cấp.
1. Post Ranch Inn, Big Sur (1.775 USD): Khách sạn 39 phòng này là một trong những nơi đẹp nhất nước Mỹ, nằm trên vách núi đá Big Sur. Các phòng nhìn ra khung cảnh núi non, có lò sưởi đốt bằng gỗ, hệ thống làm ấm sàn, bể tắm nước nóng ngoài trời và các vật dụng cao cấp.
2. Khách sạn Burj Al Arab, Dubai (1.495 USD/đêm): Đây là mức giá khởi điểm của khách sạn 7 sao ở Dubai. Mỗi phòng ngủ của khách sạn Burj Al Arab đều được trang bị iPad vàng 24 kara, 17 loại gối và được phục vụ bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp. Nội thất mạ vàng và sự xa hoa của Burj Al Arab thu hút giới siêu giàu và những ngôi sao nổi tiếng như Roger Federer, Claudia Schiffer and Ronan Keating và hơn 11.000 người Anh mỗi năm.
2. Burj Al Arab, Dubai (1.495 USD): Đây là mức giá khởi điểm của khách sạn 7 sao ở Dubai. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị iPad vàng 24 kara, 17 loại gối và có quản gia chuyên nghiệp. Nội thất mạ vàng và sự xa hoa của Burj Al Arab thu hút giới siêu giàu và những ngôi sao nổi tiếng như Roger Federer, Claudia Schiffer and Ronan Keating và hơn 11.000 người Anh mỗi năm.
3. Khách sạn Le Bristol, Paris (1.373 USD/đêm): Với 88 phòng, đây là một trong những khách sạn hạng sang nổi tiếng nhất Paris và tọa lạc ở một trong những khu phố mua sắm cao cấp nhất thành phố. Khách sạn có bể bơi trong nhà có ánh nắng mặt trời, nhà hàng tiêu chuẩn 3 sao Michelin và khu spa 3 tầng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.
3. Le Bristol, Paris (1.373 USD): Với 88 phòng, đây là một trong những khách sạn hạng sang nổi tiếng nhất Paris và tọa lạc ở một trong những khu phố mua sắm cao cấp nhất thủ đô nước Pháp. Khách sạn có bể bơi trong nhà có ánh nắng mặt trời, nhà hàng tiêu chuẩn 3 sao Michelin và khu spa 3 tầng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.
4. Khách sạn Jade Mountain, St. Lucia (1.260 USD/đêm): Khách sạn có 29 phòng nhìn ra biển, với bể bơi vô cực, hoàn toàn không có tivi, đài hay trẻ em để duy trì không gian hoàn toàn yên tĩnh, lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn.
4. Jade Mountain, St. Lucia (1.260 USD): Khách sạn có 29 phòng nhìn ra biển, với bể bơi vô cực, hoàn toàn không có tivi, đài hay trẻ em. Không gian yên tĩnh, lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn.
5. Spice Island Beach Resort, Grenada (1.200 USD/đêm): Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất Grenada với 64 phòng suite nhìn ra biển Caribbe. Khách sạn duyên dáng như một ốc đảo thanh bình giữa khu bãi biển Grand Anse nhộn nhịp.
5. Spice Island Beach Resort, Grenada (1.200 USD): Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất Grenada với 64 phòng suite nhìn ra biển Caribbe. Khách sạn duyên dáng như một ốc đảo thanh bình giữa khu bãi biển Grand Anse nhộn nhịp.
6. Khách sạn Plaza Athénée, Paris (1.191 USD/đêm): Đây là một khách sạn nổi tiếng sang trọng và xa xỉ nằm trên đại lộ Montaigne, trung tâm thời trang cao cấp ở Paris, nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày 20/4/1913, Plaza Athénée gồm 146 phòng thường, 45 phòng suite, được trang trí theo hai phong cách cổ điển và đương đại.
6. Plaza Athénée, Paris (1.191 USD): Đây là một khách sạn nổi tiếng sang trọng và xa xỉ nằm trên đại lộ Montaigne, trung tâm thời trang cao cấp ở Paris, nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày 20/4/1913, Plaza Athénée gồm 146 phòng thường, 45 phòng suite, được trang trí theo hai phong cách cổ điển và đương đại.
7. Khách sạn Sandy Lane, Barbados (1.150 USD/đêm): Sandy Lane nằm ngay bên bãi biển St.James tuyệt đẹp, là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới. Khách sạn 112 phòng được thiết kế sang trọng và tiện nghi hiện đại. Vợ chồng Tiger Woods từng chọn nơi khách sạn này làm nơi nghỉ dưỡng.
7. Sandy Lane, Barbados (1.150 USD): Sandy Lane nằm ngay bên bãi biển St.James tuyệt đẹp, là một trong những khu nghỉ dưỡng sang nhất thế giới. Khách sạn 112 phòng được thiết kế sang trọng và tiện nghi hiện đại. Vợ chồng Tiger Woods từng chọn nơi này làm nơi nghỉ dưỡng.
a

8. Fouquet's Barriere, Paris (1.138 USD): Nằm trên đại lộ Champs Élysées, có ngoại thất phong cách Haussmann hiện đại, khách sạn sang trọng này khiến du khách được hưởng những dịch vụ như hoàng tộc. 81 phòng đều có nội thất gỗ gụ, lụa và nhung độc đáo.

9. Khách sạn Gili Lankanfushi Maldives (1.111 USD/đêm): Khách sạn giữ vị trí số 1 trong bảng bình chọn những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2015 của TripAdvisor. Nằm trên hòn đảo tư nhân của Lankanfushi Male Atoll giữa Ấn Độ Dương, khách sạn Gili Lankanfushi Maldives được đánh giá là dẫn đầu về các địa điểm tham quan trong khu vực: khu lặn Manta Point, điểm lướt sóng Pasta, vùng lặn Banana Reef, Kuda Bandos…
9. Gili Lankanfushi Maldives (1.111 USD): Nơi này giữ vị trí số 1 trong bảng bình chọn những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2015 của TripAdvisor. Nằm trên hòn đảo tư nhân của Lankanfushi Male Atoll giữa Ấn Độ Dương, Gili Lankanfushi Maldives được đánh giá là dẫn đầu về các địa điểm tham quan trong khu vực: khu lặn Manta Point, điểm lướt sóng Pasta, vùng lặn Banana Reef, Kuda Bandos…
10. Khách sạn Le Toiny, St. Barts (1.003 USD/đêm): Đây là một trong những khách sạn có tiếng nhất tại St. Barts với những biệt thự sang trọng, có bể bơi vô cực riêng cùng khung cảnh tuyệt đẹp. Nhà hàng kiểu Pháp của khách sạn cũng là nhà hàng nổi tiếng nhất hòn đảo, một trong những lý do các ngôi sao nổi tiếng tìm đến đây thư giãn.
10. Le Toiny, St. Barts (1.003 USD/đêm): Đây là một trong những khách sạn có tiếng nhất tại St. Barts với những biệt thự sang trọng, có bể bơi vô cực riêng cùng khung cảnh tuyệt đẹp. Nhà hàng kiểu Pháp của khách sạn nổi tiếng nhất hòn đảo, một trong những lý do các ngôi sao nổi tiếng tìm đến đây thư giãn.

Ảnh: Oyster- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.