Press Esc to close

Thông tinWorld
10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

Giải thưởng Travel + Leisure's 2015 World's Best Awards được tổ chức để độc giả trên khắp thế giới bầu chọn ra 10 hòn đảo được yêu thích nhất.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

1. Quần đảo Galapagos (Ecuador): Đứng đầu bảng xếp hạng là quần đảo với hệ động vật hoang dã và phong phú tại Galapagos của Ecuador. Những trải nghiệm phong phú và kì lạ trên đảo có sức hấp dẫn lớn với những người đam mê, yêu thiên nhiên, hay các nhiếp ảnh gia. Tới đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận những tốp sư tử biển, chim cốc bay, loài thằn lằn dưới nước duy nhất trên thế giới, hay chim cánh cụt lông ngắn. Quần đảo đã nhận được giải quán quân cuộc thi Travel + Leisure's 2015 World's Best Awards năm nay.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

2. Bali (Indonesia): Đảo Bali là hòn đảo đẹp ấn tượng nhất trong số những hòn đảo của Indonesia, với những cánh đồng lúa, đền thờ Hindu tinh xảo, và những núi đá hùng vĩ. Du khách có thể tham gia các lớp nấu ăn, nghiên cứu kiến trúc nghệ thuật đương đại của Bali, và tham gia vào buổi cầu nguyện truyền thống của người dân địa phương.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

3. Maldives: Maldives là quốc gia trũng nhất trên thế giới, với độ cao trung bình chỉ 1,8 mét so với mực nước biển. Nhiều khách sạn tại đây được xây dựng trực tiếp trên các vùng biển xanh lấp lánh.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

4. Tasmania (Australia): Đây là hòn đảo hoang sơ với thiên nhiên hoang dã, rộng 2428 km2. Không khí ở đây trong lành như ở vùng cực.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

5. Santorini (Hy Lạp): Điểm nổi bật của Santorini là những bãi cát đen ở bãi biển Perissa, những công trình lịch sử được bảo tồn rất tốt, và những buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp. Oia, ngôi làng nằm trên vách đá tại đây là một trong những điểm được du khách chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

6. Moorea (Polynesia thuộc Pháp):  Hòn đảo anh em ít được viếng thăm của Bora Bora, đảo Moorea, là nơi có những bãi biển với hàng dừa nằm rải rác, tràn ngập mùi hương thơm của vani, bưởi, hương liệu Tahiti, hay những ngôi nhà gỗ lợp sang trọng.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

7. Maui (Hawaii): Maui hòa trộn với những khu dân cư cao cấp những khu nghỉ dưỡng sang trọng với cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Lời khuyên cho du khách là bạn hãy đi xe đạp tới ngắm mặt trời mọc tại miệng núi lửa Haleakala cao 311 mét.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

8. Kauai (Hawaii): Đây là hòn đảo cổ nhất của Hawaii, được hình thành từ dung nham núi lửa cách đây 5 triệu năm. Những điểm tham quan nổi bật của Kauai là Pali Ke Kua, bãi biển Hideaways, nơi lưu giữ những bí mật về bức tường nham thạch đen, hay hẻm núi Waimea và bãi biển Na Pali đều là những danh lam thắng cảnh thu hút.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

9. Rặng san hô Great Barrier (Australia): Rặng san hô Great Barrier rất rộng lớn, trải dài 2570 km. Rặng sân hô có sức hút rất lớn với các thợ lặn, bởi nơi đây có hơn 400 loài sinh vật biển kích thước đa dạng, từ cá voi tấm sừng cho tới nhím biển.

10 hòn đảo hấp dẫn nhất trên thế giới

10. Malta: Hòn đảo là minh chứng cho thấy không cần đến những cây cọ hoặc rượu cocktail vẫn có thể trở thành một trong những hòn đảo thu hút nhất thế giới. Các vách đá vôi nằm rải rác với những nhà thờ kỳ dị, những tường thành đổ nát, pháo đài...

Theo CNN

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.