Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 diễn viên giàu có nhất của ‘Game of Thrones’

Đây là mười gương mặt có trị giá khối tài sản lớn nhất của loạt phim truyền hình đình đám “Trò chơi vương quyền”.

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 1
Sean Bean - 20 triệu USD: Chỉ xuất hiện trong duy nhất mùa đầu tiên của series nên phần lớn tài sản của Sean Bean đến từ các dự án phim khác. Ông là gương mặt quen thuộc trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Nhưng cũng giống như Ned Stark, các nhân vật của Sean Bean thường không nhận được cái kết có hậu trên màn ảnh. Thậm chí, người hâm mộ còn lập ra website để thống kê xem Bean đã bao nhiêu lần bỏ mạng trong phim.

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 2
Peter Dinklage - 10 triệu USD: Với cát-xê khoảng 150.000 USD cho mỗi tập phim, tài tử “nấm lùn” nhận được rất nhiều từ Game of Thrones. Cũng nhờ loạt phim mà Peter Dinklage được trao giải thưởng Quả cầu vàng danh giá, đồng thời nhận không ít lời mời từ các dự án phim bom tấn, mà đáng kể nhất là X-Men: Days of Future Past (2014) và Pixels (2015).

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 3
Jack Gleeson - 8 triệu USD: Nhân vật vua Joffrey bị khán giả đặc biệt căm ghét trong Game of Thrones và điều đó nhờ "công" không nhỏ của Jack Gleeson. Tuy nhiên, sau khi kiếm được khoản cát-xê lớn từ loạt phim, tài tử lại quyết định giải nghệ để tập trung cho việc học hành tại Dublin, Ireland.

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 4
Nikolaj Coster-Waldau - 6 triệu USD: Ngôi sao của Gods of Egypt (2016) được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất đầy mạnh mẽ. Sau khi khởi nghiệp tại quê nhà Đan Mạch, Coster-Waldau đặt chân tới Hollywood và không ngừng tìm kiếm cơ hội mới. Gia tài sự nghiệp của anh bên cạnh Game of ThronesGods of Egypt còn có nhiều bộ phim danh tiếng như Black Hawk Down, Kingdom of Heaven, Oblivion, Mama

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 5
Richard Madden - 6 triệu USD: Vai Robb Stark mang về cho Richard Madden cả tiền bạc lẫn danh vọng. Sau khi nhân vật được “tặng” cho cái chết không thể thảm thương hơn, Madden lập tức được mời đóng vai hoàng tử điển trai trong Cinderella (2015). Bom tấn nhà Disney chắc chắn là cầu nối giúp anh gặt hái thêm thành công trong tương lai không xa.

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 6
Carice Van Houten - 5 triệu USD: Là gương mặt quen thuộc của Game of Thrones trong vai phù thủy đỏ Melisandre, minh tinh hiện có giá trị tài sản khoảng 5 triệu USD. Bên cạnh series đình đám, nữ diễn viên người Hà Lan từng ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều tác phẩm danh tiếng như Black Book, Valkyrie hay Repo Men.

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 7
Aidan Gillen - 4 triệu USD: Là một trong những diễn viên trụ lại lâu nhất trong Games of Thrones, không ngạc nhiên khi tài tử người Ireland có tên trong danh sách những cái tên giàu nhất của loạt phim. Tài năng diễn xuất của Aiden Gillen vốn đã được khẳng định từ nhiều năm trước, đặc biệt là qua series The Wire.

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 8
Kit Harington - 4 triệu USD: Chàng cận vệ Jon Snow hiện là một trong những ngôi sao được săn đón nhất tại xứ sở sương mù. Nhờ Game of Thrones, hàng loạt nhà sản xuất liên tục chào mời Kit Harington. Thời gian qua, anh góp mặt trong các bộ phim đáng chú ý như Pompeii, The Seventh Son, Testament of Youth hay MI-5.

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 9
Maisie Williams - 3 triệu USD: Con số của Maisie Williams có vẻ khiêm tốn so với các bạn diễn, nhưng nên nhớ rằng cô gái đến từ Bristol, Anh năm nay mới chỉ 19 tuổi. Ngoài công việc diễn xuất, nữ diễn viên hiện còn làm người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu đắt tiền.

 

 

10 dien vien giau co nhat cua ‘Game of Thrones’ hinh anh 10
Emilia Clarke - 3 triệu USD: “Mẹ rồng” là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp nữ diễn viên người Anh, đồng thời giúp đưa cô tới nhiều dự án điện ảnh gây tiếng vang trong thời gian qua như Terminator: Genisys (2015) hay Me Before You (2016). Tuy nhiên, giá trị tài sản của Emilia Clarke lúc này mới chỉ dừng lại ở mức 3 triệu USD.

 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.